Nội dung

Nam diễn viên từng tham gia vài show diễn thời trang trước đây với tư cách khách mời. Nhưng đây là lần đầu Ngọc Thuận tham gia chương trình như là một người mẫu chuyên nghiệp, trình diễn các bộ quần áo phong cách mùa hè. Bạn gái anh - người mẫu Kiều Ngân cũng diễn trong đêm này.

trai nhảy ngọc thuận lên sàn catwalk cùng bạn gái

Ngọc Thuận và Kiều Ngân thân mật trong buổi tiệc sinh nhật của người mẫu Trang Lạ vào tháng 11/2011. Ảnh: Thái Minh.

Kiều Ngân là gương mặt gần đây thường xuất hiện trong chương trình Thời trang và Cuộc sống. Cô từng vào top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2011. Ngọc Thuận gặp nàng cách đây gần 2 năm trong một dịp tình cờ được bạn bè ghép đôi trong một buổi hát karaoke. Tình cảm nảy nở từ đó, nhưng cả hai đều kín tiếng chuyện tình cảm vì muốn tập trung vào công việc. Họ chỉ công khai sánh đôi nhiều trong nửa năm trở lại đây.

Ngoài Ngọc Thuận, nam diễn viên Việt Cường cũng lần đầu tham gia góp mặt. Việt Cường là tên tuổi mới đang được chú ý thời gian gần đây. Sau vai diễn trong vở kịch ăn khách Chuyện của sao tại sân khấu Phú Nhuận mùa Tết, anh tham gia một số phim truyền hình. Cuối tháng 4, Việt Cường cũng góp mặt trong đêm thời trang quy tụ 99 mẫu nam tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM.

trai nhảy ngọc thuận lên sàn catwalk cùng bạn gái

Diễn viên Việt Cường lần đầu tham gia Thời trang và Cuộc sống. Ảnh: T.V.

Với đêm diễn có chủ đề Không gian mùa hạ, chương trình thời trang định kỳ hằng tháng cũng giới thiệu phiên bản mới, chú trọng hơn vào tính phổ biến của các trang phục được giới thiệu. Một dàn mẫu tên tuổi có mặt trong đêm diễn như: Thanh Hằng, Thu Hằng, Hoàng Yến, Kim Minh, Ngọc Quyên, Kim Dung, Minh Tú, Trung Cương, Lê Khôi Nguyên, Thanh Thức, Trần Quý...

Đạo diễn Quý Khang và Võ Văn Trung dàn dựng, ca sĩ Quốc Thiên và nhóm TVM sẽ hát góp vui trong đêm diễn vào tối 15/5 tại TP HCM.

Trung Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục