Nội dung

Trong nghệ thuật trang điểm, hai điều khiến các cô nàng quan tâm nhất là làm sao bắt kịp các xu hướng làm đẹp và cách lựa chọn mỹ phẩm thông minh. Hiện nay có một “mốt” make up mà hầu như cô gái nào cũng quan tâm – đó là Contour Make up (trang điểm tạo khối). Kỹ thuật này giúp dễ dàng mang lại vẻ đẹp một cách rất riêng, đầy ấn tượng mà ai cũng mơ ước.

Contour - Xu hướng trang điểm ấn tượng không khuyết điểm

Nói đến “Make Up Trend”– không thể không nhắc đến xu hướng đang làm khuynh đảo giới chuyên môn, phổ biến trên khắp các tạp chí làm đẹp và có hàng triệu clip hướng dẫn trên Youtube đăng tải – đó chính là kỹ thuật trang điểm tạo khối – CONTOUR.

Tại Việt Nam, CONTOUR cũng đang “thôi miên” những cô nàng mê make up. Vậy xu hướng này có điều gì mà hấp dẫn như vậy?

Tạo khối sẽ mang lại một nền da ấn tượng, có điểm nhấn, thon gọn và thanh thoát. Kỹ thuật này thần kì ở điểm có thể giúp các cô nàng trang điểm theo cá tính riêng của mình. Chính vì vậy mà nó nhanh chóng được đón nhận nhiệt tình.

 Trang điểm tạo khối - xu hướng chưa bao giờ hết hot

Xu hướng trang điểm 2016- đẹp ấn tượng với Contour make up

Những sản phẩm Contour “sinh ra” dành cho bạn

Việc đầu tiên để áp dụng xu hướng mới là “chọn sản phẩm phù hợp”. Đây là bước quan trọng, bạn phải thông minh trong việc chọn những loại mỹ phẩm ưu việt, tiện lợi, chuyên nghiệp và đơn giản khi sử dụng.

Xin giới thiệu hai sản phẩm Contour đang được “săn đón” nhất hiện nay.

Bộ đôi hoàn hảo “2 trong 1” – Phấn tạo khối chuyên nghiệp HIGHLIGHT & CONTOUR PRO PALLETE

Nếu Contour giúp định dạng các đường nét của khuôn mặt, thì Highlight sẽ giúp nổi bật những ưu điểm. Nói cách khác, Highlight là khối sáng, thì Contour sẽ là khối tối. Chính vì vậy mà Contour và Highlight là bộ đôi không thể tách rời.

Biết được đặc điểm quan trọng này, NYX cho ra đời sản phẩm “2 trong 1” – bộ tạo khối chuyên nghiệp HIGHLIGHT & CONTOUR PRO PALLETE. Đây là bộ phấn với 8 màu tùy biến, tự nhiên từ sáng tới tối, phù hợp với nhiều tông màu da, dễ dàng biến hóa theo nhiều khuôn mặt khác nhau, giúp bạn dễ dàng sở hữu vẻ đẹp kiêu hãnh.

 Trang điểm tạo khối - xu hướng chưa bao giờ hết hot

Bộ tạo khối chuyên nghiệp HIGHLIGHT & CONTOUR PRO PALLETE

Phấn Conceal, Correct, Contour Palette - 3CP - bộ tạo khối “3 trong 1” thần thánh

Ngoài ra, NYX còn có sản phẩm PHẤN CONCEAL, CORRECT, CONTOUR PALETTE – được mệnh danh là “trợ thủ đắc lực”, “bộ ba thần thánh”. Đây là sản phẩm kết hợp 3 bước quan trọng giúp che khuyết điểm và trung hòa màu da, tạo điểm nhấn đồng thời tạo khối cho khuôn mặt. Với 6 ô màu từ đậm đến nhạt dễ dàng để lựa chọn tông màu phù hợp nhất.

 Trang điểm tạo khối - xu hướng chưa bao giờ hết hot

PHẤN CONCEAL, CORRECT, CONTOUR PALETTE - 3CP

Bạn đã sẵn sàng thử Contour make up?

Có thể nói, trang điểm tạo khối không xa lạ, nhưng các cô nàng còn e ngại về kỹ năng cũng như kinh nghiệm của mình chưa đủ nên không dám thử. Nhưng kỹ thuật trang điểm này không hề khó, và cũng không tốn thời gian như bạn tưởng tượng.

Chỉ cần dành vài phút mỗi ngày, với bộ sản phẩm chuyên nghiệp như trên, chắc chắn bạn sẽ thấy Contour thật đơn giản và dễ dàng. Xin chia sẻ một clip hướng dẫn những bước cơ bản, bạn có thể thực hiện một cách nhanh chóng để có một nền da đẹp, không chỉ trắng hồng mà còn góc cạnh và cá tính đấy. Xem clip tại đây.

Nếu bạn vẫn đang nung nấu ước ao được đẹp quyến rũ ấn tượng mỗi ngày, sao không đến ngay cửa hàng NYX để được trải nghiệm Contour với các chuyên gia trang điểm. Và đừng quên rinh ngay hai sản phẩm “chất lừ” này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm