Nội dung
Top 5 cung hoàng đạo nữ đanh đá không ai bằng

Cô gái Bạch Dương rất cảm tính, dám yêu dám hận. Khi bị đối xử tồi tệ, Bạch Dương sẽ không ngồi yên chịu uất ức. Kim Ngưu có bản tính cố chấp trời sinh, một khi đã tức giận thì khó lòng kềm chế.

Đừng dại dột chọc giận những cô nàng thuộc cung hoàng đạo sau đây, nếu không bạn sẽ phải nếm mùi cay đắng khi bị trả đũa đấy.

Hạng 1: Sư Tử

Top 5 cung hoàng đạo nữ đanh đá không ai bằng

Cô gái Sư Tử đã quen với việc xem mình là trung tâm của thế giới, mọi việc đều phải theo ý mình tuyệt đối không bàn cãi. Rất ít khi quan tâm đến suy nghĩ của người khác, nên cho dù đối xử với người khác rất chân thành thì các cô nàng này cũng vẫn bị kiêng dè. Những người xung quanh cần coi Sư Tử như nữ hoàng, đừng dại dột mà đắc tội nếu không nhất định sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ kinh người. tính cách quá đanh đá của Sư Tử có khi khiến người khác khó chịu, nhưng cũng có lúc sự mạnh mẽ ấy lại rất đáng khâm phục vì chẳng khó khăn nào có thể làm bạn chùn bước.

Hạng 2: Bạch Dương

Cô gái Bạch Dương rất cảm tính, bạn dám yêu dám hận. Khi bị đối xử tồi tệ, Bạch Dương sẽ không ngồi yên chịu uất ức. Tất cả những thù hận ghét bỏ đều được bạn thể hiện ra mặt, nên đàn ông có khi yêu thích sự nhiệt tình nhưng cũng lại sợ bạn quá cay nghiệt. Có thể nói cô gái Bạch Dương như một ly rượu quý với sức hấp dẫn khó lòng cưỡng lại, uống càng nhiều càng tiếp xúc thì có chút say mê không thoát ra được. Cung hoàng đạo nữ này mạnh mẽ là vậy nhưng khi yêu lại rất quyến luyến và chẳng dễ dàng buông tay.

Hạng 3: Nhân Mã

Top 5 cung hoàng đạo nữ đanh đá không ai bằng

Cô gái Nhân Mã bị mang tiếng là “dây thần kinh thô” còn hơn cả các đấng nam nhi. Bạn không được nhạy cảm và biết quan tâm như những cô gái truyền thống khác, nên cũng không hay so đo tính toán. Vốn luôn tươi cười vui vẻ nhưng nếu bị đối xử bất công, chòm sao này sẽ không nể mặt mà thể hiện thái độ ngay tức khắc. Sự bùng nổ của bạn là lời cảnh báo, đừng dại dột mà đùa giỡn với Nhân Mã. May mắn là bạn không hay ghim thù hận, những lời giận giữ đã nói ra rồi cũng sẽ nhanh chóng quên và nếu nhận được lời xin lỗi đúng đắn, mọi chuyện sẽ như chưa có gì xảy ra.

Hạng 4: Kim Ngưu

Kim Ngưu có bản tính cố chấp trời sinh, một khi đã tức giận thì khó có ai kiềm chế được bạn. Tính khí nóng nảy của Kim Ngưu đã khiến không ít chàng trai phải sợ hãi. Bạn không dễ dàng thay đổi, cũng không mềm mại dịu dàng được như những cô gái khác nên sự thô ráp ấy nhiều lúc gây nên ấn tượng đanh đá, thô lỗ. Tuy nhiên, sự cứng rắn ở bạn cũng nên được khen ngợi, vì bạn dám theo đuổi giấc mơ của mình, không dễ dàng thoái lui hay bỏ cuộc.

Hạng 5: Song Tử

Top 5 cung hoàng đạo nữ đanh đá không ai bằng

Miệng lưỡi sắc sảo của cô gái Song Tử luôn nói mà chẳng kịp suy nghĩ, khiến những lời phát ra như lưỡi dao cứa vào lòng người khác. Khó thấy được những lúc bạn dịu dàng, thay vào đó bạn thường rất nhanh nhẹn, sôi động với phong cách thoải mái, tự do chẳng hề quan tâm đến ánh mắt của người khác. Vì tình cảm dễ thay đổi theo cảm xúc, Song Tử thường làm ra những chuyện có thể sau này sẽ hết sức tiếc nuối và đau xót. Nếu có thể kiềm chế một chút bản tính đanh đá để biến sự nhanh mồm nhanh miệng thành hoạt bát, đáng yêu thì bạn sẽ được mọi người yêu quý hơn đấy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm