Nội dung

Qua rồi thời kỳ hoàng kim của tóc nâu trầm, nhuộm hạt dẻ, những màu sắc cầu vồng xanh, đỏ, tím, hồng rực rỡ, hay tóc "xám bà ngoại". Xuân hè 2018 là thời điểm tóc đen có màn “soán ngôi” ngoạn mục, trở thành xu hướng thống trị mọi trào lưu. Tuy nhiên, không phải tóc đen tự nhiên, truyền thống, “cơn sốt” mùa nóng năm nay chính là tóc nhuộm màu đen khói, hay màu than chì (charcoal) vô cùng sang chảnh, sành điệu.

Tóc đen thôi chưa đủ đây mới là màu tóc gây bão trong năm 2018

Khó có thể miêu ta chính xác màu tóc charcoal (hay còn gọi là màu than chì) chỉ có thể hình dung đơn giản đấy là sắc đen pha chút ánh khói xám bạc tương tự như màu than chì, có chút xanh biển, và không hề giống màu xám bạc của tóc “bà ngoại” bởi nó thu hút hơn nhiều.

Tóc đen thôi chưa đủ đây mới là màu tóc gây bão trong năm 2018

Khi nhìn kĩ bạn sẽ thấy được đó không hẳn là một màu đen mà cũng chẳng phải là màu xám bạc, lại có chút xanh biển. Tất cả đã làm nên sự ảo diệu, huyền bí mà không quá đen tối nhàm chán, một kiểu tóc “đẹp rạng ngời mà không chói lóa”, thật cá tính nhưng vẫn dịu dàng, nữ tính.

Tóc đen thôi chưa đủ đây mới là màu tóc gây bão trong năm 2018

Màu tóc nhuộm màu than chì đang 'làm mưa làm gió' trong cộng đồng mạng, được các tín đồ làm đẹp chia sẻ mạnh mẽ. Và không khó hiểu khi nó được dự đoán sẽ trở thành hot trend trong thời gian sắp tới.

Tóc đen thôi chưa đủ đây mới là màu tóc gây bão trong năm 2018

Một trong những yếu tố mà bất cứ người nào cũng cần phải quan tâm khi nhuộm tóc, đó là màu nhuộm đó có hợp với tông da hay không. Nếu lựa chọn màu nhuộm không phù hợp sẽ gây ra tình trạng dìm da, làm da bạn trông sẽ nhợt nhạt hoặc bị tối màu hơn.

Màu nhuộm than chì không quá rực rỡ nhưng đặc tính của nó là khá kén da. Vì tùy theo ánh sáng và góc độ mà tóc sẽ thấy màu ánh xám bạc. Mà sắc xám bạc luôn khá dìm các các tông da tối màu. Nhưng trong những điều kiện ánh sáng trong nhà thì màu tóc sẽ thường nhìn thấy là sắc đen thông thường.

Những cô gái may mắn sở hữu làn da trắng sáng thì hoàn toàn có thể an tâm rằng màu tóc này cực kỳ hợp với bạn và sẽ làm tôn lên ưu thế về màu da của bạn. Ngược lại, nếu bạn là người có tông da tối màu, da bánh mật thì bạn cần cân nhắc cho việc làm đẹp theo trào lưu này.

Tóc đen thôi chưa đủ đây mới là màu tóc gây bão trong năm 2018Tóc đen thôi chưa đủ đây mới là màu tóc gây bão trong năm 2018

Nếu bạn đang cảm thấy chán nản với mái tóc đen huyền thoại hay những màu nhuộm quá sáng, lòe loẹt thì màu than chì này chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tuy nhiên, khi quyết định nhuộm màu tóc này bạn cũng nên cẩn thận xem xét làn da của mình có phù hợp hay không.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục