Nội dung

Là thí sinh sở hữu hình thể và gương mặt khá nổi bật, Mâu Thủy được cho là một đối thủ nặng ký tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Thế mạnh này được thể hiện rõ nhất khi cô diện những thiết kế váy kiêu sa, lộng lẫy như trong phần thi trang phục dạ hội ở tập 2 Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

đụng hàng váy đuôi cá phạm hương tỏa sáng còn mâu thủy nhạt nhòa kém sức sống Ở phần catwalk xuống bậc thang, Mâu Thủy đã vô tình mắc lỗi mắt nhìn xuống, khi diện một thiết kế váy đuôi cá khá khó trong việc di chuyển.

Trước đó, Phạm Hương cũng từng diện thiết kế này khi cô tham gia WeChoice Awards 2016. Với gương mặt đẹp sắc sảo và thân hình chuẩn 3 vòng, Phạm Hương gần như không kén bất kì loại trang phục nào, nhất là khi thần sắc của cô luôn rất rạng rỡ và "không có góc chết".

đụng hàng váy đuôi cá phạm hương tỏa sáng còn mâu thủy nhạt nhòa kém sức sống Xuất hiện tại thảm đỏ WeChoice Awards 2016, Phạm Hương từng mặc bộ váy giống váy mà Mâu Thủy vừa mặc trong tập 2 Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Mẫu váy đuôi cá này là thiết kế của NTK Phạm Đăng Anh Thư, với chất liệu xuyên thấu màu xanh rêu, cùng điểm nhấn ở phần eo và sự kết hợp cùng họa tiết thêu vô cùng tinh tế. Nhưng cũng chính chất liệu và phom dáng lại khiến bộ váy này khá kén người mặc.

đụng hàng váy đuôi cá phạm hương tỏa sáng còn mâu thủy nhạt nhòa kém sức sống Phạm Hương là người sở hữu một làn da trắng trẻo rất thích hợp với những trang phục hơi hướng khoe "da thịt" như thế này, đặc biệt phần thắt eo cũng trở nên rất hài hòa với thân hình chuẩn "vòng nào ra vòng nấy" của cô. đụng hàng váy đuôi cá phạm hương tỏa sáng còn mâu thủy nhạt nhòa kém sức sống Về phần Mâu Thủy, tuy dáng vóc chuẩn người mẫu của Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 được xem là lợi thế. Nhưng có vẻ trang phục không được chỉnh sửa phù hợp với số đo của cô, nên đã lộ rõ sự xuề xòa, thể hiện rõ nhất ở phần thân dưới. đụng hàng váy đuôi cá phạm hương tỏa sáng còn mâu thủy nhạt nhòa kém sức sống Bên cạnh đó, cách makeup và phối trang sức cũng làm cô trở nên già dặn hơn tuổi khá nhiều. Đồng thời, màu da ngăm vô tình bị "dìm hàng" khi kết hợp với màu xanh rêu, trông rất nhạt và kém sức sống khi so với nhan sắc của Phạm Hương trong cùng một thiết kế.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục