Nội dung
Giấc mơ của tất cả phụ nữ trên thế giới, là Tom Ford - chàng công tử đẹp trai quyến rũ. Nếu không có được anh, thì có thỏi son của anh cũng được.

tom ford luôn nổi tiếng với dòng son Lips & Boys - dòng son unisex mà cả nam và nữ đều có thể dùng được (ai bảo chỉ phụ nữ mới được đánh son?).

Tom ford sắp sửa ra mắt bộ sưu tập lips

Và năm nay, Tom Ford cũng không để người hâm mộ phải thất vọng khi tung ra bộ sưu tập Lips & Boys Lip Kit mới siêu lấp lánh và đáng mơ ước.

Tom ford sắp sửa ra mắt bộ sưu tập lips

Bộ sưu tập gồm tất cả 50 thỏi son mini, với 36 màu hoàn toàn mới và 14 màu từ mùa cũ. Với tông màu rộng, phủ từ màu nude cho đến hồng, cam, đỏ, san hô… tất cả được đựng trong một chiếc hộp hình chữ nhật sang chảnh đậm chất quý tộc, đảm bảo bộ sưu tập này sẽ là ước mơ của bất kỳ ai, kể cả một người ít dùng son môi nhất thế giới!

Tom ford sắp sửa ra mắt bộ sưu tập lips

Điều duy nhất khiến chị em chần chừ khi nhón tay, vẫn là chuyện muôn thủa: Giá tiền. Một thỏi son mini Lips & Boys của chàng Tom đã có giá bán lẻ là 36$ (khoảng 800.000 đồng). Vậy nên cả set 50 thỏi son sẽ có giá là… 1950$ (khoảng gần 40 triệu đồng).

Nếu đó là giấc mơ quá xa vời, thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn set son bé xinh gồm 3 màu son bất kỳ trong bộ sưu tập với giá 108$ (khoảng 2,4 triệu đồng), hoàn toàn chấp nhận được. Set 3 thỏi cũng có hộp đi kèm cực kỳ sang chảnh nhé. Cho ngay em nó vào wishlist mùa Giáng sinh và năm mới năm nay thôi, Son Tom Ford cơ mà.

Tom ford sắp sửa ra mắt bộ sưu tập lips

Tom ford sắp sửa ra mắt bộ sưu tập lips

 

Tin Update
  • 31/10/16 15:13 Estee Lauder đã mua lại hãng mỹ phẩm Becca Cosmetics
  • 31/10/16 13:52 Gợi ý những mẫu đồ lót nóng bỏng dành cho nàng đêm Halloween
  • 31/10/16 13:42 Diện ngay kiểu kẻ mắt cánh dơi cực hay cho mùa Halloween sắp tới
  • 27/10/16 05:49 5 công thức mix đồ đẹp "chất ngất" cho những ngày se lạnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục