Nội dung

- Không chỉ đào tạo người mẫu, tổ chức biểu diễn, chị còn làm quản lý cho ca sĩ Hoàng Thanh. Người mẫu làm quản lý cho ca sĩ có thuận lợi như thế nào?

- Tôi làm quản lý cho Hoàng Thanh vì tình bạn bè. Thanh ngoại hình có, tiềm năng có nhưng tính quá thật, khi đối ngoại không linh hoạt lắm. Tôi thì khéo hơn (cười) nên có thể giúp chọn sô, định giá thù lao...

Tôi cũng giúp Thanh chọn bài hát. Nhiều bài hát bây giờ ca từ đơn giản và lạ lùng quá, không thể chấp nhận được. Những nhạc sĩ có khả năng thì ca sĩ tên tuổi đã nhanh chân đặt hàng trước rồi. Tôi nghĩ Thanh không cần vội vàng. Đào tạo người mẫu, tổ chức biểu diễn ở công ty ngốn quá nhiều thời gian nên việc quản lý cho Thanh cũng gián đoạn. Tôi chỉ giúp được trong những sô lớn.

Tổ chức đêm thời trang hội tụ các người mẫu hàng đầu

Người mẫu Xuân Lan. Ảnh: Thành Nguyễn

- Lớp người mẫu trẻ bây giờ đẹp hơn, cao hơn nhưng chưa rõ phong cách. Chị giúp họ thế nào?

- Tôi giúp họ định hướng: sến là sến, sang là sang, sốc là sốc. Nói vui như vậy chứ ý tôi là muốn họ phải rõ phong cách trình diễn hoặc đẹp hoặc lạ, chứ ai làm gì cũng bắt chước sẽ thành con rối. Khi tôi vào nghề, người mẫu thường xuất hiện với nụ cười xinh, da trắng, mắt to, đi đẹp chứ không có xu hướng lạnh lùng.

Mặt tôi hoàn toàn không đẹp, chỉ lạ, nhưng tôi yêu nghề, biết cảm thụ nhạc nên khi diễn có sức hút riêng, nổi bật. Không cười không có nghĩa là ra sân khấu với gương mặt quàu quạu như cáu giận, mặt lạnh nhưng vẫn phải tươi bằng ánh mắt và khóe môi.

Những người mẫu như tôi, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Thúy, Yến Ngọc, Uyên Lan đều được giải phong cách, bên ngoài rất tỉnh nhưng khi lên sân khấu thì "điên", có nghĩa là bay bổng, tan vào ánh đèn, âm nhạc, trang phục.

- Chị dự định làm sô với sự xuất hiện trở lại của họ có mục đích gì?

- Chúng tôi chưa hề chán trình diễn mà rất thèm xuất hiện bên nhau trong một chương trình thật chuyên nghiệp (đang quá hiếm, trong khi các sô diễn hội nghị khách hàng lại quá nhiều).

Thời chúng tôi diễn bên nhau, chỉ cần đi ra đi vào gặp nhau là tự động phối hợp tạo nên phong cách riêng, khán giả cũng tự động vỗ tay. Giờ thì không khí ấy không thấy nữa.

7-8 năm trước, chúng tôi không có điều kiện ra nước ngoài diễn nhiều. Nay đã có công ty nước ngoài tìm đến, nghĩa là các bạn trẻ có nhiều cơ hội hơn, nhưng phải thể hiện mình đã.

- Chị có dự định gì cho tương lai?

- Khi công ty đi vào ổn định, tôi sẽ ra nước ngoài học một thời gian về đào tạo người mẫu và tổ chức biểu diễn.

(Theo Tiền Phong)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mũ mùa hè cho cánh mày râu

Không chỉ có kiểu mũ lưỡi trai mới được phái mạnh ưa chuộng mà mũ tròn đang là mốt của năm nay. Bộ sưu tập dưới đây của Burberry, Paul Smith sẽ rất thích hợp với các chàng thích thời trang bụi bặm và khỏe khoắn.

Xem thêm  

Ngân Hà hạnh phúc với tình yêu

Sở hữu đôi chân dài, vóc dáng thon thả và khuôn mặt rất xinh, nhưng Ngân Hà không bám sàn catwalk mà lại rẽ trái sang lĩnh vực ca hát. Album đầu tay của cô "Muốn nói với anh" vừa phát hành, với rất nhiều ca khúc do chính Hà sáng tác. Giờ cô lại đang tất bật trong phòng thu với album thứ hai.

Xem thêm  

Quyến rũ với trang phục Mango

Những thiết kế của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng này luôn hướng đến giới trẻ với kiểu dáng trẻ trung là váy hai dây trên nền hoa rất quyến rũ. Bộ sưu tập dưới dây của Mango rất thích hợp với những người có thân hình mảnh mai.

Xem thêm  

Thúy Vinh chỉ làm theo tiếng gọi của đam mê

Đang là vận động viên cầu mây, Thúy Vinh im lặng rút khỏi sàn đấu. Nửa năm sau, tên chị xuất hiện dần trên các sàn diễn tại TP HCM. Giờ đây, Vinh là bà chủ hệ thống cửa hàng mode và kinh doanh đồ ăn tại Hà Nội. Với Vinh, những việc chị làm chỉ cho mục đích có thể sống thoải mái và gắn bó dài hơi với nghề mẫu.

Xem thêm