Nội dung

Đôi giày Air Yeezy 2 Red October do nikekanye west hợp tác thiết kế đang được rao trên trang Ebay với giá "trên trời". Chủ nhân của sản phẩm này ban đầu chỉ đặt giá khởi điểm là 245 USD nhưng sau 84 lượt hô giá trong suốt 10 tiếng, giá trị của đôi giày đã vượt quá thực tế.

Đến ngày 11/2, đôi giày 16 triệu usd đã bị gỡ khỏi website bán hàng. Nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò đẩy giá của những kẻ muốn trục lời từ fan của Kanye West.

Giày kanye west thiết kế được rao giá 16 triệu usd

Đôi giày do Kanye West hợp tác với Nike sản xuất có giá gốc chỉ khoảng 7 triệu đồng. Ảnh: TDB.

Theo NME, giá gốc của Air Yeezy 2 Red October ban đầu chỉ khoảng 360 USD (tương đương 7,2 triệu đồng). Sản phẩm vừa được Nike bán chính thức vào ngày 9/2. 10 phút sau khi nhà sản xuất nhận đơn, mọi đôi giày đều được đặt mua sạch. Tuy nhiên, vài ngày sau, các tín đồ phát hiện không ít người đã bán lại sản phẩm này trên eBay.

Tháng 11/2013, sau một thời gian làm việc chung, Kanye West bất ngờ tuyên bố chia tay với Nike với lý do hãng này không chịu trả tiền thiết kế giày cho anh. Thay vào đó, anh chuyển sang thiết kế cho công ty đối thủ là Adidas.

Ngoài lĩnh vực âm nhạc, tên tuổi Kanye West gần đây nổi lên nhờ lấn sân sang ngành thời trang với các bộ sưu tập riêng lẫn hợp tác với các hãng lớn. Mặc dù vậy, anh cũng dính không ít scandal khi có những phát ngôn tự cao gây sốc về tài năng của mình. Kanye từng gọi hãng Fendi là lũ khốn vì không chấp nhận thiết kế quần da chạy bộ của mình 6 năm trước hay kêu gọi fan không mua đồ Louis Vuitton chỉ vì không được gặp mặt người đứng đầu hãng này.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục