Nội dung
Mình vốn là 1 người thích chơi mấy thể loại game thẻ bài, hôm nay đang vi vu trời mây thì thấy ngay 1 em, tên em ấy là Phong Vân Truyện. Tìm hiểu 1 hồi thì biết do Gamo Studio sản xuất và được Gamota phát hành độc quyền tại Việt Nam, thấy khá yên tâm nên mình vào chơi và thấy khá là hay, không biết có anh chị em nào vào chơi cùng ko rủ chơi gmo phong vân truyện

rủ chơi gmo phong vân truyện

Các bạn có thể tải game dưới đây
Dành cho máy Android : tại đây
Dành cho máy iOS : tại đây

Fanpage: https://www.facebook.com/phongvantruyenmobile
Trang chủ: http://phongvantruyen.mobi/

Dưới đây là 1 bài viết đánh giá về game mình đọc thấy khá hay, copy lại cho mọi người đọc rủ chơi gmo phong vân truyện

Tựa game Phong Vân Truyện được xây dựng dựa theo bộ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng Phong Vân của Mã Vinh Thành.

Đồ Họa – Âm Thanh:

Do đặc thù của một tựa game thẻ tướng, nên nhiều game thủ khó tinh sẽ nghĩ Phong Vân Truyện có một nền đồ họa không hấp dẫn. Nhưng khi tận mắt nhìn vào trò chơi này thì bạn sẽ phải thay đổi quan niệm trên. Bởi PVT được khoác lên mình một bộ áo đầy màu sắc, bắt mắt và sống động cực kỳ. Với những uyển chuyển mượt mà của thẻ tướng, hiệu ứng kỹ năng ấn tượng khiến người chơi ngỡ ngàng với nhừng gì mình đang nhìn thấy trước mắt.

rủ chơi gmo phong vân truyện

Phong cách nhân vật được thiết kế theo hướng chibi – đầu to mình nhỏ, tạo cảm giác thân thiện, rất gần gũi với người chơi. Những anh hùng danh chấn thiên hạ như: Bộ Kinh Vân, Nhiếp Phong, Vô Danh… được biến hóa trở thành những nhân vật rất dễ thương. Nhưng không vì vậy mà mất đi vẻ hùng dũng mà khí thế của một dũng tướng vẫn ẩn hiện bên trong họ.

rủ chơi gmo phong vân truyện

Vậy còn hệ thống âm thanh trong Phong Vân Truyện thì sao? Nói tới hệ thống âm thanh của PVT, phải khi thực sự tiếp xúc với trò chơi thì người chơi mới tự mình cảm nhận được sự bất ngờ của tựa game thẻ tướng chiến thuật này. Chưa kể tới thế giới PVT được bao phủ bởi những bản nhạc hào hùng, bi tráng nhất, giúp người chơi có cảm nhận chân thực nhất về cuộc chiến trong Phong Vân Truyện. Bên cạnh đó, những bộ võ học tuyệt định tạo nên tên tuổi của Bộ Kinh Vân và Nhiếp Phong như: Bài Vân Chưởng hay Phong Thần Cước, Ngạo Hàn Lục Quyết, Ma Kha Vô Lượng, Huyền Võ Chân Kinh… đã được lồng tiếng bởi một giọng nam đầy khí thế. Có thể thấy, PVT được Gamo Studio đầu tư rất kỹ lưỡng trước khi ra mắt.

rủ chơi gmo phong vân truyện

GamePlay:

Phong Vân Truyện dễ chơi, đồ họa đẹp với nhiều hoạt động vui nhộn, đó là cảm nhận chung của nhiều game thủ sau vài giờ trải nghiệm gMO thẻ tướng chiến thuật đầy hấp dẫn này.

Những game thủ khi mới bước chân vào thế giới PVT sẽ khá ngỡ ngàng bởi hệ thống hướng dẫn tân thủ kết thúc quá nhanh. Ngay tại cấp độ 2, phần hướng dẫn tân thủ đã kết thúc. Nhiều game thủ tỏ ra bỡ ngỡ bởi không biết phải làm gì tiếp theo, nhưng phần lớn game thủ lại tỏ ra rất hứng thú. Bởi các tựa game cùng loại hiện tại có phần hướng dẫn tân thủ quá dài, mang đến cho người chơi một chút cảm giác nhàm chán ngay từ những phút đầu tiên trải nghiệm.

rủ chơi gmo phong vân truyện

Xin nhắc lại, PVT là một tựa game thẻ tướng chiến thuật hấp dẫn nhất trong thời điểm hiện tại, để mang tới cho người chơi sự hào hứng khám phá ngay từ những giây phút đầu tiên trải nghiệm nên phần hướng dẫn tân thủ đã được lược bỏ bớt. Điều này đã được Gamo Studio cân nhắc rất kỹ. Nếu bạn chịu khó khám phá những tính năng cơ bản của trò chơi thì sau này phưu lưu trong thế giới PVT sẽ trở nên rất dễ dàng. Biết đâu trong quá trình khám phá, bạn sẽ may mắn tạo ra một chiến thuật chiến đấu mạnh nhất.

rủ chơi gmo phong vân truyện

Nhắc tới Phong Vân của Mã Vinh Thành người ta không thể không biết đến Hỏa Kỳ Lân, một trong những thần thú mạnh nhất trong bộ truyện nổi tiếng này. Hình tượng Hòa Kỳ Lân tượng trưng cho sức mạnh, sự uy nghiêm của các đại nhân vật trong Phong Vân. Gamo Studio đã khôn ngoan lồng ghép hình tượng đó vào trong hoạt động Đại Chiến Hỏa Kỳ Lân trong PVT. Bước vào hoạt đồng này, người chơi sẽ được tận mắt chứng chiến cuộc đại chiến giữa những anh hùng trong PVT với Hỏa Kỳ Lân uy dùng. Bảo tàng mà Hỏa Kỳ Lân chấn giữ cũng đủ để các đấng hòa kiệt phải trầm trồ ngưỡng mộ. Vì vậy, khi tham gia PVT bạn đừng bao giờ quên có một bảo tàng vô giá đang chờ mình nhé.

rủ chơi gmo phong vân truyện

Ngoài ra, để mạnh hơn trong giới võ hiệp, người chơi phải sở hữu những thần công cái thế thiên hạ. Nhưng tuyệt thế võ công đâu có phải dễ dàng học được. Đến với PVT, người chơi sẽ có cơ hội tự tay mình sưu tầm những mảnh ghép của những bộ bí kíp lừng danh thiên hạ thông qua hoạt động Tranh Đoạt Võ Công. Mỗi ngày, người chơi có thể tranh đoạt với người chơi khác để tìm các mảnh ghép còn thiếu sót của bộ võ công mà bạn đang muốn hoàn thành. Rất hấp dẫn, nếu bạn đủ mạnh thì việc tranh đoạt đó sẽ trở nên rất dễ dàng. Có thêm nhiều tuyệt thế võ công thì con đường xưng bá võ lâm sẽ trở nên rất gần.

rủ chơi gmo phong vân truyện

Để mạnh nhất trong võ lâm, ngoài việc kỳ ngộ học được những bí kíp võ công lừng danh thì người chơi cần thêm những tuyệt thế thần binh. Trong Phong Vân, do duyên kỳ ngộ mà Bộ Kinh Vân sở hữu Tuyệt Thế Hảo Kiếm, chính thanh thần kiếm này đã tạo nên tên tuổi của Bộ Kinh Vân trong giang hồ. Bộ Kinh Vân và Tuyệt Thế Hảo Kiếm nhân kiếm hợp nhất, tâm kiếm tương thông giúp Vân sau này đạt tới cảnh giới thượng thừa trong kiếm đạo. Nhưng đâu phải ai cũng có kỳ ngộ? Đừng lo, bởi trong Phong Vân Truyện, việc sở hữu thần binh trở nên rất dễ dàng. Người chơi chỉ cần online tích điểm hàng ngày, khi đủ điểm tích lũy thì bạn có thể đổi lấy những thần binh. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng sở hữu Tuyệt Thế Hảo Kiếm, Tuyết Ẩm Đao, Kỳ Lân Kiếm hay Thiên Tội… để tự tin tung hoành thiên hạ.

rủ chơi gmo phong vân truyện

Thần Binh, tuyệt học võ công đã có đủ. Giờ đây bạn đã sẵn sàng cho việc tranh giành thứ hạng trên giang hồ. Tính năng Khiêu Chiến được coi là một trong những tính năng đặc sắc nhất của Phong Vân Truyện. Khiêu chiến người khác để giành thứ hạng cao, không những bạn sẽ trở thành đệ nhất nhân trong giang hồ mà đi cùng với thứ hạng sẽ là những phần quà vô giá nhất giành tặng. Nếu bạn không đủ sức tranh giành thứ hạng cao thấp trong giang hồ, thì có thể ngó qua tính năng Phụ Bản Tinh Anh. Nơi đó là một chiến trường thực sự, nơi khẳng định sức mạnh của cường giả.

rủ chơi gmo phong vân truyện

Tóm lại, để mạnh trong gMO Phong Vân Truyện, người chơi phải để ý tới tính chiến thuật ẩn sâu trong lối chơi của tựa game nay. Việc sắp xếp các thẻ tướng rất quan trọng, nó sẽ quyết định chiến thắng hay thất bại của bạn mỗi lần xuất quân. Để tìm ra chiến thuật mạnh nhất với những thẻ tướng của mình đòi hỏi bỏ công tìm hiểu rất kỹ.

rủ chơi gmo phong vân truyện

Tính năng kết nối cộng đồng:

Ngoài nền tảng gameplay hấp dẫn, với tựa game thẻ tướng chiến thuật Phong Vân Truyện người chơi sẽ cảm thấy rất hứng khởi khi có thể đàm đạo với những huynh đệ khác server thông qua tính năng Chat Liên Server. Ở những tựa game khác, chúng ta thường không giao tiếp với người chơi khác cùng server, chưa kể đến giao tiếp với người khác server. Một tính năng rất có ích cho việc gắn kết cộng đồng game thủ.

rủ chơi gmo phong vân truyện

Hiện tài trò chơi vẫn chưa kích hoạt tính năng bang hội hay chiến tổ đội. Nhưng theo nguồn tin đáng tin cậy mà GameHub nhận được thì những tính năng hấp dẫn này sẽ được khai mở trong những phiên bản cập nhau sau đó.

Cấu Hình:

Tuy có nền đồ họa – âm thanh hấp dẫn, nhưng PVT không yêu cầu cao về cấu hình của thiết bị. Người chơi chỉ cần sở hữu thiết bị smartphone có cấu hình tầm trung là đã có thể vận hành gMO Phong Vân Truyện mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

rủ chơi gmo phong vân truyện

KẾT:

Nói đến Phong Vân, người ta sẽ không bao giờ quên những hình ảnh bi tráng đầu máu và khói lửa trong các cuộc chiến phân chia thiên hạ. Trong gMO Phong Vân Truyện cũng vậy, với những tính năng hấp dẫn kể trên, kết hợp cùng với nền đồ họa - hiệu ứng đẹp mắt – âm thanh sống động đã làm nên một tựa game thẻ bài chiến thuật đầy hấp dẫn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Pin của LG G Flex trụ được 2-3 ngày

LG G Flex là một trong những smartphone đặc biệt nhất trên thị trường di động hiện nay. Máy có khả năng uốn dẻo thật sự với màn hình OLED linh hoạt kèm thỏi pin cong dung lượng lên tới 3500 mAh. Tuy...

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm