Nội dung
Tôi có một người bạn thân thật tuyệt!

Cuộc sống là những dải dài bất tận. Có còn gì là ý nghĩa nếu như bạn không có lấy cho mình một đứa bạn thân... Tôi cũng vậy. Bạn thân tôi, cô ấy rất tuyệt... Cô không nói nhiều, nhưng khi bên tôi, dù là chuyện trên trời dưới đất, ba ngày cũng chẳng nói hết...

Bạn thân tôi, cô ấy tuyệt lắm...

Cô ấy không quan tâm tôi mỗi ngày, nhưng khi tôi buồn, cô ấy luôn luôn ở bên cạnh tôi... Chia sẻ với tôi biết bao nhiêu thứ, an ủi tôi, bảo vệ tôi, chăm sóc và che chở tôi... Cô ấy tuyệt lắm!

Cô không nói nhiều, nhưng khi bên tôi, dù là chuyện trên trời dưới đất, ba ngày cũng chẳng nói hết... Cô ấy tuyệt lắm!

Cô ấy chẳng phải là mẹ tôi, nhưng khi tôi ốm, cô ấy lo cho tôi còn hơn cả mẹ... Cô ấy tuyệt lắm!

Tôi có một người bạn thân thật tuyệt

Cô ấy không thích nhiều lời, bảo một là một, không được cãi, có thể bạn thấy cô ấy thật khó chịu nhưng đối với tôi, cô ấy rất tốt, dù cô ấy có cấm đoán cái gì thì cũng là muốn tốt cho tôi thôi... Cô ấy tuyệt lắm!

Cô ấy luôn bảo vệ tôi trong mọi tình huống, luôn bênh vực cho tôi... Cô ấy tuyệt lắm!

Cô ấy lúc ở bên tôi thì chê bai này nọ đủ các thứ. Vậy mà khi nói chuyện với ai cũng nói tốt cho tôi... Cô ấy tuyệt lắm!

Cô ấy không thích bị cô lập, nhưng khi tất cả mọi người có quay lưng với tôi, thì cô ấy vẫn ở bên cạnh, nạt chẳng nghe, đuổi chẳng đi. Nhưng tôi rất thích được như vậy... Cô ấy tuyệt lắm!

Bạn thân tôi ấy hả? Cô ấy cũng rất xấu tính, mời tôi đi ăn nhưng lại ăn hết phần của tôi, cô ấy chỉ cười trừ thôi. Nhưng tôi chẳng để bụng đâu... Bởi cô ấy tuyệt lắm!

Tôi có một người bạn thân thật tuyệt

Bạn thân tôi ấy hả? Cô ấy cũng rất xấu tính, đi chơi về là khoe biết bao nhiêu ảnh, tôi nhắc đến quà thì bảo là tốn tiền chẳng mua đâu. Nhưng tôi chẳng để bụng đâu... Bởi cô ấy tuyệt lắm!

Bạn thân tôi, tuy không hoàn hảo, nhà không giàu, mặt cũng chưa xinh lắm, cũng chẳng nổi tiếng, tính tình lại rất thất thường... Nhưng chúng tôi đã có thể gặp nhau giữa hơn bảy tỉ người, và trở nên thân thiết như bây giờ thì quả là một kì tích. Bởi vậy, tôi chẳng buông tay cô ấy nữa đâu... Đâu có dễ tìm ra một người tuyệt vời như cô ấy. Tôi thương cô lắm, con bạn thân ạ!!

Nếu bạn có bạn thân, đọc được tới đây và bạn chợt nhớ đến cô ấy, hãy cho cô ấy biết bạn thương cô ấy nhiều như thế nào, bạn nhé!

Ps tag tên cô ấy vào đây để cùng đọc nhé!!

#kun

Phương Lê -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm