Nội dung

Từ lâu, cardigan đã trở thành một item không thể thiếu mỗi khi mùa Thu bắt đầu. Thậm chí, ở một số nơi thì phong cách này còn kéo dài từ mùa Thu, đến mùa Xuân năm sau. Dù nguyên bản là trang phục dành cho những ngày trở lạnh nhưng với thiết kế khá đa dạng thì không ai có thể chối từ một loại áo khoác "thiên biến vạn hóa" như cardigan được.

Và tất nhiên, dù là loại áo khoác khá dễ mặc nhưng được mặc đúng cách sẽ giúp các cô gái trở nên thời trang, sành điệu hơn. Chính vì thế, Kul.vn sẽ gợi ý ngay cho các nàng 15 cách diện cardigan cực cá tính sau đây.

Gợi ý cách diện áo cardigan xinh như con gái hàn quốc nhìn thôi đã muốn yêuMẫu cardigan cơ bản thường được chọn trong những dịp vội vã, cho dù mặc sơ mi hay áo thun, con gái cũng có thể khoác lên người một chiếc cardigan là có thể tự tin bước ra đường rồi đấy.

Phom dáng chuẩn nguyên gốc của cardigan chính là những chiếc áo khoác mỏng, không cổ, thường được làm bằng vải len với độ dày vừa phải. Về sau kiểu dáng và chất liệu vải mới bắt đầu có sự thay đối đa dạng hơn.

Gợi ý cách diện áo cardigan xinh như con gái hàn quốc nhìn thôi đã muốn yêuMẫu khoác dày thường phổ biến trong những ngày trời trở lạnh. Cách mặc loại cardigan dày này thường phải được chăm chút hơn, tốt nhất là kết hợp với váy mini hoặc quần legging để tổng thể không bị rườm rà quá mức.Gợi ý cách diện áo cardigan xinh như con gái hàn quốc nhìn thôi đã muốn yêuLoại cardigan cổ rộng sẽ phù hợp cho những cô nàng chuộng street style vì sự thoải mái khi mix&match với trang phục khác.Gợi ý cách diện áo cardigan xinh như con gái hàn quốc nhìn thôi đã muốn yêuNếu bạn là một người có thân hình nhỏ nhắn thì tốt nhất nên chọn cho mình một chiếc áo dáng ngắn, gọn gàng sẽ làm bạn trở nên đáng yêu hơn rất nhiều.Gợi ý cách diện áo cardigan xinh như con gái hàn quốc nhìn thôi đã muốn yêuNhững màu sắc thường thấy của cardigan như trắng, đen, xám, xanh lơ, đỏ,... đa phần sẽ là tông màu trầm, chính vì thế phần trang phục khi mặc cùng cardigan nên chọn màu sáng.Gợi ý cách diện áo cardigan xinh như con gái hàn quốc nhìn thôi đã muốn yêuNhững mẫu cardigan có nút cài thì lại càng dễ biến hóa, lúc khoác hờ hững, lúc kín đáo, thanh lịch.Gợi ý cách diện áo cardigan xinh như con gái hàn quốc nhìn thôi đã muốn yêuMẫu cardigan oversize cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những nàng fashionista cá tính.

Gợi ý cách diện áo cardigan xinh như con gái hàn quốc nhìn thôi đã muốn yêu

Gợi ý cách diện áo cardigan xinh như con gái hàn quốc nhìn thôi đã muốn yêu

Gợi ý cách diện áo cardigan xinh như con gái hàn quốc nhìn thôi đã muốn yêuThậm chí có thể ứng dụng cho phong cách menswear, unisexGợi ý cách diện áo cardigan xinh như con gái hàn quốc nhìn thôi đã muốn yêuHay nữ tính, quyến rũ đều được.Gợi ý cách diện áo cardigan xinh như con gái hàn quốc nhìn thôi đã muốn yêuTon-sur-ton vô cùng xinh yêu và năng động.Gợi ý cách diện áo cardigan xinh như con gái hàn quốc nhìn thôi đã muốn yêuHay chuẩn cô nàng công sở, đều có đủ.

Sao Việt nồng nàn với cardigan dáng dài trong tiết trời chớm thu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục