Nội dung
Top 3 con giáp đạt cả tài lẫn sắc năm 2016

Được sao Phúc tinh chiếu xuống, sang năm mới có nhiều con giáp thành công trong cả sự nghiệp lẫn vận đào hoa. Top 5 con giáp nào có vận mệnh tốt nhất năm mới 2016?

Tuổi Dần

Top 3 con giáp đạt cả tài lẫn sắc năm 2016

Người tuổi Dần là những người phong độ, có tướng làm ông bà chủ. Trong quá trình phấn đấu cho sự nghiệp, tuổi Dần không chỉ có được địa vị cao khi ngoài 30 tuổi mà còn không lo thiếu tiền. Vừa có tiền lại vừa khí thế, bất kể là nam hay nữ tuổi Dần cũng đều khiến người khác nể phục. Vì vậy chỉ cần một khi đã phát tài thì tuyệt đối tuổi Dần không hề thua kém bất kỳ ai.

Và cho dù là số đào hoa tốt hay hơi kém may thì cũng tìm được người mà mình mong đợi, không phải do sức hấp dẫn về mặt kinh tế mà bởi chính sức hấp dẫn, lôi cuốn ở trong con người của những người thuộc tuồi Dần.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu phong lưu lịch lãm, khí thế phi phàm, kể cả là “trong cái khó” thì cũng “ló được cái khôn”. Trong năm nay, thời điểm nào cũng khá thuận lợi để người tuổi Dậu phát triển. Đối với bạn bè, tuổi Dậu luôn hào phóng, ga lăng, hễ có tiền thì ắt phải tìm cách tiêu, mà “tiêu” ở đây là mang đi đầu tư, thu lời. Bởi sự phóng khoáng, không tính toán chi ly nên tuổi Dậu rất được lòng từ bạn khác giới. Thế nên không những có của cải mà vận đào hoa cũng đáng nể phục.

Top 3 con giáp đạt cả tài lẫn sắc năm 2016

Tuổi Thân

Người sinh năm Thân không phải là một công tử bột hay một đại tiểu thư chỉ biết nũng nịu, họ không những năng động hoạt bát, tài hoa đa tình  mà còn ăn nói dễ nghe. Lúc không có tiền thì mọi việc tốt, lúc có tiền thì họ lại dễ sinh thói xấu hơn.

Bởi khi có nhiều tiền thì lòng tự trọng lại càng lớn, với vợ thì nảy sinh vấn đề bất đồng nhiều hơn. Tuổi Thân một khi có của cải thì lập tức những người yêu thương hay ghen ghét họ thì đều phải mở mắt trông theo. Cộng thêm tính khẳng khái cái gì đến thì nhận không giả dối nên tuổi Thân lại là người có vận đào hoa cực lớn. Không chỉ cả đời tài vận tốt mà cả vận đào hoa cũng chẳng kém ai.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm