Nội dung
Chia sẻ
Samsung đã phát hành thư mời tới dự buổi công bố siêu phẩm Galaxy S7 và S7 Edge vào ngày 21/2 tới tại Hội nghị di động thế giới MWC.

Tuy nhiên, những tin đồn về mẫu Samsung Galaxy S7 đã được rò rỉ, cùng thống kê những tính năng và thiết kế mới trên mẫu điện thoại này.

Thay đổi thiết kế nhỏ

Tổng hợp thông tin samsung galaxy s7 sắp trình làng

Năm ngoái, điện thoại Samsung Galaxy S6 đã sở hữu một thiết kế mới, bao gồm cả việc sử dụng các khung kim loại và ốp lưng sau thủy tinh thay thế cho chất liệu nhựa trước đó. Nó nhận được sự đánh giá cao của hầu hết người dùng.

Mẫu Galaxy S7 năm nay vẫn dựa trên ngôn ngữ thiết kế này, từ rò rỉ hình ảnh cho thấy S7 sở hữu cơ thể tròn hơn và nhỏ gọn. Ngoài ra, nó cũng có thể sử dụng một loại vật liệu kim loại tốt hơn hợp kim magiê, và nhiều khả năng hỗ trợ bảo vệ IP68, để đạt được một chức năng chống thấm nước và chống bụi.

Có thể trang bị với một màn hình cảm ứng áp lực

Tổng hợp thông tin samsung galaxy s7 sắp trình làng

Về phương diện cấu hình màn hình, Samsung Galaxy S7 sẽ được trang bị với 5,1 inch 1440 x 2560 pixel Super AMOLED, và S7 Edge vẫn giữ thiết kế đường cong và màn hình 5,5 inch, có thể sử dụng tấm kính Turtle Glass riêng của Samsung nhằm thay thế kính Corning Gorilla Glass 3.

Nhiều tin đồn trước đó cho thấy, Samsung cũng đang tích cực các hoạt động nghiên cứu và phát triển cảm ứng màn hình cảm ứng 3D tương tự như của Apple, để đạt được một hoạt động đa dạng hơn, thuận tiện hơn. Tuy nhiên, thông tin này hiện vẫn đang là ẩn số, cần phải chờ xác nhận cuối cùng sau khi phát hành.

Bộ vi xử lý bao gồm hai phiên bản

Tổng hợp thông tin samsung galaxy s7 sắp trình làng

Điều đáng nói là năm nay Samsung mới hợp tác với Qualcomm, do vậy mẫu S7 sẽ tương tự như S5. Nó sẽ được trang bị hai phiên bản của bộ vi xử lý, tương ứng với Qualcomm Snapdragon 820 và Exynos 8890. Snapdragon 820 sẽ xuất hiện trong phiên bản tại thị trường Mỹ còn bộ vi xử lý Exynos 8890 sẽ xuất hiện trong phiên bản châu Á.

Cho dù là bộ vi xử lý Snapdragon 820 hay Exynos 8890, chúng đều là bộ vi xử lý di động cực kỳ mạnh mẽ, Snapdragon 820 không chỉ có hiệu năng xử lý vượt trội, Adreno 530 nâng cấp hiệu suất đồ họa mạnh mẽ hơn. Bộ vi xử lý Exynos luôn luôn sở hữu tính năng hiệu suất mạnh mẽ.

Nguồn tin cho biết, rất có thể phiên bản Exynos 8890 trang bị 3GB RAM, và Snapdragon 820 trang bị 4GB RAM.

Dung lượng pin lớn hơn

Điều đáng nói là, Samsung Galaxy S7 loạt có khả năng mang theo pin dung lượng lớn hơn, S7 là 3000mAh, S7 Edge là 3600mAh, điều đó có nghĩa rằng điện thoại này có thể đạt được độ bền lâu hơn. Ngoài ra, giao diện như USB-C, con chip DAC di động âm thanh, khe cắm thẻ micro SD cũng có thể tái xuất hiện.

Trang bị camera mới

Tổng hợp thông tin samsung galaxy s7 sắp trình làng

Có rất nhiều tin đồn phức tạp về camera của siêu phẩm Samsung Galaxy S7, có tin đồn cho rằng nó có thể được trang bị camera 16 MP, cũng có tin đồng cho rằng S7 sẽ được nâng cấp lên bộ cảm biến đạt 20 MP. Tuy nhiên, theo những tiết lộ mới nhất thì S7 sẽ trang bị máy ảnh 12 MP, khẩu độ f 1.7, công nghệ cảm biến Britecell mới nhất của Samsung.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nên chọn Samsung Galaxy S7 hay iPhone 7?

Mới đây, điện thoại Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đã chính thức được trình làng. Nỗi băn khoăn lớn nhất của rất nhiều người là nên mua điện thoại Galaxy S7 hay chờ đợi siêu phẩm Apple iPhone 7?

Xem thêm  

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm