Nội dung
Dung lượng lưu trữ của các smartphone và các thiết bị thông mình ngày càng lớn nhưng có vẻ nó chưa đủ đối với người dùng. Ví dụ như bạn có một tập tài liệu ở trong Laptop nhưng bạn muốn truy cập nó trên những thiết bị khác nữa. Giải pháp là bạn có thể cắm cáp rồi copy chúng qua từng thiết bị một. Khá tốn thời gian nhỉ Top 5 ứng dụng lưu trữ đám mây phổ biến nhất. Vậy hãy để điện toán đám mây giúp bạn. Tất cả dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ trên “mây” và bạn có thể truy cập nó từ bất cứ thiết bị nào.

Top 5 ứng dụng lưu trữ đám mây phổ biến nhất

Dropbox

Top 5 ứng dụng lưu trữ đám mây phổ biến nhất

Đây là một phần mềm khá lâu đời và là một trong những ứng dụng điện toán đám mây đầu tiên trên PC. Giờ đây đã được mang lên smartphone. Bạn có thể truy cập, đồng bộ hình ảnh từ trong điện thoại của mình lên “mây” và truy cập từ bất kì đâu. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ file với người dùng khác nữa. Dung lượng miễn phí cho người dùng là 5G, khá đủ để lưu trữ file văn bản và hình ảnh.

Google Drive

Top 5 ứng dụng lưu trữ đám mây phổ biến nhất

Google Drive còn hơn cả một ứng dụng lưu trữ mà nó còn có thể chỉnh sửa hầu hết những định dạng file phổ biễn như Word, Excel,và các file hình ảnh. Bạn có thể tải về và lưu tài liệu từ tài khoản Gmail lên google drive một cách nhanh chóng. Mặc định Google cung cấp cho bạn miễn phí 15GB lưu trữ. Thậm chí Google còn hỗ trợ dịch vụ in Google Cloud Print giúp bạn in tài liệu ở bất cứ đâu.

SkyDrive

Top 5 ứng dụng lưu trữ đám mây phổ biến nhất

Đây là phần mềm “cây nhà lá vườn” của Microsoft với 7GB lưu trữ miễn phí. Từ khi Office xuất hiện trên Android thì bạn đã có thể dễ dàng lưu trữ những tài liệu của mình lên skydrive một cách nhanh chóng và không lo mất file khi sử dụng những thiết bị khác.

MediaFire

Top 5 ứng dụng lưu trữ đám mây phổ biến nhất

Chắc không cần phải nói nhiều nữa vì mediafire đã quá quen thuộc rồi. Và giờ đây nó đã có mặt trên Android. Dịch vụ cung cấp một dung lượng lưu trữ khủng với 50GB miễn phí. Dung lượng lớn nhất trong số các dịch vụ lưu trữ đám mây . Cũng như trên Lapton, giới hạn file upload là 200MB.

Ubuntu One

Top 5 ứng dụng lưu trữ đám mây phổ biến nhất

Đây là một cái tên khá lạ đối với người dùng phổ thông. Tương tự các ứng dụng khác, ubuntu one cung cấp 5GB miễn phí để bạn upload tài liệu, phim, nhạc và hình ảnh. Nó còn có lựa chọn cho phép bạn kết nối với một phần mềm khác như Instagram để tự động đồng bộ hình ảnh. Bạn còn có thể chọn một thư mục nhất định để tự động upload những file trong đó lên Ubuntu One.

Đây là 5 phần mềm lưu trữ đám mấy tốt nhất mà mình biết. Nếu bạn biết thêm phần mềm nào hữu dụng hơn thì hãy chia sẻ nhé Top 5 ứng dụng lưu trữ đám mây phổ biến nhất.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm