Nội dung
Top 5 cung hoàng đạo mơ hồ chuyện tình cảm "nhất quả đất"

Cung hoàng đạo nào mơ hồ trong chuyện tình cảm nhất? Phần lớn bạn gái đều quan tâm vấn đề này. Tỉnh đi nào, rất có thể tình cảm cậu ấy dành cho bạn chỉ ở dạng nửa tỉnh nửa mê.

Song Ngư

Với Song Ngư, mơ hồ là bản tính trời sinh, nên việc yêu hay không yêu, chính cậu ấy cũng không rõ nữa.

Thiên Bình

Thiên Bình dịu dàng với tất cả mọi người, điều này còn nhằm duy trì hình tượng của cậu ấy mà. Hơn nữa, Thiên Bình cũng không biết cách cự tuyệt, sẵn sàng "đồng ý" tất cả ^^.

Top 5 cung hoàng đạo mơ hồ chuyện tình cảm nhất quả đất

Xử Nữ

Bạn yêu cậu ấy bởi sự quan tâm, chăm sóc chu đáo cậu ấy dành cho bạn? Đây vốn là bản tính trời sinh của cậu ấy, với ai cậu ấy cũng như vậy, bạn chỉ là một trong số đó mà thôi!

Bảo Bình

Bảo Bình rất biết cách tạo ra cảm giác mơ hồ, khiến đối phương không biết rốt cuộc cậu ấy có thích mình hay không.

Ma Kết

Nếu Ma kết không xem bạn là đối tượng kết hôn, cậu ấy sẽ tỏ ra mơ hồ với bạn - không nói yêu, không chủ động, không cự tuyệt, cũng không trách nhiệm luôn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm