Nội dung
Làm thế nào để giảm cân? Chúng tôi xin đưa ra danh sách top 18 thực phẩm siêu giảm cân. Những thực phẩm này giúp bạn tránh dung nạp calo và chất béo không lành mạnh.

Đậu lăng

Đậu lăng là một trong những nguồn protein chính cho người ăn chay. Ăn đậu lăng ngăn chặn việc tích lũy chất béo ở bụng và kiểm soát sản xuất insulin có thể ngăn chặn chất béo dư thừa. Đậu lăng cũng chứa chất xơ và carbohydrate.

Top 18 thực phẩm giúp giảm cân kì diệu

Đậu lăng là một trong những nguồn protein chính cho người ăn chay

Hạnh nhân

Hạnh nhân loại hạt rất giàu chất xơ và sắt mang lại lợi ích khỏe mạnh cho cơ thể. Hạnh nhân có chứa calo nhưng bạn có thể an toàn tiêu thụ nó. Hạnh nhân cũng là một nguồn cung cấp protein có thể ngăn chặn cảm giác thèm ăn.

Lựu

Lựu giữ cho bạn cảm giấc no vì nó có chất xơ cao và ít calo. Trái cây này có thể chống lại các gốc tự do gây tổn hại các tế bào của cơ thể, chống viêm, đông máu, bệnh tim, và thậm chí rối loạn chức năng cương dương.

Ớt

Gia vị được biết: tạo ra sự trao đổi chất và hỗ trợ giảm cân. Capsaicin chất có trong ớt được biết đến khả năng đốt cháy chất béo.

Top 18 thực phẩm giúp giảm cân kì diệu

Ớt được biết đến là một loại gia vị hỗ trợ giảm cân.

Yến mạch

Yến mạch có nhiều lợi ích sức khỏe và giảm cân. Yến mạch là một trong những nguồn tốt nhất cung cấp chất xơ và nó tạo cảm giác no rất lâu.

Sữa chua

Sữa chua giữ cho lượng đường trong máu cấp trong kiểm soát. Để giảm cân, bạn nên ăn sữa chua thường xuyên sẽ giữ cho bạn cảm giác no lâu.

Dầu ô liu

Dầu ô liu là một thành phần tuyệt vời để chống lại chứng viêm. Dầu ô liu cũng có chất béo lành mạnh mà không làm tăng vòng eo của bạn. Dầu ô liu giúp phá vỡ các chất béo dư thừa.

Top 18 thực phẩm giúp giảm cân kì diệu

Dầu ô liu là một thành phần tuyệt vời để chống lại chứng viêm

Táo

Tiêu thụ của táo giúp ngăn ngừa tích tụ mỡ bụng. Ăn một quả táo làm cho bạn tiêu thụ phần nhỏ của thực phẩm - cung cấp năng lượng, chất xơ và dinh dưỡng cho cơ thể.

Trứng

Theo một nghiên cứu của Đại học Harvard thì không có liên kết quan trọng nào giữa việc tiêu thụ trứng và bệnh tim. Trong thực tế, theo nghiên cứu tiêu thụ thường xuyên trứng có thể giúp ngăn ngừa cục máu đông, đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Cộng trứng có thể giúp bạn giảm cân.

Rau xanh

Các loại rau xanh có lợi cho sức khỏe trong nhiều cách khác nhau. Các loại rau cũng ngăn ngừa khả năng giữ nước và giúp bạn giảm cân do cao chất xơ.

Bạc hà

Bạc hà được biết đến giúp cải thiện tiêu hóa và da. Thêm bạc hà vào chế độ ăn uống của bạn để chống tăng cân.

Top 18 thực phẩm giúp giảm cân kì diệu

Bạc hà được biết đến giúp cải thiện tiêu hóa và da.

Trà xanh

Trà xanh giúp tăng cường sự trao đổi chất trong và hỗ trợ bạn giảm cân. Hãy nhớ rằng chỉ tiêu thụ trà xanh sẽ không giúp bạn giảm cân. Tập thể dục và thay đổi lối sống sẽ giúp bạn giảm cân rất hiệu quả.

Cà chua

Cà chua là một thành phần bí mật để giảm cân . Với đặc tính chống oxy hóa của của cà chua nên không chỉ tốt cho da mà còn giúp bạn giảm cân. Protein, leptin có trong cà chua giúp điều chỉnh tỷ lệ trao đổi chất của bạn, giúp bạn giảm cân.

Dưa chuột

Dưa chuột có chứa hàm lượng kali cao và chất chống oxy hóa. Dưa chuột hoạt động như một thuốc lợi tiểu rất tốt.

Dưa hấu

Dưa hấu là một nguồn giàu kali, lượng calo ít hơn và giàu chất chống oxy hóa. Nó cũng tăng khả năng giữ nước trong cơ thể.

Quế

Gia này giúp đốt cháy phá vỡ các chất béo dư thừa. Nó cũng giúp kiểm soát lượng đường trong máu, có lợi cho bệnh nhân tiểu đường.

Gạo lứt

Gạo lứt có chứa carbohydrate phức tạp và vitamin B có thể giúp đốt cháy calo. Gạo lứt sẽ giúp bạn thỏa mãn giảm cảm giác thèm ăn.

Đu đủ

Đu đủ có chứa các enzyme papain giúp phá vỡ thức ăn và ngăn ngừa đầy hơi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ba loại sữa bột TQ chứa chất gây bệnh tim

Sữa bột dành cho trẻ em của ba hãng sữa đang bán chạy ở Trung Quốc, Baby Club của Beingmate, Super của Synutra và Gold của Yili, chứa chất béo chuyển hóa (trans-fat) mà các chuyên gia cho rằng có thể gây bệnh tim, nhưng không được thông báo trên bao bì, báo South China Morning Post của Hong Kong đưa tin hôm qua.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Bí quyết giúp bạn luôn tươi trẻ

Bạn không thể tránh tuổi già và sự lão hoá. Một chế độ ăn uống lành mạnh không chỉ giúp bạn kéo dài được tuổi trẻ mà nó còn giúp bạn năng động và trẻ trung hơn so với độ tuổi của mình.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

“Thánh cô” chữa bách bệnh bằng nước lã và bóp ngực

Chỉ sau một giấc ngủ trưa thức dậy, người đàn bà bình thường nơi vùng quê nghèo bỗng loan tin mình được “Thánh nhập” để cứu chữa bệnh cho dân. “Thánh cô” tự xưng trị được bách bệnh, từ ung thư tới vô sinh và những căn bệnh kinh điển nhất mà khoa học bó tay.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm