Nội dung
Cùng đi tìm những gương mặt mỹ nhân Việt có lý lịch sạch và "nói không" với scandal.
Bên cạnh những mỹ nhân gây sóng gió với liên tiếp scandal, làm náo loạn showbiz Việt với biệt danh “gái hư” như Ngọc Trinh, angela Phương Trinh, Hồng Quế, Andrea,… thì cũng có không ít “gái ngoan” gây được thiện cảm với công chúng bằng chính hình ảnh đẹp của mình.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Hồng Quế được gắn mác "gái hư" của Vbiz vì vướng phải quá nhiều scandal cũng như phát ngôn gây sốc, hình ảnh hở hang...
Ranh giới giữa gái hưgái ngoan trong showbiz Việt không phải quá xa nhau, cũng thật khó để khẳng định không scandal là ngoan, có scandal là hư nhưng trên hết, người nghệ sĩ ấy luôn có cách ứng xử thông minh, và luôn cố gắng giữ hình ảnh của mình sạch nhất có thể.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Tăng Thanh Hà, Ngô Phương Lan và Thùy Lâm được ví như những mỹ nhân có hình ảnh đẹp trước và sau khi đã lấy chồng
Bằng một phép liệt kê đơn giản chúng ta dễ dàng kể ra những cái tên được công chúng phần nào ưu ái dành cho nickname “gái ngoan”. Từ những người đã có gia đình như: Tăng Thanh Hà, Ngô Phương Lan, Thùy Lâm, Thụy Vân, Hương Giang, Ngọc Thạch, Linh Nga... đến những cô gái “độc thân quyến rũ ” mộc mạc như: Hoa hậu Diễm Hương, Ngọc Hân, Huỳnh Bích Phương, Diễm My 9x…Tuy nhiên, phải kể đến Top 5 “gái ngoan” chưa chồng nổi bật có lý lịch trong sạch, ứng xử khôn khéo trước scandal và đều cố gắng, phấn đấu trong việc học tập.

Hoa hậu Thu Thảo

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Đăng quang hoa hậu năm 2012, Hoa hậu Đặng Thu Thảo được nhiều người đánh giá là hoa hậu đẹp nhất Việt Nam trong những năm gần đây.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Nhắc đến Thu Thảo, chúng ta không khỏi dành những lời khen ưu ái, ngỡ ngàng trước nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô sở hữu gương mặt phúc hậu, đoan trang, đằm thắm của người con gái miền Tây sông nước.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Khi mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, mặc dù cũng có một số lời ra tiếng vào ở thời điểm đó nhưng đến nay, Thu Thảo là một trong số ít Hoa hậu nói không với scandal, giữ hình ảnh sạch đẹp trong mắt công chúng.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Nếu ai từng tiếp xúc với Thu Thảo sẽ bị cô lôi cuốn bởi sự nhẹ nhàng, ăn nói thông minh chứ không phải sáo rỗng như nhiều người đẹp khác.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Trái ngược với những mỹ nhân thích khoe hàng hiệu, túi xách đắt tiền hay siêu xe thì Thu Thảo lại chọn cho mình cách sống giản dị với quần jeans áo sơ mi hay những bộ đầm kín cổng cao tường nhưng vẫn đẹp, quyến rũ.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Thời gian chủ yếu Thu Thảo dành cho việc học và tham gia các hoạt động từ thiện thay vì xuất hiện ồ ạt trên truyền thông hay các sự kiện lớn nhỏ từ Nam ra Bắc.
Trương Thị May

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Chọn cho mình một hướng đi riêng, Á hậu Trương Thị May chưa bao giờ bị ánh hào quang showbiz làm ảnh hưởng. Cô luôn giữ được vẻ ngoài hiền hòa, mộc mạc cùng một tính cách nhẹ nhàng, chừng mực rất dễ chịu. Trương Thị May có khuôn mặt thánh thiện, phúc hậu, dễ dàng chinh phục người đối diện.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Có thể nói, trong sự nghiệp của mình, Trương Thị May chưa để lại bất cứ điều tiếng gì. Công chúng hiếm khi thấy cô xuất hiện với scandal gây sóng gió nào, phát ngôn gây sốc hay những bức ảnh hớ hênh đến phản cảm như nhiều người khác.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Thay vì những bộ ảnh hay bộ đầm sexy, khoe đường cong cơ thể đủ kiểu thì Trương Thị May lại kín đáo nhưng vẫn xinh đẹp, sang trọng bởi tố chất và vẻ đẹp lạ của một người mẫu dân tộc Khmer.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Đặc biệt khi cô tham gia Miss Universe 2013 đã nhận được sự ủng hộ lớn nhất trong các lần đại diện của Việt Nam tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Ấn tượng hơn chính là việc Trương Thị May chiếm được tình cảm của bạn bè quốc tế nhờ sự thông minh, thân thiện.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Dù không có được trong tay giải thưởng nào nhưng có thể nói, Trương Thị May là một trong số ít những thí sinh được cử đi "đánh trận" ở một cuộc thi quốc tế hội đủ cả 3 yếu tố: Thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Ngoài vai trò Á hậu, người mẫu rồi đi đóng phim thì Trương Thị May cũng hết lòng tham gia các công tác từ thiện chia sẻ với người nghèo, bất hạnh neo đơn để rồi cùng họ gần gũi chia sẻ, cảm thông.
Mỹ Tâm

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Thật không nói quá khi đặt Mỹ Tâm vào Top 5 những “gái ngoan” của Vbiz. Bởi xưa nay cách Mỹ Tâm làm khán giả nhớ tới mình chỉ đơn giản bằng chính những cống hiến nghệ thuật. Nữ ca sĩ cố gắng hết mình bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng, có đầu tư kỹ lưỡng và một giọng hát ngọt ngào , sâu lắng.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Ở Mỹ Tâm ngoài việc cất tiếng hát khi đứng trên sân khấu thì hầu như cuộc sống riêng tư, chuyện tình cảm cá nhân lại rất kín đáo. Cô luôn giữ cho bản thân mình một khoảng lặng nhất định giữa sự hào nhoáng bên ngoài ánh đèn sân khấu hay những tin tức giật gân, ồn ào thị phi và tai tiếng.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Ngoài ra, Mỹ Tâm còn một nghệ sĩ rất thông minh trong cách ứng xử, dù có vướng vào tin đồn ồn ào nào đi chăng nữa thì cô vẫn có thể bình thản, không bận tâm đến ai “ném đá” mình.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
2 từ “gái ngoan” dường như chưa đủ để miêu tả hết về Mỹ Tâm, mỗi lần xuất hiện là các fan lại thêm yêu mến thần tượng của mình bởi sự thân thiện, nụ cười rạng rỡ mà không chói lóa.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Chính vì thế khi Mỹ Tâm tham gia tranh Top 10 ở Hạng mục “Nghệ sĩ có hoạt động rộng khắp nhất thế giới” của giải thưởng âm nhạc MTV lại nhận được sự ủng hộ hết mình từ các đồng nghiệp. Rất đông nghệ sĩ Việt kêu gọi fan cùng chung tay vote cho Mỹ Tâm. Dù không đi sâu hơn nhưng phần nào có thể khẳng định Mỹ Tâm đã chiến thắng trong lòng tất cả mọi người.
Vân Trang

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Bước chân vào con đường nghệ thuật đầy chông gai và khắc nghiệt, Vân Trang may mắn khi trở thành gương mặt thân thuộc của nền điện ảnh Việt Nam khi tham gia vào các phim như: "Gia đình phép thuật", "Dù gió có thổi", "Cô dâu đại chiến", "Thiên mệnh anh hùng"...

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Năm 2013, Vân Trang nhận giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" trong Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Nữ diễn viên 23 tuổi này còn được khán giả yêu mến nhờ hình ảnh sạch sẽ, không scandal và không quá bon chen vào thị phi của showbiz Việt.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Không những vậy, Vân Trang còn sở hữu nét đẹp cũng rất thuần Việt, dịu dàng và nữ tính. Đặc biệt, đôi mắt sâu hút cùng làn mi cong chính là "vũ khí" sắc đẹp giúp cô tạo ấn tượng rất mạnh cho người đối diện.
Midu
Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Và một trong số ít hình tượng “gái ngoan” thành công hiện nay phải kể đến nữ diễn viên xinh đẹp Midu. Dường như từ những ngày đầu bước chân vào showbiz rồi đi đến thành công như bây giờ, Midu luôn giữ cho mình hình ảnh một cô gái ngoan, ngây thơ trong sáng và sở hữu vẻ đẹp như thiên thần.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Không chỉ vậy, Midu còn được người hâm mộ thêm yêu mến bởi cách ứng xử chừng mực, sự thông minh, học giỏi.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Mặc dù luôn được mọi người gắn cho biệt danh “gái ngoan” nhưng Midu lại không thích sự phân biệt giữa gái ngoan hay gái hư. Bởi với cô đã là phụ nữ thì mỗi người đều có một giá trị riêng, đều đáng để trân trọng.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Gần đây, Midu có thỉnh thoảng “đổi gió” hình ảnh ngây thơ quen thuộc mình sang một chút sexy, gợi cảm nhưng dường như nữ diễn viên vẫn kiểm soát được hướng đi của mình. Midu khá thông minh khi biết cách gợi cảm nhưng vẫn chừng mực đúng với độ tuổi của mình.

Top 5 gái ngoan của showbiz việt
Còn đối với nghệ thuật, bên cạnh các vai chính diện, ngoan hiền, nhu mỳ thì Midu cũng cố ý chọn cho mình những vai diễn mới, đa diện hơn, có chiều sâu tâm lý và gai góc hơn nhưng vẫn là một “gái ngoan” của showbiz Việt.

Kenh14

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Vy Oanh trẻ trung như gái đôi mươi

Thông tin Vy Oanh tạm rời làng giải trí vẫn râm ran bấy lâu nay, kể từ sau Cặp đôi hoàn hảo 2013, Vy Oanh rất ít tham gia các sự kiện của làng giải trí. Cô chỉ xuất hiện ở các sự kiện lớn tuy nhiên...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Á hậu Hoàng Anh sexy cùng son đỏ

Ngay sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 kết thúc, không dễ để nhận ra Á hậu Hoàng Anh càng ngày càng mũn mĩm lên trông thấy. Cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh và thân hình tròn trịa theo thời gian. Tuy...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm  

Sella Trương quyến rũ với mùa đông

Sella Trương là một hot girl, người mẫu ảnh nổi tiếng, cô được nhiều khán giả yêu mến với vai diễn yếu đuối và si tình trong bộ phim truyền hình Gọi nắng, Xúc xắc mùa thu... Sở hữu chiều cao nổi...

Xem thêm