Nội dung
Cùng thử tìm hiểu top 12 pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay.

Anker PowerCore

Top 12 pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay

Dung lượng 20.100mAh, kích thước pin lớn và tốc độ cao sạc. Tuy nhiên Anker PowerCore không hỗ trợ tính năng sạc nhanh của Qualcomm.

Bạn có thể từng nghe nói về pin sạc dự phòng Anker. Nó có kèm theo pin 20,100mAh khổng lồ bên trong, có nghĩa là máy có thể sạc điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn nhiều lần trước khi nó cần sạc.

Nó cũng đi kèm với công nghệ sạc nhanh PowerIQ hoặc VoltageBoost, nhưng không hỗ trợ công nghệ QuickCharge của Qualcomm.

Aukey PB-N15

Top 12 pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay

Nếu Anker không phù hợp với bạn, lựa chọn tiếp theo khi sử dụng pin sạc dự phòng sẽ là Aukey PB-N15, đi kèm pin 20.000 mAh bên trong và thiết kế màu đen mờ. PB-N15 đi kèm với cổng USB kép, vì vậy bạn có thể sạc cả điện thoại và máy tính bảng của bạn cùng một lúc.

Omnicharge Omni13

Top 12 pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay

Omnicharge Omni13 có thể là thiết bị sáng tạo nhất trong danh sách này, vì nó có khả năng sạc cho nhiều thiết bị như máy tính xách tay đến máy ảnh DSLR. Omni13 cũng có kích thước lớn, hai tùy chọn 13.600mAh hoặc 20.400mAh, nhưng tất cả công suất đó lại bọc trong với vỏ máy gọn nhẹ đáng ngạc nhiên.

Iceworks 5000mAh Portable Charger

Top 12 pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay

Đối với bạn tìm kiếm pin sạc dự phòng nào mỏng hơn, Iceworks Portable Charger là lựa chọn hợp lý. Nó có thiết kế mỏng, ngoài ra bạn không cần phải mang theo một dây cáp với pin sạc này, vì cáp sạc được tích hợp trực tiếp vào cơ thể. Pin sạc 5000mAh Iceworks sẽ chỉ hoạt động với các thiết bị USB nhỏ (thiết bị Android cũ hơn) và Lightning (các mẫu iPhone mới) vì không có cáp USB-C ở đây.

Poweradd Pilot 2GS

Top 12 pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay

Với thiết kế kim loại kiểu dáng đẹp, công suất cao, khả năng sạc nhanh, Poweradd Pilot 2GS cũng là một trong những pin sạc dự phòng mỏng và đây là một trong những lựa chọn rẻ nhất trong danh sách này nhưng lại có một khoang dung tích 10.000mAh đáng kể bên trong.

Lepow Portable External Battery Charger

Top 12 pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay

Thiết kế khá thú vị, gọn nhẹ, đi kèm với một pin 5000mAh. Lepow Portable External Battery Charger có thể dễ dàng bỏ vào túi thuận tiện. Nhưng bạn cần có một dây cáp với bạn để kết nối nó với thiết bị của bạn.

MAXOAK 50000mAh

Top 12 pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay

Nó được thiết kế dung lượng pin lớn, sáu cổng. Đây có thể không phải là pin sạc di động nhất trong danh sách này, nhưng nó có nhiều cổng nhất, do đó bạn có thể sạc nhiều thiết bị cùng một lúc. Nó thậm chí sẽ tính phí máy tính xách tay cũng như điện thoại và máy tính bảng của bạn.

Qi-infinity Upgraded 35,000mAh Powerbank

Top 12 pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay

Bạn muốn tìm kiếm một tùy chọn khác với nhiều cổng? Qi-infinity Upgraded 35,000mAh Powerbank có thể là sự lựa chọn tốt cho bạn vì có bốn cổng và bạn có thể sạc MacBook cũng như các thiết bị USB và điện thoại của bạn. Nó sở hữu một cổng sạc nhanh, nó sẽ nhanh chóng sạc các thiết bị tương thích như Samsung Galaxy S7.

ZeroLemon ToughJuice Rugged Portable Charger

Top 12 pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay

Thiết bị này cũng tích hợp bốn cổng sạc, bạn có thể sạc một số thiết bị cùng một lúc.

RAVPower Universal Power Bank Travel Charger

Top 12 pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay

Dung lượng “khủng” 20.100mAhm, pin sạc di động của RAVPower là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần một thiết bị có thể sạc cả laptop và điện thoại của bạn. Nó có tính năng USB-C và các đầu ra USB thông thường cũng như đầu ra AC, vì vậy bạn có thể trực tiếp cắm sạc máy tính xách tay. Ngoài ra còn có pin dung tích 20.100 mAh lớn.

Poweradd Pilot Pro2

Top 12 pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay

Tùy chọn màu trắng, dung lượng pin 23.000mAh, tuy nhiên thiết kế không mấy “thon gọn”. Poweradd Pilot Pro2 có thể sạcn máy tính xách tay hoặc máy tính bảng cũng như điện thoại của bạn cùng một lúc.

Bestek Car Jump Starter

Top 12 pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay

Pin sạc dự phòng lớn nhất trong danh sách này (về kích thước, mặc dù không phải là công suất) cũng là một trong những sản phẩm thú vị nhất, vì nó thậm chí có thể kích nổ khởi động cho cả chiếc ô tô của bạn. Nó cũng đi kèm với nhiều cổng khác nhau dành cho điện thoại hoặc máy tính xách tay của bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm