Nội dung

" Điều mà tôi hay nhắc đến nhất chính là nỗi cô đơn của chính mình, tôi không thích cô đơn, nhưng là quen dần với nó, trải qua nó mỗi ngày.

Tôi cố không để đôi mắt mình loà đi vì sự hào nhoáng của xã hội này, tôi không đi theo sự cải tiến mới mẻ mỗi ngày, thay vào đó, tôi cuộn tròn mình và ngủ, đọc sách và chụp ảnh.

Tôi thích cuộc sống đơn giản, chỉ là mỗi ngày được ngủ thoả thích, lười biếng thoả thích, tôi từng thêm vào sở thích sẽ có ai đó để ôm ngủ cả ngày, nhưng rồi tôi lại không muốn nói đến nó.

Tôi không dựa dẫm vào ai, tôi phụ thuộc, nói đúng là vậy. Đổi lại, tôi luôn có cảm giác hụt hẫng đến lạ. Giống như là bạn tưởng chừng có người chịu hi sinh vì bạn, là chỗ dựa không to lớn, nhưng vững chắc, lúc đói, lúc buồn, lúc khó chịu.. Luôn có thể dựa vào, nhưng sẽ không có gì là mãi mãi, họ cũng sẽ bỏ đi, không còn chịu đựng, dỗ dành bạn nữa.

Tôi và nỗi cô đơn của mình

Tôi cũng chỉ là một cô gái, thế giới với tôi là sự rộng lớn, tôi cũng có lúc cần dựa dẫm, nhưng sau tất cả, tôi hiện giờ lại không muốn dựa vào bất cứ ai, dù là nhìn thế giới bi quan, nhưng thà cứ sống ngập tràn hạnh phúc trong ảo tưởng. Tôi không buồn, không ủ rủ, tôi chọn gam màu tối cho cuộc sống của mình, chọn cách tận hưởng cô đơn.

Tôi không thể chịu được cảm giác hụt hẫng, họ yêu bạn, thương bạn, nuông chiều bạn, nhưng lại ra đi bất ngờ, mặc kệ bạn chao đảo vấp ngã. Họ chắc chắn, họ hứa hẹn, họ thề biển hẹn muôn điều, nhưng cuối cùng chỉ nói suông. Mối quan hệ càng an tâm, thì mối quan hệ càng dễ đổ vỡ.

Không tin, không dựa dẫm, không hụt hẫng, tôi thà rằng đừng đáp lại bất cứ tình cảm nào hơn là phải nhìn họ, từng người ra đi. Tôi không biện hộ, nhưng tình cảm, và cả lòng tin, không phải cứ quên đi tổn thương thì sẽ có thể lấp đầy, cuộc đời vốn ngắn, không thể cứ tha thứ rồi lại tổn thương, không yêu, không chấp nhận lời yêu thì vẫn có quyền tận hưởng cuộc sống này, một mình.

Cứ cho tôi là kẻ nhát gan, tôi sợ tổn thương nên không muốn yêu, tự đóng băng tim mình, vậy thôi. Cô đơn quen rồi, quan trọng cách mấy rồi cũng thành người dưng.

Mễ Hành -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm