Nội dung

Toàn bộ xe được sơn màu xanh ánh kim khá lạ mắt và không bị tương phản với kích thước nhỏ nhắn. So về trang thiết bị, Aygo Blue được xếp cùng với bản cao cấp nhất là Aygo Platium do cùng có các tính năng như kết nối không dây bluetooth, điều hòa, ghế da.

Tuy nhiên, để làm mới sản phẩm, Toyota có thêm hai lựa chọn cho Aygo Blue. Khách hàng có thể mua gói thiết bị Xtra Protected, thích hợp cho việc cầm lái nội đô, với cảm biến hỗ trợ đỗ xe và hai thanh bảo vệ phía trước-sau. Nếu chọn gói Style, khách hàng có thêm mâm đúc hợp kim, đèn sương mù... Giá của hai bản Xtra Protected và Style tương ứng là 660 USD và 1.170 USD tại Anh.

 toyota giới thiệu bản aygo blue

Toyota Aygo Blue mới, vóc dáng nhỏ gọn và tiết kiệm nhiên liệu. Ảnh: Toyota.

Ngoài ra, mọi thông số kỹ thuật vẫn được giữ nguyên với động cơ 1,0 lít, công suất 67 mã lực. Khách hàng có hai lựa chọn là số sàn 5 cấp hoặc số tự động. Mức tiêu thụ của Aygo khá khiêm tốn, chỉ mất 4,1 lít xăng cho mỗi 100 km đi được.

Aygo Blue có giá vào khoảng 13.000 USD tại châu Âu, gồm 2 kiểu hatchback 3 và 5 cửa.

Aygo là dòng xe hạng nhỏ, được Toyota phát triển, sản xuất và trình làng tại châu Âu vào 2005. Điều đặc biệt là mẫu xe này ra lò ở nhà máy TPCA, Czech, một liên doanh giữa Toyota với hai hãng xe Pháp là Peugeot và Citroen. Peugeot 107 và Citroen C1 là tên gọi khác của Aygo.

Nhà máy này hiện sản xuất 300.000 xe mỗi năm, chia đều cho cả ba nhãn hiệu Toyota Aygo, Peugeot 107 và Citroen C1.

Nguyễn Nghĩa (theo AMP)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Toyota lo ngại sụt giảm lợi nhuận

Sau 9 năm tăng trưởng liên tiếp, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Nhật Bản lần đầu tiên cảnh báo lợi nhuận sẽ giảm do kinh tế Mỹ chưa phục hồi, đồng yên lên giá và giá nguyên liệu đắt đỏ.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm