Nội dung

Mùa Xuân - Hè là khoảng thời gian để sự phóng khoáng lên ngôi và Thu - Đông chính là dịp mà các tín đồ thời trang có thể lựa chọn cho mình những bộ cánh có phần nhẹ nhàng, kín đáo hơn nhưng cũng không kém phần sành điệu.

Đặc biệt, ở những nước Âu Mỹ thì phong cách thời trang mùa này có phần đa dạng và phong phú hơn, với rất nhiều lựa chọn khác nhau. Sau đây chính là 10 item đang được rất nhiều fashionista Âu Mỹ ưa chuộng trong thời gian gần đây.

#1 Váy tay lệch thời thượng Top 10 item khiến tín đồ thời trang âu mỹ ráo riết săn đón trong tuần qua

Mẫu váy đơn giản này được làm từ lụa, với chi tiết cách điệu là thiết kế "bên mất bên còn", thích hợp cho cả dạo phố và tham gia các buổi tiệc tùng. Chỉ với một chiếc thắt lưng là ngay lập tức, bạn có thể biến tấu nó thành một bộ trang phục đầy cá tính.

#2 Blazer kẻ caro Top 10 item khiến tín đồ thời trang âu mỹ ráo riết săn đón trong tuần qua

Caro là một họa tiết chưa bao giờ lỗi thời và tất nhiên vẫn luôn là một "người bạn thân thiết" của thời trang Thu - Đông. Với chất vải dày, cùng caro bản to và màu sắc trang nhã, đây thực sự là một item khá sang trọng dành cho phái nữ mùa này.

#3 Sweater xoắn eo Top 10 item khiến tín đồ thời trang âu mỹ ráo riết săn đón trong tuần qua

Cũng đơn thuần là một chiếc sweater thông thường, nhưng phần eo của chiếc áo này được cách điệu với một nút xoắn rất ấn tượng, cùng màu xanh bạc hà tươi mát khá bắt mắt.

#4 Menswear Top 10 item khiến tín đồ thời trang âu mỹ ráo riết săn đón trong tuần qua

Bộ suit với họa tiết mang hơi hướng vintage và gam màu nóng, trên nền màu be rất phù hợp cho những ngày đi làm cần chút nhấn nhá, hoặc trong những buổi gặp gỡ quan trọng, vừa có nét thanh lịch, vừa cá tính.

#5 Mũ bo bằng nhung Top 10 item khiến tín đồ thời trang âu mỹ ráo riết săn đón trong tuần qua

Tuy là một trong những item mang đậm nét cổ điển, nhưng mẫu nón bo với nữ giới chưa bao giờ "hết thời". Thậm chí ngày nay, nón bo còn được xem là mốt sành điệu của những cô gái yêu thích nét đẹp "sang chảnh", thời thượng.

#6 Kính mát đa gọng Top 10 item khiến tín đồ thời trang âu mỹ ráo riết săn đón trong tuần qua

Mẫu kính lồng nhiều gọng, hoặc gọng bản to đang là một xu hướng không chỉ riêng những fashionista, mà cả những ngôi sao hàng đầu thế giới cũng rất ưa chuộng. Điển hình nhất là mẫu kính Chic Shades mà Beyonce đã từng mang gần đây.

#7 Túi xách báo đốm Top 10 item khiến tín đồ thời trang âu mỹ ráo riết săn đón trong tuần qua

Những tưởng đây là họa tiết khá lạc hậu, nhưng túi giả da báo đốm đang là thiết kế được khá nhiều người yêu thời trang lựa chọn cho set đồ trong mùa Thu - Đông này.

#8 Túi "xô" Top 10 item khiến tín đồ thời trang âu mỹ ráo riết săn đón trong tuần qua

Với hình dáng khá ngộ nghĩnh rất phù hợp cho những cô gái muốn tạo sự khác biệt cho set đồ. Với nhiều màu sắc để lựa chọn, mẫu túi xách này đang là một xu hướng mới trong làng thời trang, đặc biệt là những ai thích phong cách streetwear năng động, cá tính.

#9 Giày boots Top 10 item khiến tín đồ thời trang âu mỹ ráo riết săn đón trong tuần qua

Đây được xem là item "thần thánh" không thể thiếu mỗi dịp Thu - Đông đến. Với sự sáng tạo từ các nhà mốt, những mẫu boots hiện nay đã bớt đi vẻ "hầm hố" như thiết kế trước kia. Sự biến tấu bằng hoa văn, họa tiết và thậm chí như mẫu boots đính đá này đang được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón.

#10 Giày cao gót phối lông Top 10 item khiến tín đồ thời trang âu mỹ ráo riết săn đón trong tuần qua

Những món đồ phối lông luôn mang đến một cảm giác sang trọng, và đôi cao gót này cũng không phải ngoại lệ. Với một đôi giày cao gót đế bằng nhưng làm nổi bật được tinh thần thời trang của mùa lạnh, cũng như sở hữu màu hồng Millennial Pink đang cực "hot" thế này thì bảo sao các fashionista không "mê mệt".

Theo Harper's Bazaar

Siêu tiết kiệm với 7 item làm đẹp version dupe chuẩn miễn chê

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục