Nội dung
(Tincongnghe.Com)- Đứng Đầu Bảng Xếp Hạng Là Những Cái Tên Từ Các Thương Hiệu Smartphone Nổi Tiếng Trong Đó Có Motorola (Nay Đã Thuộc Về Lenovo), Samsung, Sony Và Huawei.
Top 5 smartphone pin khủng nhất hiện nay
1. Motorola Droid Turbo
Top 5 smartphone pin khủng nhất hiện nay

Đứng đầu bảng xếp hạng cho tới thời điểm này không thể không nhắc tới "quái vật" Droid Turbo của Motorola. Máy có độ bền ấn tượng và tuổi thọ pin tuyệt vời. Droid Turbo sở hữu pin 3900 mAh cùng một cấu hình quá "ổn" so với tầm giá.

Theo điểm PhoneArena, Droid Turbo đạt thời lượng pin kỉ lục 10 giờ 42 phút khi hoạt động, vượt xa nhiều smartphone và không thua kém bất kì một chiếc máy tính bảng nào trên thị trường hiện nay.

2. Sony Xperia Z3 Compact
Top 5 smartphone pin khủng nhất hiện nay

Tuy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trang bị pin 2600 mAh, nhưng nhờ có màn hình 4,6 inch độ phân giải HD nên máy không thực sự ngốn pin như nhiều mẫu smartphone màn hình lớn và độ phân giải cao. Ngoài ra, chế độ mới có tên Ultra STAMINA cũng sẽ giúp tối ưu hóa pin hơn cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đánh giá của PhoneArena cho thấy, máy có thời lượng sử dụng liên tục lên tới 10 giờ 2 phút và gần 2 ngày ở chế độ hoạt động bình thường.

3. Sony Xperia Z3
Top 5 smartphone pin khủng nhất hiện nay

Do sở hữu màn hình có kích thước 5,2 inch cùng với độ phân giải Full HD nên Xperia Z3 không đạt được thời lượng pin tốt nhất, nhưng máy vẫn xếp ở vị trí thứ 3 với thời lượng đã được đánh giá lên tới 9 giờ 29 phút hoạt động.

Máy tích hợp sẵn pin dung lượng 3100 mAh và được Sony hứa hẹn có thể dùng tới 2 ngày khi hoạt động bình thường.

4. Huawei Ascend Mate7
Top 5 smartphone pin khủng nhất hiện nay

Ascend Mate 7 của Huawei trang bị màn hình 6 inch cùng pin 4100 mAh dung lượng lớn để bù đắp cho nguồn năng lượng bị hao hụt lớn hơn mức bình thường. Máy có thể hoạt động được liên tục trong vòng 9 giờ 3 phút theo như đánh giá.

5. Samsung Galaxy Note 4
Top 5 smartphone pin khủng nhất hiện nay

Là đại diện duy nhất của Samsung trong bảng xếp hạng, Galaxy Note 4 cho thấy một cấu hình khá ấn tượng với màn hình 5,7 inch, độ phân giải 2K mà vẫn có thể đạt được tới 8 giờ 43 phút hoạt động. Để đạt được điều này, Samsung đã khéo léo trang bị pin 3220 mAh bên trong, cùng với đó là chế độ siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving Mode thông minh.

Nguồn Phonearena.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Pin của LG G Flex trụ được 2-3 ngày

LG G Flex là một trong những smartphone đặc biệt nhất trên thị trường di động hiện nay. Máy có khả năng uốn dẻo thật sự với màn hình OLED linh hoạt kèm thỏi pin cong dung lượng lên tới 3500 mAh. Tuy...

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm