Nội dung
Chia sẻ
Dự kiến, Samsung Galaxy S6 Edge Plus sẽ được trang bị màn hình cong cả 2 cạnh như Galaxy S6 Edge.

Ngày phát hành

Năm ngoái, Samsung công bố các mẫu Galaxy Note 4 và Galaxy Note Edge tại sự kiện IFA (Triển lãm công nghệ lớn nhất châu Âu). Tuy nhiên, năm nay, mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác.

Galaxy s6 edge plus và những tin đồn trước giờ ra mắt

Hình ảnh rò rỉ của Galaxy Note 5 (trái) và Galaxy S6 edge+ (phải)

Galaxy S6 Edge Plus và Galaxy Note 5 sẽ được công bố vào ngày 13/08 tới đây và được bán ra từ ngày 21/08 này. Những tin đồn gần đây cho rằng Samsung đang ra sức nỗ lực để sẵn sàng cạnh tranh với siêu phẩm iPhone 6s của Apple dự kiến ​​ra mắt vào tháng 9.

Galaxy s6 edge plus và những tin đồn trước giờ ra mắt

Vỏ bảo vệ của hai thiết bị cũng đã lộ diện

Giá

Mặc dù nhà sản xuất chưa đưa ra mức giá cụ thể nào của Galaxy S6 Edge +, nhưng người dùng có thể đoán biết được con số này không hề nhỏ. Kể cả khi không được tích hợp chức năng S Pen như của Note Galaxy 5 thì thiết bị cũng vẫn sở hữu mức giá ngất ngưởng do màn hình có thiết kế cong tinh xảo.

Androidpit dự đoán giá khởi điểm của sản phẩm này có thể dao động trong khoảng từ 900 USD (tương đương 19,56 triệu đồng) đến 1000 USD (21,73 triệu đồng) tùy thuộc vào bộ nhớ trong.

Thiết kế

Galaxy s6 edge plus và những tin đồn trước giờ ra mắt

Dựa trên các hình ảnh rò rỉ và thông tin không chính thống, thiết kế của Galaxy S6 Edge + được dự đoán là sẽ giống như nhiều thiết bị Samsung Galaxy khác. Đồng thời, mẫu máy siêu “hot” này có thể sở hữu tới 4 phiên bản màu: vàng, bạc, trắng và đen.

Theo những thông tin của GSMArena tiết lộ, mẫu smartphone này sẽ có kích thước lần lượt là 153,3 x 76,1 x 7,9 mm, màn hình rộng 5,7 inch. Mặt khác, trang tin đồn “khét tiếng” @onleaks lại cho hay sản phẩm có kích thước 154,45 x 75,80 x 6.85 mm với màn hình cỡ 5,5-inch. Điều thú vị là Galaxy S6 Edge Plus có thể không được trang bị cổng kết nối USB Type-C – một trào lưu của các thiết bị  Android hiện hành.

Galaxy s6 edge plus và những tin đồn trước giờ ra mắt

Với hình ảnh này thì chúng ta không còn nghi ngờ gì về chiếc Galaxy S6 Edge Plus sắp tới

Hình ảnh rò rỉ

Cho tới nay, nhiều hình ảnh thực tế của Galaxy S6 Edge + đã bị rò rỉ trên trang trực tuyến của MobileFun. Nguồn tin này cũng cho hay thiết bị có thể chạy Android 5.1.1 và có tên mô hình là SM-G928A. Số mô hình này trước đây đã được quy cho một dự án của Samsung có tên gọi là Zen.

Hình ảnh bị rò rỉ gần đây nhất là từ một trang web của Đức mang tên All About Samsung, nơi mà Galaxy S6 Edge + được đặt cạnh cùng Galaxy Note 4.

Galaxy s6 edge plus và những tin đồn trước giờ ra mắt

Ảnh thực tế của Galaxy S6 Edge Plus bị lộ mới đây

Thông số kỹ thuật

Ứng dụng chấm điểm hệ thống AnTuTu benchmark đã tung ra một số thông số kỹ thuật của Galaxy S6 Edge Plus, bao gồm bộ xử lý CPU giống như Galaxy S6 Edge - Exynos 7420 thay vì Exynos 7422 như một số tin đồn.

Sam Mobile trước đó lại tuyên bố rằng sản phẩm này sở hữu bộ xử lý Snapdragon 808 mạnh mẽ. Các thông số khác từ AnTuTu là: bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong đạt 32 GB, bộ xử lý đồ họa GPU Mali-T760 và không hỗ trợ mở rộng thẻ microSD.

Galaxy s6 edge plus và những tin đồn trước giờ ra mắt

Galaxy S6 Edge Plus sẽ có màn hình kích cỡ từ 5,5 đến 5,6-inch Super AMOLED với độ phân giải QHD (2.560 x 1.440 pixel, mật độ điểm ảnh 534 ppi). Hơn nữa, máy có thể được tích hợp camera chính 16 MP (bao gồm cả OIS và quay video chất lượng 4K) và camera trước 5 MP.

Sam Mobile cũng cho biết thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop và sử dụng pin có dung lượng 3000 mAh. Đồng thời, siêu phẩm mới này cũng có thể được tích hợp sạc Turbo và sạc không dây, pin không thể tháo rời.

Galaxy s6 edge plus và những tin đồn trước giờ ra mắt

Galaxy s6 edge plus và những tin đồn trước giờ ra mắt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm