Nội dung
Những sản phẩm điện tử cao cấp của LG được giới thiệu tại triển lãm LG InnoFest hàng năm luôn được sự quan tâm chú ý của giới công nghệ và người tiêu dùng bởi các công nghệ, tính năng hiện đại tạo nên các xu hướng công nghệ và tiêu dùng. Dưới đây là 5 sản phẩm cao cấp đáng chú ý nhất năm nay 2017 đang được LG đẩy mạnh phát triển phục vụ cuộc sống.

Tủ lạnh “có não” Smart InstaView Door-in-DoorTM

Ra mắt lần đầu tại IFA 2016, chiếc tủ lạnh Smart InstaView Door-in-Door gần như ngay lập tức nhận được những lời nhận xét “có cánh” bởi ý tưởng khá độc: Cho phép người dùng lướt web trên tủ lạnh.

Top các sản phẩm điện tử cao cấp đáng chú ý nhất 2017 của lg

Được trang bị hệ điều hành Windows 10, chiếc tủ lạnh có màn hình cảm ứng 29 inch trên cánh tủ giúp người dùng có thể lướt web, nghe nhạc, xem công thức nấu ăn… trong cùng một lúc. Người sử dụng có thể truy cập kho ứng dụng để tải các ứng dụng hấp dẫn như Allrecipes, Pandora hay Netflix để tiếp cận thế giới thông tin giải trí vô tận ngay trong phòng bếp của gia dình.

Tủ lạnh cũng cho phép người dùng xem trong tủ có gì mà không cần mở cửa tủ thông qua tính năng Kncok-On, và gửi hình ảnh trực tiếp tới smartphone của người dùng, thực sự tiện lợi khi đi siêu thị. Chiếc tủ lạnh có thể tính toán thời gian hết hạn của từng loại thực phẩm trong tủ, phân tích thói quen sử dụng của người dùng thông qua các cảm biến để điều chỉnh chế độ tiết kiệm năng lượng khi người dùng đi ngủ hoặc đi vắng lâu ngày.

Máy giặt lồng đôi TWINWash

Gây chú ý nhất trong số các sản phẩm gia dụng cao cấp trong năm nay của LG có thể nói đến chiếc máy giặt có cấu tạo 2 lồng độc đáo – TWINWash, cho phép các bà nội trợ có thể giặt 2 mẻ riêng biệt nhưng đồng thời, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.

Top các sản phẩm điện tử cao cấp đáng chú ý nhất 2017 của lg

Tùy từng model, lồng ngang phía trên của máy với khối lượng giặt 17-21kg có thể giặt vừa bộ vỏ chăn ga gối của một giường ngủ cỡ lớn (king-size), trong khi lồng giặt nhỏ phía dưới 3,5kg sẽ xử lý nhanh gọn những loại quần áo cần giặt riêng như đồ em bé, quần áo trắng, các loại áo len, sợi tinh xảo…

Nằm trong phân khúc cao cấp, ngoài thiết kế hiện đại và sang trọng, TWINWash hội tụ đủ các tính năng giặt hiện đại nhất như giặt hơi nước TrueSteam, chế độ giặt 6 chuyển động 6 Motion DD mô phỏng giặt tay, giặt nhanh Turbo Wash và chức năng sấy hiện đại.

Đây là năm thứ 2 tại LG InoFest, TWINWash tiếp tục là dòng máy giặt hiện đại nhất, đem đến những cải tiến chưa từng có về công nghệ máy giặt, giúp giảm thời gian làm việc nhà và giúp người dùng dành nhiều thời gian cho những điều quan trọng hơn trong cuộc sống.

PuriCare – giải pháp lọc không khí tiên tiến

PuriCare là câu trả lời của LG trước những lo ngại ngày càng tăng về ô nhiễm không khí. Chiếc máy lọc có máy lọc không khí cao cấp mới được trang bị một hệ thống lọc và lưu thông không khí 360 độ, cho phép người sử dụng làm sạch phòng dễ dàng.

Top các sản phẩm điện tử cao cấp đáng chú ý nhất 2017 của lg

Quạt kết hợp với máy lọc không khí nằm ở phần đầu của sản phẩm, cùng thiết kế đầu nghiêng và vòi phun có thể xoay trái phải giúp đưa không khí sạch đến mọi ngõ ngách trong ngôi nhà, và trải rộng đến bán kính 7,5 mét.

Chế độ hiển thị Smart Display đưa ra 4 màu đèn khác nhau cho phép người dùng kiểm tra chất lượng không khí; Tính năng Smart Sensor phát hiện các hạt nhỏ có đường kính dưới 1 micromet, giúp loại bỏ mùi khó chịu và mùi thực phẩm từ hoạt động nấu nướng; Tính năng Smart Indicator chỉ ra mức độ ô nhiễm của các chất ô nhiễm bụi cụ thể được chỉ định bởi người sử dụng.

Điều hòa không khí kết nối wi-fi New ARTCOOL

Là một sản phẩm mới trong hệ sinh thái nhà thông minh của LG. New ARTCOOL có kết nối wifi giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển với ứng dụng “LG SmartThinQ”, hoặc dễ dàng giám sát việc thiết lập và cài đặt, khắc phục sự cố trực tiếp từ smartphone.

Top các sản phẩm điện tử cao cấp đáng chú ý nhất 2017 của lg

LG từ lâu đã được biết đến là hãng luôn chăm chút cho “ngoại hình” của sản phẩm, và điều hòa không khí New ARTCOOL không phải là ngoại lệ. Thiết kế thời trang với khung viền đen tuyền và mặt gương đen sang trọng mang lại phong cách sống thời thượng, New ARTCOOL có thể nói là món đồ nội thất hoàn hảo cho mọi phong cách nội thất.

Giống các dòng điều hòa tiền nhiệm của LG, New ARTCOOL có khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội: Máy nén kép Dual Inverter giúp tiêu thụ điện năng ít hơn đồng thời làm lạnh nhanh hơn nhiều so với máy điều hòa thông thường, đi kèm chế độ bảo hành máy nén 10 năm giúp người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

OPPO F3 “đắt như tôm tươi” khi mới ra mắt 1 tuần

OPPO F3 ra mắt chỉ trong vòng 1 tuần nhưng sản phẩm đã được hàng ngàn khách hàng chọn mua. Đặc biệt là thông tin bất ngờ về số lượng đặt hàng tăng gấp đôi trong những ngày cuối thông qua việc đặt F3 tặng 500.000 đồng tiền đặt cọc. Điều này đã giúp cho giá thành sản phẩm chỉ còn 6,990,000 cùng phần quà không thể cưỡng lại. Chương trình đặt hàng đến hết ngày 12/5.

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm