Nội dung
Trong khi nhiều nhà sản xuất đổ xô phát hành laptop giá rẻ để giành giật thị phần thì họ vẫn tung ra những sản phẩm có giá khá “chat”. Tuy nhiên, đây lại là những sản phẩm đắt “xắt ra miếng”.

macbook air 13,3 inch

MacBook Air 13,3 inch có ưu điểm thiết kế rất đẹp, mỏng nhẹ và thời lượng sử dụng pin lâu. Do đó, MacBook Air là lựa chọn tốt, đặc biệt cho những người thường xuyên di chuyển. Máy sở hữu thiết kế đặc trưng của Apple với phần thân làm bằng nhôm chắc khỏe, bàn phím màu đen và bàn di chuột cực nhạy và chính xác. Máy có trọng lượng 1,35kg. MacBook Air có hai cổng USB 3.0, một cổng Thunderbolt và một khe cắm thẻ nhớ SDXC.

Top 5 laptop đắt nhưng đáng tiền


MacBook Air bản mới nhất dùng vi xử lý Haswell ULT 1,3 GHz của Intel, RAM 4GB và bộ nhớ flash mới (dựa trên PCI Express). MacBook Air còn có bộ nhớ flash nhanh hơn 45% và hiệu suất độ họa cao hơn 40% nhờ chip đồ họa Intel HD 5000 GPU. Sản phẩm có giá 35 triệu đồng.

Lenovo Yoga 2 Pro

Với giá gần 30 triệu đồng, yoga 2 pro được xếp vào hàng cao cấp. Nhưng đây thực sự là chiếc ultrabook đa chế độ sử dụng mới với khả năng xoay lật độc đáo và màn hình nét nhất hiện nay. Yoga 2 Pro có thiết kế khá mỏng, nhẹ, chỉ dày 15,5mm và nặng 1,39kg. Điểm đặc biệt là màn hình cảm ứng có thể xoay 460 độ cho phép người dùng sử dụng được cả 4 chế độ - laptop, máy tính bảng, đứng và lều (stand and tent).

Top 5 laptop đắt nhưng đáng tiền


Máy sở hữu màn hình IPS 13,3-inch, hỗ trợ cảm ứng tới 10 điểm và độ phân giải QHD+ lên tới 3200x1800 điểm ảnh với tỷ lệ khung hình 16:9. Độ phân giải này gấp 4 lần so với màn hình của Yoga HD+ (1600x900 điểm ảnh). Như vậy, màn hình của Yoga 2 Pro có độ phân giải cao nhất trên thị trường hiện nay. Máy mang sức mạnh bộ xử lý Intel thế hệ thứ tư lên tới Core i7 ULT, ổ SSD 256GB và hoạt động trên hệ điều hành Windows 8.1. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ Intel WiDi để có thể truyền nội dung không dây tới màn hình tivi, âm thanh Dolby Home Theatre v4 và thời lượng pin 9 giờ liên tục. Máy còn được trang bị bàn phím AccuType đèn nền backlit 2 mức, cho phép bạn có thể gõ phím trong môi trường thiếu sáng.

Toshiba Portégé là Z10t

Sản phẩm nổi bật với màn hình cỡ 11,6-inch, độ phân giải lên tới 1.920 x 1.080 điểm ảnh và hỗ trợ cảm ứng đa điểm nhằm tận dụng hệ điều hành Windows mới. Điểm thú vị và cũng là mạnh nhất của sản phẩm chính là dock bàn phím rời giúp máy có thể hoạt động dưới hai cách khác nhau là máy tính bảng hoặc máy tính xách tay truyền thống. Bộ bàn phím có thể tháo rời trang bị nhiều tính năng như có đèn nền, bàn di cảm ứng, cổng USB, VGA, HDMI và LAN mở rộng. Bộ pin dự phòng cũng được tích hợp trong linh kiện này giúp bộ sản phẩm có thời gian sử dụng lên tới cả ngày sau mỗi lần sạc đầy.

Top 5 laptop đắt nhưng đáng tiền


Phiên bản portégé z10t bán tại Việt Nam có cấu hình tốt với vi xử lý Intel Core i5-3339Y tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ổ SSD dung lượng 128 GB. Máy có camera sau độ phân giải 3 MP hỗ trợ lấy nét tự động và camera trước 1MP cho đàm thoại video. Trên thân máy có một cổng USB 3.0 và thêm một cổng USB 2.0 trên dock bàn phím. Các kết nối không dây bao gồm Wi-Fi chuẩn n và Bluetooth 4.0. Sản phẩm có giá tham khảo 35,99 triệu đồng.

sony vaio Duo 13

Sản phẩm nổi bật với thiết kế bản lề “Surf Slider” cho phép biến đổi nhanh chóng thành máy tính bảng khi cần thiết. Máy trang bị màn hình cảm ứng cỡ 13,3 inch có độ phân giải 1080p, tích hợp công nghệ hiển thị Triluminos của Sony dành cho các thiết bị di động giúp đem đến những gam màu và độ nét cao cho màn hình. Ngoài ra, Sony cũng đưa vào thiết bị một số các tính năng công nghệ độc quyền khác như X-Reality cho phép phân tích các nội dung đa phương tiện và nhanh chóng bổ sung thêm các điểm ảnh còn thiếu nhằm giúp người xem có được trải nghiệm hình ảnh một cách sống động và rõ nét nhất hay công nghệ loa ClearAudio+ do hãng phát triển.

Top 5 laptop đắt nhưng đáng tiền


Máy dày 19,5mm và nặng 1,36kg, mang sức mạnh bộ xử lý Haswell mới nhất của Intel và bộ nhớ RAM 8GB. Sản phẩm cũng tích hợp camera 8MP ở mặt sau, sử dụng bộ xử lý hình ảnh Exmor RS và bút từ. Thời lượng sử dụng pin của sản phẩm này lên tới 15 tiếng đồng hồ và có dung lượng lưu trữ SSD lên tới 512GB. Sản phẩm có hai màu đen và trắng và có giá khoảng 34 triệu đối với phiên bản chip Core i5, RAM 4GB, SSD 128GB.

Asus Taichi

Đây là chiếc ultrabook độc đáo với 2 màn hình Full HD giáp lưng. Máy trang bị màn hình 13,3-inch, bộ xử lý lõi tứ Intel Core i7, bộ nhớ RAM 4GB, đồ họa Intel HD 4000 và ổ lưu trữ 256GB SSD. Máy sở hữu giao diện HD tuyệt đẹp để sử dụng ứng dụng, chơi game hoặc xem phim nhờ có 2 màn hình fullHD 1080p, công nghệ giúp cho hình ảnh hiển thị tươi sáng với màu sắc trung thực và tương phản ấn tượng.

Top 5 laptop đắt nhưng đáng tiền


ASUS còn trang bị cho Taichi Wi-Fi băng tần kép với Intel WiDi cùng Bluetooth 4.0, 2 cổng USB 3.0. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu công nghệ âm thanh Asus SonicMaster mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời với dải tần rộng hơn giúp âm thanh trở nên trong trẻo và âm bass mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, sản phẩm có giá khá “chát” - khoảng 46,9 triệu đồng.

Tuệ Minh​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Partitions trong Mac OS chia và gộp ra sao ?

Khi muốn cài Win 7 trên máy tính Mac, thì thao tác chia Partitions trong Mac OS là bắt buộc phải có. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn chia và xóa các partitions trong Mac OS. Đây là cách chia và gộp partitions...

Xem thêm  

MacBook Pro: laptop chạy Windows tốt nhất

MacBook Pro lại là chiếc laptop chạy Windows tốt nhất? Đúng như vậy: Soluto, một công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho máy tính cá nhân đã xếp hạng 1 cho MacBook Pro 13 inch (2012) và hạng 6 cho MacBook Pro 15 inch...

Xem thêm  

Laptop nào đỉnh nhất năm vừa qua

Các mẫu laptop tốt nhất trong năm được đánh giá qua các tiêu chí như chất lượng màn hình, cấu hình phần cứng, khả năng biến hình đa dạng ...Đa hình dạng nhất: IdeaPad Yoga 2 Pro Giá: 22 triệu đồng Là...

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm