Nội dung

Cái tên Trấn Thành được biết đến với nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, MC, giám khảo các chương trình,... thế nhưng sự nổi tiếng mà anh có được ngày hôm nay, phần lớn là từ nghề diễn viên hài.

Vai diễn của Trấn Thành cũng khá đa dạng. Đặc biệt, những vai yêu cầu giả gái thì Trấn Thành hoàn thành vô cùng xuất sắc, thậm chí được xem là nam nghệ sĩ có khả năng "chuyển giới" trên sân khấu chỉ xếp sau Hoài Linh. Và có lẽ vì thế mà không ít lần anh bị dư luận đặt nghi vấn về giới tính.

Trấn thành giả gái cứ xinh xắn thế này chả trách sao luôn bị nghi ngờ về giới tínhGương mặt của Trấn Thành sau khi makeup trông không phân biệt được anh là nam hay nữ.Trấn thành giả gái cứ xinh xắn thế này chả trách sao luôn bị nghi ngờ về giới tínhVới một đôi mắt sâu, sóng mũi gọn gàng và đôi môi dày gợi cảm.Trấn thành giả gái cứ xinh xắn thế này chả trách sao luôn bị nghi ngờ về giới tínhAnh còn có những màn hóa thân xuất thần như lần đóng vai Hồ Ngọc Hà trong một show diễn đặc biệt.Trấn thành giả gái cứ xinh xắn thế này chả trách sao luôn bị nghi ngờ về giới tínhBan đầu, hình ảnh của Trấn Thành vẫn còn chút gì đó thô kệch, chưa phù hợp với những bộ trang phục "bánh bèo".Trấn thành giả gái cứ xinh xắn thế này chả trách sao luôn bị nghi ngờ về giới tínhNhưng dần dần, càng ngày hình ảnh "nam cải trang nữ" của anh càng trở nên thướt tha, kiều diễm.Trấn thành giả gái cứ xinh xắn thế này chả trách sao luôn bị nghi ngờ về giới tínhDù vẫn cơ thể đó, nhưng trang phục được chọn lựa kĩ lưỡng, nữ tính hơn khá nhiều.Trấn thành giả gái cứ xinh xắn thế này chả trách sao luôn bị nghi ngờ về giới tínhThậm chí lần đứng cùng sân khấu với Đàm Vĩnh Hưng, nhìn Trấn Thành không khác gì một nữ ca sĩ thực sự.Trấn thành giả gái cứ xinh xắn thế này chả trách sao luôn bị nghi ngờ về giới tínhAnh cũng thường hóa thân thành mỹ nữ cổ trang. Từ chiếc trâm cài tóc đến bộ trang phục và thần thái, cứ chỉ của Trấn Thành gần như là một người phụ nữ chính hiệu bước ra từ tranh cổ.

Trấn thành giả gái cứ xinh xắn thế này chả trách sao luôn bị nghi ngờ về giới tính

Trấn thành giả gái cứ xinh xắn thế này chả trách sao luôn bị nghi ngờ về giới tínhTrong bộ trang phục này, Trấn Thành không khác gì... một cô công chúa.Trấn thành giả gái cứ xinh xắn thế này chả trách sao luôn bị nghi ngờ về giới tínhAnh còn có những lần diện trang phục truyền thống rất xuất sắc như áo tứ thânTrấn thành giả gái cứ xinh xắn thế này chả trách sao luôn bị nghi ngờ về giới tínhVà cả áo dài, với sắc vóc "vòng nào ra vòng nấy", không thua kém bất cứ cô gái nào.Trấn thành giả gái cứ xinh xắn thế này chả trách sao luôn bị nghi ngờ về giới tínhDuy Khánh và Trấn Thành khoe style áo dài, kết hợp tóc bob cá tính.

Nhưng chính những vai diễn và màn hóa trang quá ấn tượng tưởng chừng chỉ để giải trí đó lại vô tình trở thành lý do để dư luận đặt nghi vấn về giới tính thật của anh. Đặc biệt khi anh liên tục bị nghi ngờ có mối quan hệ đồng giới với những nam nghệ sĩ khác trong làng giải trí.

Trấn thành giả gái cứ xinh xắn thế này chả trách sao luôn bị nghi ngờ về giới tínhTrấn Thành trước đó từng vướng phải nghi án từng có quan hệ tình cảm với diễn viên Duy Khánh.Trấn thành giả gái cứ xinh xắn thế này chả trách sao luôn bị nghi ngờ về giới tínhVà gần đây nhất là với nam ca sĩ Đào Bá Lộc.

Trấn Thành lại vướng nghi án tình cảm đồng giới với Đào Bá Lộc?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục