Nội dung

CEO Hạnh Nguyễn: Uy tín, chất lượng là yếu tố tạo nên thành công cho doanh nghiệp

Vốn là một người dám mơ ước cộng thêm khả năng tiếp nhận, đánh giá, đồng thời đưa ra phương pháp làm đẹp mới, an toàn và hiệu quả, vì thế không quá khó hiểu khi Hạnh Nguyễn đạt được thành công như hiện nay.

Luôn thực hiện mọi việc bằng cái tâm, cô hiểu hơn ai hết chất lượng và sự uy tín chính là yếu tố vô cùng quan trọng góp phần lớn trong quá trình thành công của doanh nghiệp.

Ceo hạnh nguyễn kiên trì theo đuổi đam mê ắt thành công sẽ đuổi theo bạn

CEO Hạnh Nguyễn là giám đốc Điều hành của HTH Group với thương hiệu Saigon Smile Spa

Chính vì vậy, những thương hiệu thuộc HTH Group như Saigon Smile Spa luôn chú trọng cung cấp phương pháp điều trị, bí quyết làm đẹp an toàn, tốt nhất. Những điều này đã khiến tên tuổi của CEO Hạnh Nguyễn cùng các thương hiệu ngày càng được nhiều người biết tới như hôm nay.

Ceo hạnh nguyễn kiên trì theo đuổi đam mê ắt thành công sẽ đuổi theo bạn

Hạnh Nguyễn đã chia sẻ, hỗ trợ hàng trăm, ngàn người trở nên đẹp, khỏe và tự tin hơn

Mặt khác, chính tình yêu nồng cháy với cái đẹp, đã giúp nữ CEO nuôi dưỡng ước mơ chia sẻ, đồng thời hỗ trợ cho tất cả khách hàng Việt Nam những cách làm đẹp và chăm sóc, bảo vệ sức khỏe bản thân. Nhờ vào sự kiên trì, chịu khó học hỏi cùng kiến thức thực tiễn cô đã giúp hàng trăm, ngàn người trở nên đẹp, khỏe và tự tin hơn.

Không ngừng học hỏi kiến thức, công nghệ làm đẹp trên thế giới

Dù đã thành công theo đuổi ước mơ nhưng, CEO Hạnh Nguyễn vẫn luôn không ngừng nỗ lực học hỏi kiến thức mới, cập nhật những công nghệ làm đẹp và bảo vệ sức khỏe hiện đại hàng đầu từ các nước phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc….

Ceo hạnh nguyễn kiên trì theo đuổi đam mê ắt thành công sẽ đuổi theo bạn

CEO Hạnh Nguyễn vẫn luôn không ngừng nỗ lực học hỏi kiến thức mới, cập nhật những công nghệ làm đẹp và bảo vệ sức khỏe hiện đại hàng đầu từ các nước phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc….

Chị luôn coi trọng yếu tố sức khỏe “sức khỏe chính là cái gốc của nhan sắc”. Vì thế, vị CEO xinh đẹp này đã đích thân trải nghiệm các sản phẩm cũng như dịch vụ tại Spa đắt đỏ, nơi giới thượng lưu thường xuyên lui tới.

Đặc biệt trước khi quyết định nhập những liệu pháp làm đẹp hay bảo vệ sức khỏe nào, chị cũng trực tiếp thử nghiệm. Khi thấy được hiệu quả chị mới tiếp nhận và chia sẻ cho mọi người trên Facebook cá nhân và trang TikTok của mình.

Ceo hạnh nguyễn kiên trì theo đuổi đam mê ắt thành công sẽ đuổi theo bạn

Hạnh Nguyễn thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp, chăm sóc sức khỏe trên TikTok

Theo thống kê, hơn 80% khách hàng hiện nay khi tới cơ sở làm đẹp của chị đều giới thiệu cho người thân cùng với bạn bè của mình. Đến thời điểm hiện tại, chị Hạnh đã giúp hàng triệu chị em phụ nữ ngày càng đẹp, tự tin và biết yêu thương chăm sóc chính bản thân mình hơn.

Đúng như lời CEO Hạnh Nguyễn đã nói “Kiên trì theo đuổi đam mê, ắt thành công sẽ đuổi theo bạn”. Vì vậy, để thành công bạn đừng ngần ngại hãy kiên trì và cố gắng theo đuổi niềm đam mê của mình, đừng vì chút khó khăn mà bỏ cuộc. Chính những khó khăn ấy mới khiến bạn hái được quả ngọt.

- Saigon Smile Spa: https://saigonsmilespa.com.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm