Nội dung

Mùa hè phải có kem chống nắng

Thời tiết ngày hè nắng nóng, oi ả, làn da phải được bảo vệ bởi kem chống nắng an toàn và hiệu quả. Sử dụng kem chống nắng đúng cách sẽ là một trong những bước quan trọng trong quy trình làm đep và bảo vệ da chống lại những tác động từ ánh nắng mặt trời. Da không được chống nắng sẽ dễ dàng trở nên lão hóa, thô ráp, sần sùi. Nguy hiểm hơn, anh nắng mặt trời còn là tác nhân gây nên các bệnh ung thư da cực kỳ nguy hiểm.

Angela Phương Trinh đặc biệt quan tâm đến bước thoa kem chống nắng khi trang điểm. Kem chống nắng Mira Olivia SPF 50 PA +++ bảo vệ làn da trắng sáng của Trinh an toàn dưới ánh nắng mặt trời, cũng như tia UVA và UVB. Kem chống nắng Mira Olivia không thấm nước nên Trinh hoàn toàn an tâm khi đổ mồi hôi trong lúc diễn xuất giữa trời nắng gắt.

Không chỉ dùng kem chống nắng Mira Olivia trong lúc quay phim, Angela Phương Trinh còn tự tin khi ra biển bởi kem không hề thấm nước.

 Trang điểm đẹp chuẩn hè như angela phương trinh

Kem chống nắng Mira Olivia ngoài khả năng chống nắng an toàn với chỉ số SPF 50 PA +++, còn cung cấp vitamin E bổ sung độ ẩm cho da. Đặc biệt không thấm nước, mồ hôi.

Phấn trang điểm chống nắng

Phấn trang điểm chống nắng là một trong những lựa chọn đầu tiên cho mùa hè nắng nóng. Ngoài việc dưỡng ẩm cho da, thoa kem chống nắng, lớp phấn bên ngoài cho da láng mịn cần có chỉ số chống nắng tối thiểu 20 SPF PA +++ để làn da luôn được bảo vệ.

Angela Phương Trinh tự tin với lớp phấn phủ mỏng mịn không gây bít lỗ chân lông Mira. Chỉ số chống nắng SPF 34 PA +++ giúp Trinh an toàn dưới ánh nắng hè gay gắt.

 Trang điểm đẹp chuẩn hè như angela phương trinh

Phấn trang điểm chống nắng với chỉ số SPF 34 PA +++ bảo vệ Trinh dưới nắng hè. Phấn có 2 màu: da và da sáng phù hợp với phụ nữ Việt.

Công ty TNHH Mỹ Phẩm MIRA

Hotline: 0906 803 308 / 08 3719 2888 / 08 3719 2111

Website: www.miracosmetics.vn / www.banmypham.vn

Facebook: facebook.com/banmyphamonline

Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Bí quyết để có làn da căng mịn trắng hồng trong 2 tháng.

“Nhất dáng nhì da”. Là phụ nữ ai cũng mong muốn có làn da mịn màng rạng rỡ, tuy nhiên theo thời gian, làn da gặp phải rất nhiều vấn đề và trở thành nỗi lo ngại của chị em. Cùng nghe bí quyết dẫn đến thành công trong hành trình tìm lại nhan sắc của chị H.T.Yến (38 tuổi- quận 3.HCM) nhé!

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm