Nội dung
Nhà sản xuất smartphone đứng đầu thế giới không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Bằng chứng là samsung cũng có những smartphone thật tệ hại mà người dùng không mong muốn họ ra mắt.

Galaxy S5

Top 8 mẫu smartphone tệ nhất của samsung

Không lạ gì khi mà S5 có trong danh sách này. Thiết kế đã cũ, làm thất vọng hàng loạt người dùng mong đợi S5 sẽ đem tới làng gió mới cho ngành smartphone. Phần mềm Samsung đã làm rất tốt trên S5 nhưng bỏ qua thiết kế là một điều gì đó khó thể chấp nhận khi mà thời trang và smartphone thời điểm này dường như là xu hướng.

galaxy mega 6.3

Top 8 mẫu smartphone tệ nhất của samsung

Đã có note 3 sao còn sinh ra Mega 6.3. Với 1 phablet 6 inch đã là con số dường như quá lớn rồi. Mega 6.3 với màn hình 6.3 inch quá khổ giống như một chiếc tablet hơn, sự thu hút từ Note 3 đã từ từ đánh sập Mega 6.3.

Galaxy Music

Top 8 mẫu smartphone tệ nhất của samsung

Một chiếc smartphone entry level với cặp loa stereo đôi và phím cứng để nghe nhạc, "bạn chắc đang đùa với tôi". Mang thiết kế vô cùng cục mịch "Thiên Hà Âm Nhạc" đã bị liệt vào danh sách này, với Galaxy Music người dùng thà bỏ tiền ra mua 1 chiếc mp3 và 1 cặp loa xịn chứ không dùng chiếc smartphone cho dân ghiền nhạc nửa vời này.

Galaxy Gear

Top 8 mẫu smartphone tệ nhất của samsung

Chiếc smartwatch đầu tiên của Samsung không thành công cho lắm, bằng chứng là họ phải ra ngay Gear 2 một thời gian sau đó không lâu. Gear ra mắt và chỉ hỗ trợ Note 3, vậy câu hỏi đặt ra "Vậy tôi mua galaxy gear để làm gì khi tôi không thích xài Note 3?"

Galaxy S4 Zoom

Top 8 mẫu smartphone tệ nhất của samsung

Thay vì đem Android lên một chiếc compact thì Samsung lại mang ống kính của một chiếc compact lên một chiếc smartphone chạy Android. Bạn đâu chỉ mua smartphone về để chụp ảnh, và không cần phải nhét 1 cục máy ảnh vào tui để đi làm mỗi ngày.

Galaxy Beam

Top 8 mẫu smartphone tệ nhất của samsung

Một chiếc smartphone Android kiêm máy chiếu. Chắc các bạn đã hiểu số phận của chiếc máy chiếu này, thất bại ngay từ khi ra mắt.

Galaxy Round

Top 8 mẫu smartphone tệ nhất của samsung

Mang một cấu hình khủng, ngang với Galaxy Note 3, nhưng Round sỡ hữu cho mình màn hình cong. Nhưng cách cong của Galaxy Round thất bại hoàn toàn khi mà LG G Flex ra mắt. Vì vậy bạn có thể thấy Galaxy Round chưa bao giờ có ra mắt chính thức .

Samsung Continuum

Top 8 mẫu smartphone tệ nhất của samsung

Smartphone tệ hại nhất của Samsung không nằm trong dòng Galaxy. Với một màn hình phụ trải dài dưới 4 phím cảm ứng để hiện thông báo , chỉ vậy thôi để khiến cho Continuum rơi vào khoảng không vô tận.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Mang Windows phone 8 lên Android với Launcher 8

Launcher 8 (Fake WP8) là 1 ứng dụng Android cung cấp cho điện thoại của bạn 1 bộ giao diện của Windows Phone 8, đem tới chiếc điện thoại Android của bạn một phong cách hoàn toàn mới. Launcher 8 có sẵn trên...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm