Nội dung

Sau tuổi 30, tôi bị cuốn vào vòng quay của công việc và gia đình nên có rất ít thời gian dành cho bản thân, làn da trắng hồng căng mịn thời con gái đã thay bằng những vết sạm, sần sùi và lốm đốm tàn nhang hai bên gò má.

Đỉnh điểm là sau khi sinh con, tôi phát hiện trên gương mặt xuất hiện các nếp nhăn nơi khóe mắt và miệng. Các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, kéo theo màu da nhợt nhạt làm gương mặt tôi trở nên kém sức sống, trông “già” đi hẳn.

Từ đó tôi mất dần sự tư tin vốn có của mình, mỗi khi dự tiệc tôi thường loay hoay rất lâu, sử dụng nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền nhưng vẫn không thể che giấu đi làn da kém sắc và những nếp nhăn. Vì vậy tôi không ít lần thầm ghen tỵ và tủi thân, cáu gắt ghen tuông vô cớ khi thấy chồng tiếp xúc với các nàng đồng nghiệp xinh đẹp, dần rồi hạnh phúc vợ chồng cũng không còn mặn nồng như trước.

 Bí quyết để có làn da căng mịn trắng hồng trong 2 tháng

Nhan sắc dần xấu đi làm tôi cảm thấy tự ti và stress rất nhiều (Ảnh minh họa)

Vì thế tôi quyết tâm thay đổi cuộc sống và tìm lại nhan sắc thời con gái của mình. Hằng ngày ngoài việc chăm sóc gia đình, tôi bắt đầu tìm đến các chuyên gia. Tôi được biết hầu hết ở độ tuổi như tôi, phụ nữ thường rơi vào tình trạng tiền mãn kinh, rối loạn nội tiết tố và bắt đầu đi vào quá trình lão hóa da.

Kèm theo việc thường xuyên sử dụng mỹ phẩm trang điểm và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhưng không biết cách chăm sóc da đúng cách nên da càng lão hóa nhanh hơn, làm mất đi một lượng lớn Collagen dưới da mỗi ngày. Đó cũng chính là lý do cho sự xuất hiện của những nếp nhăn ngày càng nhiều và da không còn săn chắc, sạm dần đi. Nếu da vẫn không được chăm sóc kịp thời thì sẽ dẫn đến tình trạng lão hóa nghiêm trọng và rất khó chữa trị.

Sau đó, tôi đã tham khảo rất nhiều phương pháp để tìm cách bổ sung dưỡng chất Collagen cho da. Tuy nhiên những phương thức như tiêm collagen trực tiếp, bôi kem dưỡng da nếu không có nguồn gốc rõ ràng sẽ ảnh hưởng nhiều hơn đến cơ thể, nguy hiểm có thể dẫn đến ung thư. Vì vậy ban đầu tôi chỉ bổ sung collagen thông qua ăn uống hằng ngày, nhưng do trong thực phẩm hàm lượng collagen không nhiều, lại lẫn nhiều chất khác nên hiệu quả không như mong muốn, lại còn dễ gây tăng cân.

 Bí quyết để có làn da căng mịn trắng hồng trong 2 tháng

Tình cờ tôi được một chuyên gia giới thiệu đến một loại thực phẩm chức năng Collagen thủy phân dưới dạng viên uống đến từ Pháp. Đây là dạng collagen với các phân tử siêu nhỏ có độ tinh khiết cao và mức độ hấp thu hiệu quả gấp 7 lần so với các loại collagen thông thường.

Chuyên gia còn khuyên dùng collagen kết hợp cùng các nhóm vitamin đặc biệt là E, C sẽ giúp đẩy nhanh hiệu quả và hỗ trợ cho da trắng sáng hồng hào hơn. Đây cũng là một phương pháp đơn giản và dễ sử dụng dành cho những người phụ nữ bận rộn với công việc và gia đình hằng ngày như tôi.

 Bí quyết để có làn da căng mịn trắng hồng trong 2 tháng

Sau 2 tháng đầu sử dụng sản phẩm, tôi cảm thấy da đã bắt đầu có nhiều chuyển biến tích cực, da căng mịn thấy rõ và giảm dần các nếp nhăn. Ngoài ra, kết hợp với chế độ ăn uống nhiều loại rau củ và sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên, làn da tôi đã trắng hồng và mịn màng dần lên, những vết nám cũng phai màu dần đi. Tôi không còn gặp nhiều khó khăn trong việc trang điểm để che nếp nhăn khi ra ngoài và cũng tự tin hơn trong việc giao tiếp.

Tôi vẫn đang kiên trì sử dụng sản phẩm và rất vui vì mình đã tìm ra được phương thức hiệu quả để tìm lại nét đẹp tuổi thanh xuân. Hy vọng với những chia sẻ này, chị em phụ nữ cũng sớm nhận ra được tầm quan trọng của việc chăm sóc, gìn giữ sắc đẹp để có thể tận hưởng cuộc sống thật vẹn toàn và hạnh phúc.

Tham khảo thêm:

Video chia sẻ “bí mật” tươi trẻ như tuổi đôi mươi của bà mẹ hai con, xem tại đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm