Nội dung

Huyền Trâm – người phụ nữ can đảm và nghị lực có tuổi thơ vô cùng khốn khổ nay đã trở thành cô chủ nhỏ có sự nghiệp của riêng mình. Cùng theo dõi câu chuyện để tiếp sức thêm cho hành trình khởi nghiệp của bạn trong tương lai!

Từ tuổi thơ chật vật thiếu thốn tình cảm của cả cha và mẹ

Huyền Trâm có tên đầy đủ là chị Nguyễn Thị Kim Huyền sinh ngày 01/01/1989 tại miền quê nghèo của huyện Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Gia đình chị có 6 anh chị em hoàn cảnh vô cùng khó khăn, bố mẹ đều làm nông, bữa no bữa đói. Chính vì nhà nghèo nên mẹ đã bỏ rơi ngay từ khi chị còn đi mẫu giáo.

Trải lòng về hành trình làm mẹ đơn thân của hot mom huyền trâm

Huyền Trâm có một tuổi thơ cơ cực mà chị không bao giờ muốn nhớ đến

Huyền Trâm sống với cha trong cảnh gà trống nuôi con cũng vô cùng thiếu thốn những tưởng mấy cha con cứ nương tựa nhau mà sống rồi cũng đến ngày cuộc sống tốt lên. Thế nhưng tai họa ập đến, khi cha mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời và để lại mấy anh chị em côi cút trong khi chị chỉ mới 9 tuổi. Từ ấy, chị trở thành trẻ mồ côi và thực sự và nếm trải mọi cay đắng khổ cực trên cuộc đời.

Trải lòng về hành trình làm mẹ đơn thân của hot mom huyền trâm

Cuộc sống khó khăn tôi luyện khí chất người phụ nữ kiên cường bản lĩnh

Không có bố mẹ như bao bạn bè cùng trang lứa, sau khi học tới lớp 6 thì Huyền Trâm bỏ học và đi làm giúp việc cho nhà người ta, phải tự bươn chải kiếm sống qua ngày. Nhắc lại những ngày tháng đó, chị không thể kìm nổi nước mắt, chị kể rằng: “Ngày ấy bằng một cách thần kỳ nào đó, chị vẫn có thể tự lập để “sống sót”, bởi ai sai gì chị làm đấy, rồi chị chân ướt chân ráo vào Sài Gòn làm từ những công việc tay chân với hy vọng cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Nhưng số phận luôn biết trêu đùa… Tuổi thơ bất hạnh trưởng thành gặp nhiều sóng gió và thử thách.

Thử thách vẫn luôn đeo bám người con gái ấy

Đang ở độ tuổi 19 đôi mươi với biết bao ước mơ thay đổi cuộc đời, chị vấp phải “lưới tình” gặp phải người tệ bạc và bị lợi dụng tình cảm, khi biết chị có thai người ta nhẫn tâm bỏ rơi chị và con không hề thương tiếc. Những tưởng, chị và con không thể tiếp tục được sự sống, nhưng chính nhờ những cay đắng tuổi thơ đã khiến chị kiên cường và bản lĩnh hơn bao giờ hết chấp nhận và quyết định làm mẹ đơn thân ở cái tuổi chưa biết gì về thiên chức làm mẹ.

Trải lòng về hành trình làm mẹ đơn thân của hot mom huyền trâm

Vì con – chị có thể bỏ qua tất cả mọi định kiến để tiến về phía trước

Khi ấy, chị chấp nhận bỏ ngoài tai hết tất cả những lời chỉ trích, coi thường, xúc phạm thậm chí là miệt thị vì là mẹ đơn thân vừa nghèo khổ lại còn mập mạp và xấu xí. Chị thấu hiểu sự khốn cùng vì là một đứa trẻ mồ côi, Huyền Trâm không bao giờ muốn con mình phải bước vào “vũng lầy” của mẹ. Kể từ đó chị bằng lòng làm tất cả các công việc tay chân miễn sao có tiền để nuôi con.

Trải lòng về hành trình làm mẹ đơn thân của hot mom huyền trâm

Nỗ lực không ngừng nghỉ của Huyền Trâm

Chị sinh con một mình, chăm con cũng chỉ vò võ 1 mình mà không có lấy 1 ai để gánh vác phụ. Vừa làm cha, vừa làm mẹ khó khăn vô cùng nhưng chị vẫn nỗ lực kiếm tiền để trang trải cuộc sống, dù cho có mệt mỏi và bị dồn vào đường cùng nhưng Huyền Trâm chưa bao giờ có ý định từ bỏ.

Chị bắt đầu tập tành kinh doanh online với ước mơ thay đổi cuộc đời và làm chỗ dựa cho con. Công cuộc khởi nghiệp đầu tiên với Huyền Trâm chính là từ việc bản thân dùng và trải nghiệm, rồi dần dần chị có kinh nghiệm – thức thời hơn để đi đến những quyết định chuyển đổi kinh doanh giúp gặt hái được những thành công nhất định.

Cuộc đời “nở hoa” và đến ngày gặt trái ngọt từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ

Giờ đây, Huyền Trâm không còn phải lo lắng gồng gánh kinh tế quá nhiều bởi chị hiện đang là chủ sở hữu của 1 cửa hàng cực kỳ tiềm năng. Chị đã thực sự bản lĩnh khi chiến thắng những nghịch cảnh của bản thân, vượt qua số phận để trở thành người phụ nữ hiện đại. Một người mẹ đơn thân thành công khi có nguồn thu nhập ổn định mỗi tháng, chị tự chủ được kinh tế và nuôi 3 đứa con.

Trải lòng về hành trình làm mẹ đơn thân của hot mom huyền trâm

Giờ đây Huyền Trâm là một người phụ nữ thành công và có cuộc sống đáng mơ ước

Huyền Trâm cho biết, chị luôn tạo điều kiện để cho con cuộc sống cũng như môi trường học tốt nhất. Chị làm chủ cuộc sống và tự mua những gì mình thích. Tuy nhiên Huyền Trâm chưa bao giờ tự mãn với những thành công đó, chị vẫn tiếp tục học hỏi thêm và đầu tư một số lĩnh vực. Và hiện nay Huyền Trâm tâm sự chị đang tham gia các khóa học nâng cao và không ngừng trau dồi kiến thức cho bản thân.

Từ một đứa bé lớn lên mà không hề có tình yêu thương của cả bố và mẹ, học hành không tới đâu, chị phải tự lập từ khi còn rất nhỏ, sống cảnh cơm ăn không đủ no, áo mặc không đủ ấm, nhưng Huyền Trâm đã thực sự bác bỏ mọi hoài nghi và kỳ thị. Giờ đây, chị được làm chính mình và trở thành niềm mơ ước của biết bao cô gái khác!

Chúc cho chị Huyền Trâm luôn vững bước trên hành trình tương lai!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm