Nội dung

Ngoài yếu tố tiên quyết quyết định sự thành công của một buổi trình diễn thời trang là trang phục của các Nhà thiết kế, thì bản lĩnh, và tài năng của người mẫu để thể hiện xuất sắc tinh thần của BST cũng là một yếu tố quan trọng.

Tuy nhiên, đằng sau vẻ lộng lẫy đó cũng ẩn chứa những ẩn họa khôn lường. Và đây là những pha xử lý "không thể chuẩn hơn" của các người mẫu khiến giới mộ điệu trầm trồ, ngưỡng mộ.

1. Natasha Poly.

Top những thiên thần xử lý tai nạn trên sàn catwalk chuẩn không cần chỉnhSiêu mẫu nội y đã có những pha xử lý vô cùng chuyên nghiệp.

Lần đầu tiên góp mặt trong Victoria's Secret Fashion Show vào năm 2005, siêu mẫu người Nga đã có màn catwalk không thực sự suôn sẻ. Khi Natasha vừa đi vài bước, một chiếc giày đã bị găm lại trên sàn runway và tuột khỏi chân cô. Tuy nhiên, bà mẹ một con ngay lập tức lấy lại bình tĩnh và không hề nao núng lập tức kiễng chân, tiếp tục sải bước kiêu kỳ chỉ với một bên giày còn lại.

Top những thiên thần xử lý tai nạn trên sàn catwalk chuẩn không cần chỉnh

2. Miranda Kerr.

Top những thiên thần xử lý tai nạn trên sàn catwalk chuẩn không cần chỉnhCựu thiên thần Victoria's Secret cũng từng gặp những sự cố trên sàn diễn nhưng vẫn tự tin sải bước.

Là một siêu mẫu nức tiếng làng mốt, khi dây giày quấn quanh cổ chân bị tuột và kéo lê trên sàn, Miranda đã rất bản lĩnh catwalk như không có chuyện gì xảy ra, rồi nhanh chóng dùng tay tháo giày mà vẫn giữ nguyên nhịp bước, thần thái rạng ngời không hề bị ảnh hưởng sau pha xử lý đẳng cấp của cựu thiên thần xinh đẹp nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Top những thiên thần xử lý tai nạn trên sàn catwalk chuẩn không cần chỉnh

3. Gisele Bundchen.

Top những thiên thần xử lý tai nạn trên sàn catwalk chuẩn không cần chỉnhGisele Bundchen chính là siêu mẫu "cứng" nhất từ trước đến nay.

Một trong những sự cố thu hút chú ý nhất trong lịch sử chương trình Vicroria''s Secret là việc Gisele bị bốn người phụ nữ nhân danh tổ chức bảo vệ động vật PETA lao lên sân khấu, cầm biểu ngữ phản đối quyết liệt. Tuy nhiên, siêu mẫu người Brazil chẳng hề bận tâm, mà "bình chân như vại" rẽ đám đông và tiếp tục trình diễn như một vị thần. Tinh thần vững vàng của bà mẹ hai con khiến giới mộ điệu trầm trồ thán phục.

Top những thiên thần xử lý tai nạn trên sàn catwalk chuẩn không cần chỉnh

4. Gigi Hadid.

Top những thiên thần xử lý tai nạn trên sàn catwalk chuẩn không cần chỉnhDư chuyên nghiệp và thừa đẳng cấp, pha xử lý của Gigi đã làm nên một tầm cao mới cho sự nghiệp của cô.

Tại Tuần lễ thời trang New York, mỹ nhân 22 tuổi tiếp tục được giao vị trí kết màn, khép lại buổi trình diễn của nhà thiết kế người Mỹ gốc Trung Quốc tài năng Anna Sui. Tuy nhiên, cô xuất hiện trên sàn runway chỉ với một chiếc giày bên trái và kiễng chân phải suốt chiều dài đường băng.

Không rõ giày của Gigi bị rơi ra từ trong cánh gà hay cô không đủ thời gian để hoàn thiện set đồ trước khi catwalk, nhưng ngôi sao trẻ của làng mốt đã xử lý rất chuyên nghiệp, sải bước đầy tự tin mà không lỡ nhịp nào.

5. Á quân Asia Next Top Model Minh Tú.

Top những thiên thần xử lý tai nạn trên sàn catwalk chuẩn không cần chỉnh

"Cô tiên răng thỏ" cũng được liệt kê vào danh sách những người mẫu có thừa sự chuyên nghiệp để xử lý lỗi catwalk do sự cố rơi giày.

Khi đang trình diễn tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam năm 2015, không hiểu lý do vì sao một bên giày của Minh Tú đã rơi khỏi chân và không một giây lúng túng, vẫn với gương mặt kiêu sa đầy quyền quý đúng với tinh thần của BST, người mẫu nổi tiếng tiếp tục sải bước đầy mạnh mẽ trong sự thán phục của người xem.

Đến tận New York Fashion Week mà siêu sao Nicki Minaj còn phải 'bắt chước' Hoàng Thùy không cần trời lạnh cũng mặc áo lông

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục