Nội dung

Tết trung thu hay còn được gọi là Tết Đoàn viên được người Việt Nam mong đợi nhất. Trung thu để dịp gia đình đoàn tụ và có giây phút vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên những chàng trai cũng đang băn khoăn lựa chọn nơi nào để đi chơi thoải mái và tiện lợi. Nếu bạn đang ở Hà Nội thì những địa điểm sau đây là gợi ý cực kì hay ho dành cho bạn.

Phố Hàng Mã

Tổng hợp những địa điểm đi chơi trung thu lý tưởng cho các cặp đôi

Ảnh nguồn internet

Bạn ở Hà Nội mà không đến phố Hàng Mã đêm Trung thu thì sẽ là thiếu sót, hàng năm cứ mỗi mùa thu sang khu phố Hàng Mã lại khoác lên mình một màu đỏ rực rỡ tượng trưng cho mùa Trung thu.

Đi một loạt phố bạn sẽ thấy trải dài con phố cổ là các hàng quán bày bán từ đồ chơi truyền thống như đèn ông sao, mặt nạ, trống cơm ra thì có rất nhiều loại đồ chơi hiện đại như máy bay, ô tô…

Trung Thu người người đổ về phố Hàng Mã đông đúc, có người đến để chụp ảnh cho mình những bộ hình độc đáo, người tạt qua mùa đồ chơi cho trẻ con, không thể thiếu các cặp đôi, cặp vợ chồng dắt nhau đến để tận hưởng không khí Trung thu hiểu hơn về nét văn hóa của đất nước mình.

Thiên đường Bảo Sơn

Ngoài ra Thiên đường Bảo Sơn cũng là điểm đến phù hợp với chuyến đi trong ngày vì không cách xa Hà Nội. Đến số 8 đường Láng, Hòa Lạc, về phía bên tay trái sẽ thấy ngay khu vui chơi, tham quan liên hoàn cùng với nhiều khu mang nét đặc trưng riêng biệt của Hà Nội được xây dựng theo từng phân khu với chức năng riêng biệt.

Phố đi bộ Hà Nội

Tổng hợp những địa điểm đi chơi trung thu lý tưởng cho các cặp đôi

Ảnh nguồn internet

Cũng gần với Hàng Mã nhưng nếu bạn không thích chật hẹp, đông đúc thì có thể chọn phố đi bộ để đi dạo vui chơi cùng người ấy. Ngoài phố đi bộ cũng có hoạt động rước đèn ông sao vòng quanh hồ Hoàn Kiếm nên nếu đưa trẻ đến đây thì bạn chuẩn bị cho bé đèn trung thu. Không những thế có rất nhiều chương trình ca nhạc đường phố dọc theo các tuyến phố cũng làm tăng phần sôi động và thu hút được nhiều người quan tâm.

Công viên nước Hồ Tây

Đây là khu vui chơi dành cho trẻ em, công viên nước Hồ Tây không thể bỏ qua dịp Trung thu hàng năm, vừa giúp cho các bé có mùa Trung thu ý nghĩa công viên Hồ Tây thường tổ chức các hoạt động vui Trung thu khác như múa lân, ảo thuật, hoạt hình. Ngoài ra các cặp đôi cũng chọn nơi đây để vui chơi, lãng mãn là địa điểm thú vị cho cả người lớn và trẻ em.

Bảo tàng Dân tộc học

Bảo tàng Dân tộc học là địa điểm vui chơi Trung thu quen thuộc được nhiều gia đình đưa các bé đi chơi, cứ vào trong thời điểm Trung thu hàng năm, bảo tàng lại có rất nhiều chương trình giải trí thụ vị mang nhiều ý nghĩa thống như nặn hoa bằng quả đất sét, cắt tỉa và trang trí mâm ngũ quả, đèn ông sao. Trong dịp Trung thu 2017 hứa hẹn sẽ đem lại cho các em thiếu nhi những cảm xúc vui vẻ và tuyệt vời khi được giao lưu với các nghệ sĩ Đoàn xiếc Trung ương.

Công viên Thủ Lệ

Tổng hợp những địa điểm đi chơi trung thu lý tưởng cho các cặp đôi

Ảnh nguồn internet

Không chỉ riêng trẻ em mà đối với người lớn công viên Thủ Lệ cũng là điểm vui chơi trung thu lý tưởng, đến đây bạn sẽ được hít thở không khí trong lành, chiêm ngưỡng các con vật như hổ, báo, voi khỏ, chim.

Các trung tâm thương mại lớn

Một địa điểm lý tưởng không thể thiếu trong dịp Tết Trung thu tại các trung tâm thương mại lớn như Time city, Aeon mall Long Biên, Royal, Vincom đều tổ chức các chương trình hấp dẫn, thu hút nhiều khách đến chiêm ngưỡng và hòa mình vào không khí Trung thu vui tươi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm