Nội dung

Thông tin do nhật báo hàng đầu Ấn Độ The Pioneer đăng tải ngày 21/1. Những xe thuộc diện thu hồi được sản xuất từ tháng 4 đến tháng 10/2007.

 toyota thu hồi 20000 xe innova

Bản Innova bán tại Ấn Độ. Ảnh: Toyota.

Theo Toyota, ốc bộ vi sai bị lỏng nên sau thời gian dài sử dụng, dầu có thể rỉ ra ngoài. Lỗi này được xác định xuất hiện trên khoảng 20.000 chiếc Innova.

*Innova - sự cách tân của Toyota

KK Swamy, Phó Giám đốc Toyota Kirloskar Motor, liên doanh của Toyota tại Ấn Độ, cho rằng đây chỉ là số lượng xe nhỏ trong tổng số 130.000 xe hiện có ở thị trường này. Ngoài ra, lỗi trên có thể chỉ xuất hiện tại Ấn Độ do diều kiện đường sá không tốt.

Các kỹ thuật viên mất khoảng một giờ để khắc phục. Nếu không được sửa kịp thời, tình huống xấu nhất xảy ra là xe không vận hành được.

Innova là mẫu bán chạy nhất của Toyota tại Ấn Độ, với 34.786 chiếc được bán ra trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 12/2007.

Dòng đa dụng Toyota Innova hiện được bán ở các nước như Malaysia, Philippines, Ấn Độ, Thái Lan và Việt Nam.

Trọng Nghiệp (theo The Pioneer)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Bán Toyota Camry kiểu Trung Quốc

Lin Baojia, nhân viên bán tới 60 chiếc Camry mỗi tháng ở đại lý Toyota Quảng Châu, Trung Quốc bật dậy vì tiếng chuông điện thoại lúc nửa đêm. Một vị khách hàng yêu cầu anh sửa chiếc Camry không nổ máy do gặp mưa.

Xem thêm