Nội dung
Trắc nghiệm đoán tính cách các chàng qua kiểu tóc

(HOCHOIMOINGAY.com) – Một trắc nghiệm thú vị nho nhỏ được đúc rút từ kinh nghiệm của những nữ nghệ sĩ nổi tiếng về kiểu tóc của đàn ông. Các bạn thử tham khảo và so sánh xem có trùng hợp với mình của mình không nhé, đồng thời đây có thể là gợi ý cho các chị em phụ nữ để kiếm tìm người đàn ông của mình.

Tóc xoăn bồng bềnh

Đây hẳn là một chàng trai hào hoa, lãng tử, sống cao thượng, vị tha, có nhiều tài lẻ và luôn biết cách làm người mình yêu cảm thấy hạnh phúc. Nhưng các bạn gái cũng phải dè chừng, vì điểm yếu của chàng là khá đào hoa và rất kiêu hãnh.

Trắc nghiệm đoán tính cách các chàng qua kiểu tóc

Tóc thẳng mượt mà

Những chàng trai được trời phú cho mái tóc suôn thẳng, mượt mà…nếu kết hợp với một thân hình “chuẩn men” và bàn tay ấm áp, hẳn sẽ là chỗ dựa tin cậy cho người bạn đời, vì chàng rất tử tế, có trách nhiệm, quan trọng hơn là chàng biết cương, nhu đúng lúc. Ngược lại, tóc thẳng mượt ở một chàng trai có thân hình thô kệch, vạm vỡ, chỉ nói lên rằng bản chất bên trong của chàng không như những gì chàng đang cố tỏ ra với bạn.

Trắc nghiệm đoán tính cách các chàng qua kiểu tóc

Tóc cứng mạnh mẽ

Phụ nữ có mái tóc cứng thường được cho là truân chuyên, vất vả, ngược lại, đàn ông tóc cứng thường dễ thành công do nhạy cảm với diễn tiến của mỗi cuộc tiếp xúc. Nếu chàng của bạn thuộc tuýp người này, hẳn bạn đang may mắn vì được sở hữu một chàng trai quyết đoán, ga lăng, tuy hơi nóng tính, bốc đồng nhưng lại rất tình cảm và đặc biệt coi trọng giá trị gia đình.

Trắc nghiệm đoán tính cách các chàng qua kiểu tóc

Tóc hói thông minh

Những chàng trai hói đầu thường có xu hướng hài hước, vui nhộn và là người cuối cùng đưa ra biện pháp ứng phó trong những tình huống khó khăn. Họ không chỉ hài hước, mà còn đặc biệt thông minh và khá lạc quan trong cuộc sống.

Trắc nghiệm đoán tính cách các chàng qua kiểu tóc

Theo Tóc đẹp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

“Ghìm cương” cơn giận dữ

(HOCHOIMOINGAY.com) – Trái với nhận thức chung, kiểm soát cảm xúc không có nghĩa là đóng cửa với tất cả. Một số gợi ý sau sẽ giúp bạn có thể nắm bắt, chi phối cảm xúc...

Xem thêm