Nội dung
Chia sẻ
Theo dự kiến, siêu phẩm của Sony là Xperia Z5 sẽ được công bố chính thức vào mùa thu năm nay.

Ra đời vào thời điểm này đồng nghĩa với việc Z5 của Sony sẽ phải trực tiếp đối đầu với các đối thủ “nặng ký” như Samsung Galaxy Note 5, Motorola Moto X phiên bản năm 2015 và mẫu phablet cao cấp mới của LG. Dưới đây là tổng hợp những tin tức về Xperia Z5 trong thời gian qua.

Hình ảnh bị rò rỉ

Tổng hợp tin đồn về sony xperia z5

Nguồn tin rò rỉ từ @vizileaks trên Twitter đã tiết lộ một hình ảnh mới với 3 mẫu smartphone “hot”: iPhone 6 ở giữa, 2 bên là Xperia Z5 và Xpreia Z5 Compact. Theo hình ảnh, người dùng có thể thấy các nút nguồn trên Z5 có hình bầu dục thay vì hình tròn và có một đầu đọc dấu vân tay trên màn hình (chưa xác định được vị trí cụ thể). Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Z5 sẽ chứa Qualcomm Sense ID Ultrasonic Finger Scanner và hình ảnh rò rỉ mới nhất này đã tái khẳng định thông tin đó.

Ngày phát hành

Gần đây, Phone Arena nhận được nguồn tin từ một trang web có tên Technodify tuyên bố rằng Xperia Z5 Ultra, Xperia Z5 Compact và Xperia Z5 đều được dự kiến ra mắt ​​vào đầu tháng 9 tại IFA ( Triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới). Thậm chí, có tin đồn cho hay Xperia Z5 có thể dời ngày phát hành vào tháng 11.

Tổng hợp tin đồn về sony xperia z5

Các thông số kỹ thuật

Theo một nguồn tin khác, các thông số kỹ thuật Xperia Z5 sẽ bao gồm; bộ xử lý Snapdragon 820 mạnh mẽ, bộ nhớ RAM 4 GB, camera có độ phân giải đạt 21 MP ( có sử dụng cảm biến Exmor RS IMX230) và pin có dung lượng “khủng” - 4.500 mAh.

Tổng hợp tin đồn về sony xperia z5

Theo báo cáo, thiết kế Xperia Z5 về cơ bản sẽ vẫn dựa trên OmniBalance giống như các thiết bị trước đó. Rất có thể, siêu phẩm năm nay sẽ được Sony tích hợp thêm cảm biến ID Sense. Ngoài ra, một số hình ảnh rò rỉ trên trang Weibo trước đó cũng chỉ ra thiết bị có thể đợc tích hợp kết nối USB Type-C.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm