Nội dung
Các chuyên gia dự đoán, thiết kế không viền màn hình hoặc có cạnh siêu mỏng sẽ là xu hướng mới trong năm nay và xuất hiện trên nhiều dòng smartphone cao cấp của Apple, Samsung, Xiaomi và Google.

Dưới đây là danh sách 5 mẫu điện thoại thông minh sẽ “làm mưa làm gió” thị trường công nghệ trong năm 2017 này.

1. Phiên bản iPhone kỷ niệm 10 năm của Apple (iPhone 8)

Theo thông tin từ chuỗi các nhà cung ứng, các chuyên gia phân tích và phương tiện truyền thông ở nhiều quốc gia, Apple đang đặt màn hình OLED cao cấp với phía đối tác Samsung. Dự kiến, 95 triệu đơn vị màn hình này sẽ được sản xuất ngay trong năm nay.

Top 5 smartphone không viền màn hình sẽ gây bão trong năm 2017

Hình ảnh concept của iPhone 8.

Nhiều khả năng, diện mạo trên iPhone 8 sẽ không giống như “đối thủ” Galaxy S8 mới được ra mắt. Tuy nhiên, thiết kế của máy sẽ được cách điệu với phong cách tinh tế hơn, chạy theo xu thế không viền màn hình hiện nay.

2. Samsung Galaxy Note 8

Sau sự cố “khai tử” Galaxy Note 7, Samsung đã mạnh dạn tuyên bố, sẽ không loại bỏ dòng sản phẩm Galaxy Note. Trên thực tế, sự thất bại của Note 7 lại giúp hãng đẩy vị thế của mình lên nhanh hơn. Nhà sản xuất này cũng đã hứa hẹn sẽ đem đến những chiếc Galaxy Note 2017 có “chất lượng tốt hơn, an toàn và sáng tạo hơn.”

Top 5 smartphone không viền màn hình sẽ gây bão trong năm 2017

Galayx Note 8 sẽ có màn hình cỡ 6,4 inch.

Dự kiến, Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối năm nay sẽ có diện mạo tương tự như Galaxy S8 với cạnh siêu mỏng, màn hình uốn cong nhẹ nhưng có phần cao cấp hơn. Sản phẩm này được đồn đoán sẽ tích hợp màn hình cỡ 6,4 inch; độ phân giải 4K cho khả năng hiển thị sắc nét.

Ngoài ra, thiết bị sẽ được trang bị chip Exynos 9 hoặc Qualcomm Snapdragon 835 mới, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 6GB hoặc 8GB. Chưa hết, bút cảm ứng S Pen sẽ vẫn hiện diện ở dòng Note với thiết kế và tính năng “chất” hơn.

3. Xiaomi Mi Mix 2

Vào năm ngoái, Xiaomi Mi Mix đã khiến cả giới công nghệ chú ý khi là mẫu điện thoại thông minh không viền màn hình có kích cỡ lớn 6,4 inch. Mặc dù không được người dùng đón nhận nhưng phong cách thiết kế của máy cũng ảnh hưởng tới tận năm nay.

Top 5 smartphone không viền màn hình sẽ gây bão trong năm 2017

Sản phẩm sẽ có bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong lớn.

Mi Mix 2 2017 dự kiến sẽ có phần cứng cao cấp hơn: trang bị chip Qualcomm mới nhất, RAM 6GB hoặc 8GB; bộ nhớ trong lên đến 256GB và tích hợp hệ thống camera kép, cổng USB Type C tiện dụng và pin dung lượng lớn. Thiết bị sẽ được “lên kệ” vào khoảng cuối năm nay để dành thời gian tiêu thụ Mi 6.

4. Google Pixel 2

Nhiều tin đồn nhận định, Google đang có ý định đưa thiết kế màn hình OLED không viền màn hình vào phiên bản smartphone cao cấp kế nhiệm. Hãng này tỏ ra khá nghiêm túc khi đầu tư tới 880 triệu USD cho LG Display để sản xuất màn hình OLED.

Top 5 smartphone không viền màn hình sẽ gây bão trong năm 2017

Pixel 2 sẽ là bản nâng cấp từ Google Pixel năm ngoái.

Theo các nguồn tin không chính thức, Pixel 2 sẽ được nâng cấp về thông số kỹ thuật, gồm: camera chụp ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng thấp, hỗ trợ khả năng chống nước, cải tiến chất lượng trợ lý ảo.

5. Meizu Pro 7

Top 5 smartphone không viền màn hình sẽ gây bão trong năm 2017

Meizu Pro 7 cũng sẽ "chạy theo" xu hướng thiết kế cạnh uốn cong.

Giống như 4 sản phẩm trên, mẫu thiết bị của Meizu cũng được đồn đoán sở hữu màn hình không cạnh (theo gợi ý của Giám đốc điều hành Huang Zhang) và là chiếc điện thoại chủ lực của hãng, sẽ được “trình làng” vào thời gian tới. Cấu hình dự kiến của máy gồm: camera sau kép 12MP; bộ nhớ RAM 8GB.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm