Nội dung

Nhằm đánh giá, và nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không, kết quả này được lấy từ cuộc khảo sát dựa trên đánh giá khách hàng từ rất nhiều quốc gia. Có rất nhiều tiêu chí để xếp hạng như dịch vụ trên chuyến bay, thái độ của tiếp viên hàng không, độ chính xác của giờ bay, chất lượng các bữa ăn trên chuyến bay…Đứng đầu danh sách là Emirates UAE.

Emirates, UAE

Top 10 hãng hàng không được lòng du khách năm 2017

Ảnh nguồn internet

Số người khảo sát đánh giá cao chất lượng dịch vụ của hãng bay này với đồ ăn và hệ thống giải trí hiện đại, mang tính cập nhật.

Emirates cũng từng được Skytrax bình chọn là hãng hàng không tốt nhất thế giới với tuyến bay kết nối 155 điểm đến tại 83 quốc gia, vùng lãnh thổ. Hiện Emirates đã mở đường bay nối Hà Nội - TP HCM với Dubai.

Singapore Airlines, Singapore

Đại diện châu Á, hãng hàng không Singapore Airlines có 66 điểm đến ở 35 nước xếp thứ 2 trong danh sách này. Với thái độ lịch sự, thân thiện, các chuyến bay của Singapore Airlines luôn làm hài lòng du khách.

Azul, Brazil

Xếp thứ 3 trong danh sách là Azul, Brazil. Chuyến bay của hãng được hành khách thích thú vì sự thoải mái và tiện ích giải trí. Nhiều người đánh giá cao sự thân thiện của các tiếp viên. Azul phục vụ 107 điểm đến tại Brazil, Guiana thuộc Pháp, Mỹ, Uruguay, Bồ Đào Nha.

JetBlue, Mỹ

Dường như tiêu chí về thái độ của nhân viên trên chuyến bay là yếu tố khách hàng quan tâm, khi xếp hạng hãng hàng không. Xếp thứ 4 là JetBlue Mỹ phục vụ 84 điểm đến tại 24 tiểu bang và 12 quốc gia trong vùng biển Caribbean, Nam Mỹ và Mỹ Latin.

Air New Zealand, New Zealand

Hãng này khai thác 27 điểm trong nước và 26 điểm quốc tế tại 14 nước ở châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và châu Đại Dương.

Korean Air, Hàn Quốc

Top 10 hãng hàng không được lòng du khách năm 2017

Ảnh nguồn internet

Korean Air cũng là hãng nhận được rất nhiều giải thưởng hàng không uy tín. Độc giả của tạp chí Time cũng từng bình chọn đây là một trong những hãng hàng không tốt nhất châu Á.

Japan Airlines (JAL), Nhật Bản

Japan Airlines đã bay đến 103 điểm bay trên cả quốc tế và nội địa. Xếp thứ 7 trong danh sách với những đánh giá tích cực về trải nghiệm của khách hàng.

Thai Smile, Thái Lan

Thai Smile, Thái Lan là hãng hàng không giá rẻ nhưng chất lượng phục vụ tốt hơn rất nhiều so với những gì khách hàng có thể ngờ. Chính vì vậy, dù là hãng hàng không giá rẻ, nó vẫn được xếp ở vị trí thứ 8. Đây là hãng hàng không được điều hành bởi Thai Airways.

Alaska Airlines, Mỹ

Xếp thứ 9, sau một vài hãng hàng không châu Á là Alaska Airlines. Độc giả của Travel & Leisure từng đánh giá Alaska là một hãng hàng không đúng giờ nhất của Mỹ.

Garuda Indonesia, Indonesia

Dịch vụ, đồ ăn, khiến khách hàng hài lòng là hãng hàng không quốc gia Indonesia. Năm 2016, hãng cũng nhận giải thưởng phi hành đoàn tốt nhất thế giới.

Hi vọng với sự đánh giá này của khách hàng, các hãng hàng không sẽ hoàn thiện hơn dịch vụ của mình. Và khách hàng khác cũng có thêm nhiều lựa chọn khi bắt đầu chuyến du lịch tới đất nước khác có đường bay của những hãng hàng không uy tín này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm