Nội dung
MAC lại tung ra một bộ sản phẩm mới có tên gọi In The Spotlight cho các quý cô thích phong cách trang điểm bắt sáng tự nhiên.

Nếu như bạn là một tín đồ của việc sử dụng các loại sản phẩm bắt sáng để tạo độ glowing cho làn da thì bạn không thể bỏ qua bộ sưu tập mới của MAC Cosmetics được. Đây là một bộ sản phẩm đặc biệt chỉ chuyên tập trung vào kỹ thuật highlight và strobing. 

Bộ sưu tập xuất sắc mac in the spotlight lại khiến phái đẹp điêu đứng

Đầu tiên phải kể đến bộ kem bắt sáng strobing 5 màu sắp được giới thiệu trong bộ sưu tập In the Spotlight của hãng. Bất kể làn da bạn có tông undertone gì hay độ trắng của da như thế nào thì bạn cũng sẽ tìm được cho mình một màu kem bắt sáng phù hợp. 

Bộ sưu tập xuất sắc mac in the spotlight lại khiến phái đẹp điêu đứng

Thay vì màu be sáng hoặc màu đồng cổ điển của các dòng mỹ phẩm bắt sáng trước đây, MAC đã chứng minh rằng các tông màu như hồng và xanh da trời cũng có thể sử dụng phù hợp cho việc bắt sáng. Trong thành phần của kem có chứa chiết xuất thảo mộc nên rất phù hợp cho các bạn nào có làn da nhạy cảm. Sản phẩm được bán với giá $33 (726.000 đồng).

Và nếu như bạn vẫn cảm thấy làn da mình chưa có đủ độ glowing cần thiết thì trong bộ sưu tập này MAC còn ra mắt 5 loại phấn bắt sáng có tên gọi Extra Dimension SkinFinish. Với 4 màu khác nhau phù hợp với các tông da khác nhau, chất phấn cực kỳ mịn không gây vón cục trên da. Gồm 4 màu phấn highlight cơ bản là trắng, be, hồng và màu đào, chắc hẳn các cô nàng thích cách trang điểm strobing hoặc highlight sẽ cực kỳ hài lòng với sản phẩm này. Hiện nay giá niêm yết đang được công bố là $33 (726.000 đồng).

Bộ sưu tập xuất sắc mac in the spotlight lại khiến phái đẹp điêu đứng

Điều đặc biệt lần này MAC còn tung ra bộ cọ gồm 3 cây cọ rất phù hợp với việc đánh nền và kỹ thuật highlight hoặc strobing trong trang điểm. Lông cọ là sợi lông nhân tạo cực kỳ mềm và thân thiện với da nhạy cảm. Giá bán của từng chiếc cọ là $35 (770.000 đồng)/cây. 

Bộ sưu tập xuất sắc mac in the spotlight lại khiến phái đẹp điêu đứng

Toàn bộ sản phẩm trên sẽ được chính thức tung ra thị trường vào ngày 3/11 tới đây và dự tính có mặt tại Việt Nam vào tháng 01. Liệu bạn đã sẵn sàng bỏ ví ra để đầu tư hay chưa?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục