Nội dung
Trong tuần qua đã có những tin đồn giật gân gì Apple? Hãy cùng CN5s điểm qua một số tin đồn và khả năng thành hiện thực của chúng nhé.

Tổng hợp tin đồn về apple trong tuần qua


Chuẩn Audio chất lượng cao sẽ xuất hiện trên iTunes

Tổng hợp tin đồn về apple trong tuần qua

Tin đồn: iTunes sẽ mang những bản audio độ trung thực cao lên iTunes và đi kèm theo đó sẽ là sự xuất hiện của thế hệ EarPods mới được thiết kế để chơi tốt các bản nhạc chất lượng cao.

Bình luận: Tin đồn về nhạc chất lượng cao trên iTunes đã có từ nhiều năm nay. Đó cũng chính là đòi hỏi của người dùng Apple. Sau thương vụ với Beats, thông tin này càng rõ ràng hơn bao giờ hết. Tuy vậy liệu apple có chuẩn bị đủ nhanh để ra mắt cùng với iphone 6 vào tháng 9 này?


Tính năng chia màn hình trên iOS

Tổng hợp tin đồn về apple trong tuần qua

Tin đồn: Để đáp lại các tính năng đa nhiệm trên thiết bị của đồi thủ Samsung và Microsoft, iOS 8 sẽ thêm chức năng chia màn hình đa nhiệm.

Bình luận: Một tin đồn khá thú vị nhưng thực sự với kích thước màn hình hiện nay thì cửa sổ đa nhiệm chỉ làm tốn thời gian trừ khi Apple cho ra đời ipad màn hình lớn hơn như iPad Pro 12 inch chẳng hạn.


iPad Pro thực sự đang được sản xuất?

Tổng hợp tin đồn về apple trong tuần qua

Tin đồn: Một bức ảnh được cho là của iPad Pro trong nhà máy đã xuất hiện trên trang mạng Weibo của Trung Quốc.

Bình luận: Không có lý nào đây là hình mẫu của iPad Pro vì nó quá xấu. Kích thước qua thô kệch. Có chăng đây chỉ là một bản thí nghiệm nào đó hoặc là sản phẩm của Photoshop.


iPhone sẽ được nâng cấp độ phân giải màn hình

Tổng hợp tin đồn về apple trong tuần qua

Tin đồn: Siêu phẩm iPhone 6 sắp ra mắt sẽ có độ phân giải 1704 x 960 theo tỉ lệ 16:9.

Bình luận: Những thông tin gần đây đều cho thấy iPhone 6 chắc chắn sẽ có màn hình lớn 4.7 inch và 5.5 inch. Còn việc nâng cấp độ phân giải có vẻ khá hợp lý khi mà kích thước màn hình đã tăng. Nếu Apple muốn giữ chuẩn Retina trên iPhone 6 thì hãng sẽ phải tăng mật độ điểm ảnh.

Apple sẽ áp dụng công nghệ NFC?

Tổng hợp tin đồn về apple trong tuần qua

Tin đồn: iPhone 6 cuối cùng cũng sẽ có chuẩn giao tiếp tầm gần (NFC).

Bình luận: nfc đã chết lâu rồi. Thậm chí trên các máy Android chẳng còn ai quan tâm đến NFC. Vậy thì Apple dùng nó để làm gì trong khi hãng đã có thể dùng nó trên các đời iPhone cũ? Tương lai sẽ là Bluetooth LE và iBeacon.

Dr. Dre sẽ xuất hiện ở WWDC?

Tổng hợp tin đồn về apple trong tuần qua

Tin đồn: Dr. Dre sẽ xuất hiện trên sân khấu WWDC để nói về thương vụ giữa beats và Apple.

Bình luận: Hi vọng nếu Dr. Dre xuất hiện, anh nên mang thêm vài thông tin khác như album mới chẳng hạn vì thương vụ này có lẽ ai cũng biết hết rồi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm