Nội dung
Bản thân mỗi người đàn ông đều có góc nhìn khác nhau về phụ nữ. Đúng thế, có anh thì thích nụ cười duyên từ các chị. Số khác thì lại yêu ngay bờ vai trần. Còn số đông thì thích những đường cong vô bờ bến. Vâng, tuy có thể hơi phản cảm, nhưng chúng ta không thể phủ nhận sự thật này.

Top 10 điểm mù của cơ thể người

Mới đây một tạp chí Anh đã có cuộc nghiên cứu nho nhỏ đối với người đọc. Top 10 bộ phận được giới mày râu yêu thích đã được công bố. Bạn hãy xem, có đúng với guse của mình không? À , mà nhớ bạn nên kiểm soát khi đọc bài viết này nhé!

10. Bàn chân

Top 10 điểm mù của cơ thể người

Gót hồng! Bài hát của Lam Trường vẫn được ngân nga trong các quán Karaoke. Bạn thích một bàn chân thon, trắng, gót hồng? Nhưng thú thật, tôi chưa thấy bất kỳ điểm hấp dẫn nào ở bàn chân. Có lẽ, do đã đề cập ở trên, mỗi người một tính. Chỉ có Chúa mới biết trai Anh họ nghĩ gì mà thôi.

9. Lưng

Top 10 điểm mù của cơ thể người

Có nhiều phụ nữ được cho là đẹp khi nhìn ở sau lưng. Một bờ vai trần, lưng ong gợi cảm thấp thoáng với những bộ cánh cắt sẻ tinh tế. Nếu được tô sắc thêm bằng những hình xăm trang nhã nữa thì thật tuyệt. Tôi thích những người con gái cá tính như thế.

8. Bụng

Top 10 điểm mù của cơ thể người

Có một anh Tây đã gây ngạc nhiên cho những bạn Việt Nam của mình. Khi được hỏi anh thích trang phục nào nhất của con gái Việt Nam. Anh trả lời là Áo Dài. Điều làm mọi người bất ngờ vì anh giải thích đây là bộ trang phục rất sexy, bởi vì nó cho anh thấp thoáng thấy vòng eo của người con gái.

7. Chân

Top 10 điểm mù của cơ thể người

Đôi chân dài mênh mang làm cái cánh mày râu nao nức. Chẳng vì thế mà chuẩn người mẫu ai cũng chân dài 1m2. Phụ nữ cao cho cảm giác con người thanh thoát hơn.

6. Tóc

Top 10 điểm mù của cơ thể người

Riêng về phần này thì có rất nhiều ý kiến khác nhau. Có anh sẽ thích một mái tóc dài, đen óng ả truyền thống. Nhưng những cô nàng tóc tém cũng đâu kém phần hấp dẫn.

5. Nụ cười

Top 10 điểm mù của cơ thể người

Không ai có thể cưỡng lại một nụ cười từ người phụ nữ đẹp . Khi phụ nữ mỉm cười , họ cho thấy rằng họ đang hạnh phúc và họ muốn nói chuyện với chúng ta.

4. Đôi mắt

Top 10 điểm mù của cơ thể người

Tình yêu bắt đầu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vâng vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ có thể được thể hiện phần lớn qua đôi mắt. Đôi mắt biếc, đôi mắt nhung, đôi mắt lệ, đôi mắt cười. Đôi mắt nhiều khi đã cướp mất trái tim tôi!

3. Đôi môi

Top 10 điểm mù của cơ thể người

Angelina Jolie có một đôi môi quyến rũ rất hành tinh . Một đôi môi dày và rộng thường là đẹp? Có thể mỗi người sẽ có quan điểm riêng cho mình về nét đẹp này.

2. Vòng 3

Top 10 điểm mù của cơ thể người

Vâng , tôi đặt cược ngay sau khi bạn bắt đầu đọc bài viết này, bạn có thể đoán rằng mông sẽ đứng ở vị trí đầu tiên hoặc tệ nhất là thứ hai. Hầu hết một vòng 3 đầy đặn sẽ làm nên một người phụ nữ đẹp. Nhưng nếu như Jennifer Lopez thì tôi không rõ nó còn tuyệt vời nữa hay không?

1. Vòng 1

Top 10 điểm mù của cơ thể người

Tôi sẽ không giải thích thêm về đều này. Đây là "điểm mù" của những chàng trai.

Tôi nghĩ đây sẽ là danh sách của hầu hết tất cả mọi chàng trai congnghe.5giay.vn . Nhưng tốt hơn hết bạn nên bỏ phiếu bình chọn cho chính bạn. Cái nơi mà bạn cảm thấy hạnh phúc nhất khi nhìn một người phụ nữ!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm