Nội dung
Ngày halloween đã gần kề, trong khi các hệ điều hành di động khác luôn có tấp nập cho mình nhiều ứng dụng dành cho ngày lễ này thì Windows Phone lại cảm thấy tủi thân. Nhưng bạn đừng lo, vẫn có những ứng dụng halloween dành cho Windows Phone rất độc đáo mà bạn có thể dùng.

Top 5 ứng dụng halloween dành cho windows phone độc đáo nhất
Các ứng dụng Halloween đặc sắc dành cho Windows Phone
Các tín đồ Windows Phone sẽ không còn cảm thấy tủi thân khi vẫn có nhiều ứng dụng Halloween hay và độc đáo cho riêng WP. Đây là top 5 ứng dụng dành cho ngày Halloween được nhiều người dùng wp trên toàn thế giới ưa thích nhất. Các bạn hãy cùng điểm qua top 5 ứng dụng halloween dành cho windows phone nổi bật nhất sau đây:

1. Halloween

Halloween là ứng dụng trước tiên có thể kể đến dành cho Windows Phone. Với ứng dụng Halloween, bạn sẽ trang trí lại thiết bị WP của mình để đón chào ngày lễ độc đáo trong năm. Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn hơn 30 nhạc chuông phong cách rùng rợn Halloween, 50 biểu tượng, các phím tắt, và nhiều hình ảnh màn hình khóa mang chủ đề về ngày lễ ma quỷ. Điều đặc biệt là các biểu tượng tùy chỉnh của ứng dụng Halloween có thể được áp dụng cho các ứng dụng phổ biến khác như Facebook, WhatsApp và Youtube. Bạn còn thiết lập các biểu tượng riêng cho các ứng dụng như Bluetooth, Wifi,... một cách độc đáo nhất theo ngày Halloween.

Top 5 ứng dụng halloween dành cho windows phone độc đáo nhất
Tuy nhiên phiên bản thử nghiệm của Halloween sẽ chỉ hỗ trợ xem, nghe toàn bộ thư viện nhạc chuông, hình nền và các biểu tượng nhưng bạn sẽ không thể lưu chúng lại để dùng về sau.

Tải ứng dụng Halloween tại đây

2. Scary Scream Machine Horror Prank

Top 5 ứng dụng halloween dành cho windows phone độc đáo nhất

Scary Scream Machine Horror Prank, một ứng dụng Halloween trên Windows Phone không dành cho người yếu tim vì đây là một ứng dụng cực kỳ lợi hại để dọa mọi người vào ngày Halloween. Ứng dụng sẽ cho phép bạn hẹn giờ để điện thoại phát ra các âm thanh ma quái. Tuyệt vời hơn là bạn còn có thể thiết lập màn hình hiển thị những nội dung đáng sợ khi có người nào đó tò mò cầm máy lên và thao tác.

Tải ứng dụng Scary Scream Machine Horror Prank

3. Despicable Me: Minion Rush

Despicable Me: Minion Rush phiên bản Halloween là một tựa game dành riêng cho ngày Halloween mang nội dung chạy tránh chướng ngại mà bạn không nên bỏ qua trong ngày Halloween. Bạn có nhiệm vụ điều khiển các chú Minion vàng dễ thương chạy vượt qua những cung đường đen tối của nghĩa trang rùng rợn với những âm thanh đáng sợ và quái vật khủng khiếp.

Top 5 ứng dụng halloween dành cho windows phone độc đáo nhất
Tải game Despicable Me: Minion Rush

4. Angry Gran Run

Cũng theo thể loại game Halloween quen thuộc, Angry Gran Run là một game chạy vượt chướng ngại vật mang chủ đề Halloween thú vị trên Windows Phone mà bạn có thể chơi trong ngày lễ Ma Quỉ. Khi tham gia vào màn chơi của Angry Gran Run Halloween, bạn sẽ phải điều khiển một bà cụ chạy, nhảy và né tránh những trái bí ngô, dơi và các sinh vật ma quái khác. Mức độ khó của trò chơi sẽ tăng dần qua các quãng đường chạy do đó bạn sẽ bị lôi cuốn hàng giờ liền nếu chơi trò này.

Top 5 ứng dụng halloween dành cho windows phone độc đáo nhất
Tải game Angry Gran Run

5. Halloween Heat

Bạn yêu thích Halloween nhưng bạn lại không đủ "cứng" với những ứng dụng hù dọa ghê gớm hay các game kinh dị căng thẳng hay hù doạ người khác trong đêm Halloween thì Halloween Heat là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Halloween Heat chỉ là một game sắp xếp các biểu tượng thành hàng cột nhưng vẫn mang chút không khí Halloween đến thiết bị Windows Phone của bạn khi game dùng các hình ảnh quen thuộc trong lễ Halloween như bí ngô, hồn ma, dơi. Âm nhạc ma quái cũng sẽ góp phần làm cho không khí khi chơi Halloween Heat hấp dẫn hơn. Nhưng nhìn chung, đây không phải là trò chơi dành cho những ai thích sự sôi động và khám phá.

Top 5 ứng dụng halloween dành cho windows phone độc đáo nhất
Tải game Halloween Heat

Trên đây là top 5 ứng dụng Halloween dành cho Windows Phone khá hay và thú vị khi được nhiều bạn trẻ trên thế giới yêu thích. Các ứng dụng Halloween dành cho Windows Phone này sẽ giúp bạn thú vị hơn cho ngày Halloween và cũng giúp cho hệ WP không còn nhàm chán khi thường có ứng dụng ít hơn các hệ khác.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm