Nội dung
Giới thiệu những mẫu xe tay côn cũ giá rẻ bán chạy cuối năm 2015 - cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về các loại xe côn tay cũ chất lượng tốt với giá mềm đang được nhiều khách hàng ưa chuộng vào dịp cận tết.

Phong trào chơi xe côn tay đang rất thịnh hành tại Việt Nam, các dòng xe côn tay đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Thời gian gần đây, lượng tiêu thụ của các dòng xe tay côn đang có dấu hiệu tăng đột biến, đặc biệt là các mẫu xe tay côn đã qua sử dụng với chất lượng còn tốt. Sau đây là một số các mẫu xe côn tay giá rẻ đang được tiêu thụ nhiều nhất vào cuối năm 2015

Yamaha Exciter.
Nếu bạn là một ngươi đam mê dòng xe côn tay này thì chắc cũng không quá xa lạ với cái tên Exciter - hay còn được nhiều người biết đến với cái biệt danh khác là "xe côn tay vua" tại Việt Nam. Phiên bản Exciter côn tay đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2011, đến nay qua nhiều lần cải tiến về thiết kế và động cơ, Exciter đã trở thành mẫu xe côn tay thành công nhất Việt Nam hiện nay.
Tổng hợp các mẫu xe tay côn giá rẻ bán chạy nhất vào cuối năm 2015
Exciter đã trở thành dòng xe côn tay số một tại Việt Nam

Với thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, đầy cá tính, kết hợp với động cơ cực khỏe, vận hành ổn định và bền bỉ, Exciter là một mẫu xe côn tay "thần thánh" không có đối thủ tại phân khúc xe côn tay. Có thể nói Exciter là dòng xe côn tay đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam.

Đầu năm 2015, việc tung ra phiên bản Exciter 150 của Yamaha đã tạo nên một cơn sốt Exciter trong cộng đồng xe máy. Sự thay đổi trong kiểu dáng thiết kế và việc nâng cấp lên động cơ 150 của Ex 150 đã làm cho các tín đồ đam mê dòng xe côn tay tốc độ này trở nên háo hức hơn. Hiện nay, Exciter 150 đã được Yamaha tung ra 4 phiên bản như: RC, GP, Camo, Movistar.
Tổng hợp các mẫu xe tay côn giá rẻ bán chạy nhất vào cuối năm 2015
Exciter 150 đã gây nên côn sốt trong cộng đồng xe máy Việt

Cứ tưởng sự ra đời của Ex 150 có thể thay thế người đàn anh trước đó là 135, nhưng khi nhà sản xuất vừa tuyên bố ngưng sản xuất, thì giá của Exciter 135 đột ngột tăng cao, có nơi xấp xỉ bằng với một chiếc Ex 150 mới (thậm chí là cao hơn).

Chính vì, giá cả gây sốt của các dòng xe Exciter 135 và 150 mới, nên nhiều người đã chọn phương án mua xe Exciter cũ vào dịp cuối nam để tiết kiệm chi tiêu dùng cho việc khác. Những chiếc xe côn tay Exciter cũ chất lượng tốt với giá dưới 30 triệu đồng đang được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian hiện nay.

Suzuki Raider.
Suzuki Raider - Cũng là một cái tên nữa khá là quen thuộc với các tín đồ đam mê dòng xe côn tay. Được chính thức ra mắt tại Việt Nam từ 12/2013, Raider đã trở thành dòng xe côn tay độc đáo được các biker Việt rất ưa chuộng.

Khi mới ra mắt tại Việt Nam, Raider 150 được đánh giá là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter. Tuy rằng không được như mong đợi, nhưng Raider cũng đã thu hút được một lượng lớn các khách hàng yêu thích dòng xe côn tay đầy tốc độ này

Với thiết kế khá độc đáo, không giống với bất kỳ dòng xe tay côn nào hiện nay tại Việt Nam, kết hợp với động cơ 150cc DOHC cực mạnh và bền bỉ, Raider 150 cho khả năng tăng tốc có thể bỏ qua bất kỳ đối thủ nào trên đường đua.
Tổng hợp các mẫu xe tay côn giá rẻ bán chạy nhất vào cuối năm 2015
Raider vẫn thu hút được một lượng lớn khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và lạ mắt

Chính vì sự đam mê của khách hàng Việt, nên giá của Raider không có dấu hiệu gì tụt dấu sau một thời gian dài ra mắt. Nên nhiều khách hàng đã lựa chọn mua xe Raider 150 cũ với giá mềm hơn. Có nhiều khách hàng cùng quan điểm khi chọn mua một chiếc Raider 150 đã qua sử dụng vào dịp cuối năm.

Suzuki Axelo.
Trước khi Galaxy Sport được ra mắt thì, ngôi vị dòng xe tay côn giá rẻ nhất Việt Nam là do Axelo năm giữ. Được xuất hiện lần đầu tiên vào 12/2012, Axelo đã gây được tiếng vang trong cộng đồng xe máy bởi chất lượng cực tốt và giá cực mêm.

Tuy rằng thiết kế không quá nổi bật so với các dòng xe tay côn khác trên thị trường, nhưng Axelo được trang bị động cơ khá khỏe, vận hành ổn định, kết hợp với giá cả cực kỳ bình dân, Axelo đã trở thanh mẫu xe được tiêu thụ nhiều thứ 2 của Suzuki tại Việt Nam.
Tổng hợp các mẫu xe tay côn giá rẻ bán chạy nhất vào cuối năm 2015
Axelo vẫn đươc rất nhiều bạn trẻ yêu thích

Tuy rằng không còn giữ được ngôi vị "dòng xe tay côn rẻ nhất Việt Nam", nhưng dòng xe Axelo cũ đang là mẫu xe côn tay giá rẻ được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Mini CDR125
Mini CDR125 - dòng xe có kích thước nhỏ nhất trong phân khúc xe tay côn tại Việt nam. Thích hợp với những bạn mới tập chơi xe côn tay và đặc biệt hợp với cả phụ nữ..

Với thiết kế cổ điện theo phong cách Cafe Racer, kết hợp với động cơ 4 thì 125cc, Mini CDR125 đang là mẫu xe khá được các bạn nữ cá tính ưa chuộng trong thời gian gần đây.
Tổng hợp các mẫu xe tay côn giá rẻ bán chạy nhất vào cuối năm 2015
Mini CDR125 được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây

Với giá khoảng 29.6 triệu đồng tại Việt Nam, Và giá xe cũ khoảng tầm 21 triệu đồng trở xuống, Mini CDR125 đang trở thành một hiện tượng hút hàng vào dịp cuối năm

Honda 67
Honda 67 - dòng xe tay côn huyền thoại một thời tại Việt Nam. Đây là một trong những mẫu xe đầu tiên làm nên tên tuổi của Honda tại Việt Nam. D(ược gia nhập vào Việt Nam từ những năm 70. Honda 67 đã thu hút được mọi tầng lớp xã lớp lúc bấy giờ.
Tổng hợp các mẫu xe tay côn giá rẻ bán chạy nhất vào cuối năm 2015
Honda 67 - huyền thoại một thời của Honda

Qua mọi thời gian dài, Honda 67 dần bị "ngụp lặn" giữa các dòng xe mới hiện đại và trẻ trung hơn. Ngưỡng tưởng Honda 67 sẽ bị quên lãng, nhưng dạo thời gian gần đây, bỗng dưng nổ rộ phong trào "độ xe 67". Khách hàng thường mua những chiếc xe 67 cũ với giá khoảng chưa đền 10 triệu đồng về độ lại thật đẹp mắt và độc đáo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm  

Cơ bản về xe đạp

Không biết từ bao giờ xe máy đã thành 1 phương tiện ko thể thiếu đối với người Việt Nam.Nhưng không vì thế mà xe đạp mất đi nét đẹp của nó .Và thực sự ở đâu đó xung quanh các bạn vẫn có...

Xem thêm