Nội dung

Ở tuổi 41 và đã là mẹ bỉm sữa nhưng Lâm Tâm Như vẫn khiến khán giả xuýt xoa bởi nhan sắc trẻ trung không tuổi. Là một ngôi sao luôn có 2 phong cách đối lập, giữa đời thường và trên tạp chí, nên Lâm Tâm Như được đánh giá là "biến hóa không ngừng".

Nếu ở đời thường, Lâm Tâm Như bị chê ăn mặc xuề xòa, thì trên tạp chí người đẹp lại được ca ngợi bởi gu thời trang thời thượng, khó ai bì kịp.

Sau hàng loạt chỉ trích là quá quê mùa cũng như xuề xòa khi đi bên cạnh chồng, thì những hình ảnh mới nhất trên tạp chí thời trang lại khiến cho fan phải thốt lên, cô quả là có vẻ đẹp "không thể sờ vào, cũng chẳng thể rời xa" - một vẻ đẹp ma mị đầy mê hoặc.

Lâm tâm như khoe vẻ đẹp không thể chạm vào cũng chẳng thể rời xaBà xã Hoắc Kiến Hoa khoe sắc giữa rừng hoa muôn màu lãng mạn trên tạp chí Harper's BAZAARLâm tâm như khoe vẻ đẹp không thể chạm vào cũng chẳng thể rời xaLạc giữa rừng xanh, Lâm Tâm Như chọn bộ váy hợp rơ với không gian hoang dãLâm tâm như khoe vẻ đẹp không thể chạm vào cũng chẳng thể rời xaĐó là mẫu váy vàng chấm gót kín đáo, kết hợp phối ren gợi cảm. Mái tóc búi cao gọn gàng giúp Lâm Tâm Như thêm phần thanh tú.Lâm tâm như khoe vẻ đẹp không thể chạm vào cũng chẳng thể rời xaTrong cảnh chụp khác, nàng Hạ Tử Vy diện bộ váy màu pastel dịu ngọt, phối chung trang sức nổi bật như bông tai, nhẫn quýLâm tâm như khoe vẻ đẹp không thể chạm vào cũng chẳng thể rời xaHay đẹp ngây dại khi nhàn hạ ngồi thưởng thức trà với chiếc đầm xuyên thấu, lộ bờ vai gợi cảm.Lâm tâm như khoe vẻ đẹp không thể chạm vào cũng chẳng thể rời xaMẫu thiết kế phối ren thắt nơ, tay cách điệu cũng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa bởi vẻ đẹp chân chất của bà xã Hoắc Kiến Hoa.Lâm tâm như khoe vẻ đẹp không thể chạm vào cũng chẳng thể rời xaLâm Tâm Như toát lên thần thái khó đến chạm vào, với mẫu áo dây đan mix quần trắng, lướt nhẹ giữa không gian rừng già khiến người nhìn cảm nhận vẻ đẹp ma mị.

Trong bộ ảnh mới, tuy Lâm Tâm Như diện những mẫu thời trang có thiết khá cầu kỳ nhưng vẫn giúp cô khéo léo khoe vẻ đẹp đằm thắm của người phụ nữ trưởng thành.

Lâm tâm như khoe vẻ đẹp không thể chạm vào cũng chẳng thể rời xaKết hợp chiếc áo off shoulder dịu ngọt, Lâm Tâm Như xõa tóc tự nhiên khoe vẻ mong manh như nướcLâm tâm như khoe vẻ đẹp không thể chạm vào cũng chẳng thể rời xaLâm tâm như khoe vẻ đẹp không thể chạm vào cũng chẳng thể rời xaBộ váy tua rua tối giản cùng màu sắc ngọt ngào, mái tóc búi cao tôn lên vẻ thanh mảnh, cao sang của người đẹp.Lâm tâm như khoe vẻ đẹp không thể chạm vào cũng chẳng thể rời xaThời trang như đồ mặc đồ ở nhà, nhưng ở Lâm Tâm Như vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế hết cỡLâm tâm như khoe vẻ đẹp không thể chạm vào cũng chẳng thể rời xa

Nhiều người nhận định, hiện tại Lâm Tâm Như vẫn đang ở thời kỳ hoàng kim. Ở tuổi 41, cô dường như đạt đến độ chín của nghề, thêm vào đó, cuộc hôn nhân viên mãn giúp cho người đẹp lúc nào cũng sung sức, tươi trẻ.

Lâm Tâm Như làm 'trùm cuối' của phim điện ảnh 'Nhà số 81 Kinh thành' phiên bản 2017

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục