Nội dung
Hôm nay, mình sẽ tổng hợp lại các dòng tay côn đồ chơi đang hot trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, sản phẩm nào phù hợp với xe mà bạn đang sử dụng, ưu và nhược điểm của nó là gì và lý do vì sao nó được ưa chuộng.

Tổng hợp ba mẫu tay côn được sử dụng nhiều nhất
Tổng hợp ba mẫu tay côn được sử dụng nhiều nhất

Tổng hợp ba mẫu tay côn được sử dụng nhiều nhất
Tổng hợp ba mẫu tay côn được sử dụng nhiều nhất
Tổng hợp ba mẫu tay côn được sử dụng nhiều nhất
Cùm côn TWM
Đứng đầu trong bảng xếp hạng này phải nhắc đến đó là TWM, một phiên bản do Domino của Ý sản xuất. Nhìn chung mẫu tay này tích hợp đầy đủ hiệu năng cần có chỉ duy nhất phần bắt chân kính là không có nhưng chế thêm vào cũng rất dễ dàng.

Kiểu dáng đẹp đơn giản và với mức giá tầm 3,2 triệu đồng nên cũng hợp túi tiền với đại đa số người dùng, chính vì thế mà nó gần như là thông dụng nhất. Tuy nhiên, mình cũng từng sở hữu tay này ráp cho Sonic cắt côn cũng chưa phải gọi là nhẹ chỉ được khoảng 7 điểm so với mong muốn của mình.

Tổng hợp ba mẫu tay côn được sử dụng nhiều nhất
Tổng hợp ba mẫu tay côn được sử dụng nhiều nhất
CRG Raceline
Đứng thứ hai không thể nhắc đến thương hiệu CRG của Mỹ dòng này thì phần cũng có thể thay rất nhiều loại tay khác nhau từ Raceline, Folding, Carbon... tất cả điều có thể ráp được cho mẫu cùm như trên.

Cảm nhận của mình thì đem lại khả năng cắt côn phải 8 - 9 điểm, nhẹ nhàng hơn so với TWM, các hiệu năng thì lại quá kém thiếu đi chức năng bóp côn đề máy và chân kính. Hai chức năng có thể chế thêm nhưng cũng vô cùng tốn kém. Và giá của cùm CRG này là 4,5 đến 6 triệu đồng tùy theo phiên bản tay thắng.

Tổng hợp ba mẫu tay côn được sử dụng nhiều nhấtTổng hợp ba mẫu tay côn được sử dụng nhiều nhất
Cùm côn Accossato
Với mình thì Accossato phải nói là đỉnh nhất, là một sản phẩm đến từ Ý với rất nhiều phiên bản khác nhau. Nhưng phiên bản trên hình là được nhiều anh em sử dụng nhất và mình cũng từng sử dụng qua cùm này, khả năng cắt côn là êm ái nhẹ nhàng tuyệt vời xứng đáng cho 10 điểm.

Mình không khen quá sản phẩm của Accossato đây nhé, nếu các bạn không tin về "độ nhẹ thần kỳ" của cùm thì có thể hỏi các anh em PKL, đa phần họ cũng phải nhờ qua cùm này để giúp côn nhẹ hơn.

Sản phẩm nhiều hiệu năng nhưng mẫu mã không đẹp cho lắm và cũng không có chân bắt kính sau nhưng có thể chế phù hợp với các anh em hướng tới hiệu năng. Và giá của phiên bản này là 4 triệu đồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Wave 125 độ không làm anh em thất vọng

Wave 125 độ luôn luôn là một trong những phong trào chưa bao giờ ngưng sôi nổi trong tập thể anh em đam mê dòng xe này. Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một chiếc Wave độ theo xì tai nhẹ nhàng nhưng...

Xem thêm  

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm