Nội dung

Sau một loạt ảnh chạy thử với lớp ngụy trang che kín, toyota fortuner 2016 được một tạp chí Australia phác họa hình dung thiết kế. Phiên bản nâng cấp dường như sẽ nhẹ hơn mẫu xe hiện hành với bộ khung gầm mới. Động cơ cũng có thể không giống với loại đang được sử dụng.

 toyota fortuner 2016 sẽ dùng động cơ mới

Ảnh dựng trên máy tính về fortuner 2016 trên tạp chí của Australia.

Trong ảnh phác họa, lưới tản nhiệt hình dạng mới với các thanh ngang cỡ lớn mạ crôm. Đèn pha dường như cũng được thiết kế lớn hơn. Ba-đờ-sốc trước tích hợp đèn ban ngày LED cùng đèn sương mù.

Trước đó, Fortuner mới từng xuất hiện vài lần trên đường chạy thử và khó đoán ra thiết kế mới vì được ngụy trang kín mít. Tuy nhiên, kích thước tổng thể và thế đứng được cho là vẫn giống mẫu xe hiện hành. Sự khác biệt ở thiết kế đầu và đuôi xe, nhiều góc cạnh và nhiều chi tiết mạ crôm hơn. Trong cabin, bảng điều khiển dường như cũng được thiết kế lại.

Dự kiến toyota sẽ ra mắt Fortuner 2016 tại một số thị trường Đông Nam Á trong năm 2015 rồi đến Ấn Độ và Australia vào 2016.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm