Nội dung
Chia sẻ
Các thông tin bị rò rỉ dưới đây tiết lộ khá chi tiết về thông số kỹ thuật mới của thiết bị, bao gồm màn hình, bộ xử lý, camera và pin.

Thiết kế

Dự kiến, HTC O2 có thể được thiết kế với kiểu dáng tương tự như hai mẫu điện thoại hàng đầu của HTC hiện nay. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cũng cho hay kích thước của O2 sẽ lớn hơn nhiều so với dòng One M9.

Htc o2 siêu mỏng và lớn hơn one m9 sắp ra mắt

HTC O2 sẽ có kiểu dáng siêu mỏng

Thêm vào đó, mẫu smartphone bí ẩn này được phỏng đoán là sẽ có độ mỏng hơn nhiều so với các thiết bị tiền nhiệm và không thay đổi nhiều với kết cấu vỏ kim loại nguyên khối. Một luồng dư luận khác lại cho rằng siêu phẩm sẽ có tên là One M10 thay vì O2.

Hiển thị

Theo thông tin rò rỉ từ Mobile-cha, sản phẩm mới của HTC được trang bị màn hình QHD cỡ 6 inch, độ phân giải (1.440 x 2.560) tương đương với mật độ điểm ảnh lên tới 490 dpi. Với kích thước này, thiết bị sẽ giống một mẫu phablet hơn là smartphone.

Htc o2 siêu mỏng và lớn hơn one m9 sắp ra mắt

Màn hình với viền gần như bằng 0

Thông số kỹ thuật

Một số tin đồn xung quanh cho rằng O2 được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820. Phiên bản này được kỳ vọng sẽ cải thiện hiệu suất pin và giảm nhiệt nhanh hơn các mẫu trước đó.

Các thông số dự đoán khác gồm: bộ nhớ RAM đạt 4 GB, bộ nhớ trong tùy chọn là 64 và 128 GB. Việc máy có được hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ microSD tương thích hay không vẫn chưa được tiết lộ.

Htc o2 siêu mỏng và lớn hơn one m9 sắp ra mắt

Trong khi camera cả trước và sau không có nhiều cải tiến ( lần lượt là 5 MP và 20,7 MP) nhưng bù lại máy sẽ có thời lượng pin tốt hơn - 3.500 mAh. Các báo cáo khác cũng tiết lộ rằng điện thoại vẫn sẽ được trang bị một số công cụ chống nước và bụi.

Ngày công bố và giá cả

HTC O2 sẽ được công bố tại Đại hội Thế giới di động ở Barcelona vào tháng 2/2016, vì vậy mẫu smartphone này có thể được lên kệ trước vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm sau. Với thông số kỹ thuật cao, giá dự kiến của thiết bị có thể dao động ở mức 800 – 900 USD (từ 18,18 đến 20,45 triệu đồng).

Htc o2 siêu mỏng và lớn hơn one m9 sắp ra mắt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm