Nội dung

“Lạ – độc – rẻ” – đó là những tiêu chí hấp dẫn của đồ secondhand hay còn gọi là hàng đã qua sử dụng hiện đang là xu hướng của giới trẻ. Với những mặt hàng vừa đẹp, rẻ và chất lượng. Đem đến những phong cách cá tính riêng biệt. Trong thời buổi vật giá leo thang thì mặt hàng này càng có sức lôi cuốn ghê gớm. Nắm bắt được xu hướng đó của giới trẻ, TOSSHOP được ra đời và cung cấp các mẫu túi sách, giày dép, phụ kiện secondhand đa dạng mẫu mã, màu sắc cho đến chất liệu tha hồ bạn lựa chọn.

Tosshop hệ thống cửa hàng secondhand chuẩn hàng hiệu

Hệ thống TOSSHOP là chuỗi cửa hàng bán lẻ tiên phong và lớn tại Việt Nam về thời trang Secondhand có giá trị cao, với các sản phẩm là da thật và phụ kiện độc đáo. TOSSHOP xuất hiện từ năm 2012 tại Hà Lan với rất nhiều các mặt hàng thời trang tinh tế, sắc sảo nhất đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Hiện tại, TOSSHOP chuyên bán túi xách, giày dép, phụ kiện của các thương hiệu nội địa Âu, Mĩ, Nhật và đặc biệt sản phẩm thương hiệu nổi tiếng Luxury.

Tosshop hệ thống cửa hàng secondhand chuẩn hàng hiệu

TOSSHOP muốn mang đến những giá trị sản phẩm chất lượng nhất cho các tín đồ đam mê thời trang. Bạn còn có thể sở hữu một món đồ có giá trị cao, những chiếc túi nữ, những mẫu giày dép, quần áo hàng hiệu theo một phong cách Vintage, hoài cổ. Có bao giờ các bạn nghĩ rằng việc sở hữu một món đồ có giá trị, da thật mà giá giảm 70% - 90% so với giá gốc không? Vừa tiết kiệm được ngân sách vừa có thể sở hữu món đồ của các thương hiệu có tiếng trên thế giới như Luxury, Louis Vuitton, Gucci, Chanel, MiuMiu, ... mà chất lượng đạt 90 – 95% so với các sản phẩm mới.

Tosshop hệ thống cửa hàng secondhand chuẩn hàng hiệu

Đặc biệt, TOSSHOP đã sáng tạo ra một tờ tạp chí chuyên về thời trang Secondhand giá trị cao, nơi đây chia sẻ rất nhiều thông tin về ngành bán lẻ thời trang Secondhand trên toàn thế giới để giúp khách hàng, những người quan tâm có thêm kiến thức, sự hiểu biết.

Tosshop hệ thống cửa hàng secondhand chuẩn hàng hiệu

Tosshop hệ thống cửa hàng secondhand chuẩn hàng hiệu

Bên cạnh những thành công đó, TOSSHOP đã vinh dự đoạt giải thưởng “Sản Phẩm Xuất Sắc Nhất Vì Người Tiêu Dùng” năm 2018 do báo Đời Sống Tiêu Dùng phối hợp với Hội Doanh Nhân Việt Nam tổ chức và bình chọn, trao bằng khen và cup.

Tosshop hệ thống cửa hàng secondhand chuẩn hàng hiệu

“Với sứ mệnh khơi lại giá trị thời trang thế giới theo dòng lịch sử và mang lại những giá trị thời trang kinh điển nhất đến cho khách hàng của mình. TOSSHOP sẽ luôn duy trì, giữ vững vị trí, thế mạnh đi tiên phong của mình để góp phần vào công cuộc xây dựng, phát triển ngành thời trang Secondhand giá trị cao tại Việt Nam và mang những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng cùng cộng đồng của mình” – chị Hientje chủ sở hữu thương hiệu TOSSHOP chia sẻ.

Hotline: 0938053358

Chi nhánh chính:

TOS Refresh: 134/19 Đào Duy Anh. F9. Quận Phú Nhuận.

TOS Ov2nd: 457/15-16 Trần Hưng Đạo. Cầu Kho. Q1 TP HCM

TOS Toplady: 42 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.

TOS Vintage: 3 Đặng Xuân Bảng, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

TOS Men Hồ Chí Minh: 457/15-16 Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Q1 TP HCM

TOS Men Hà Nội:  42 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục