Nội dung

Với em yêu là không ngừng suy nghĩ về anh mỗi phút giây rảnh rỗi và kể cả khi không rảnh. Em không cố chống cự lại cảm giác miên man ngọt ngào khi biết mình yêu ai đó Bóng dáng anh chờn vờn trước mắt suốt cả ngày và không thể xua đuổi đi được. Kể cả khi anh lạnh nhạt với em đi một chút em vẫn không thể khuyên nhủ bản thân mình từ bỏ.

Có phải cuộc sống của em quá hoàn hảo rồi không? Anh chính là thứ duy nhất không hoàn hảo trong đó vì anh chẳng thể thuộc về em như những điều khả dĩ em mơ ước. Đoạn tình cảm gập ghềnh đau khổ này làm cho em có cảm giác mình đang sống đang tồn tại. Trong rất nhiều người xuất hiện trong cuộc đời em anh là người em muốn đem dấu đi mất, dấu đi cho riêng mình, thế mà chả được.

Em là một cô gái dù mạnh mẽ thế nào cũng có mặt yếu đuối của riêng mình, chọn yêu đơn phương em chọn một con đường cô độc mơ ước có anh bên cạnh. Em nay sẽ không viết về những đau buồn trong tình yêu này, em sẽ chỉ viết về những niềm vui của nó thôi. Vì niềm vui vốn dĩ đã ít ỏi quá đi rồi.

Tình yêu nào mãnh liệt cũng đều hạnh phúc theo cách của nó

Rất nhiều người hỏi tại sao em thích anh, có lẽ đây cũng là điều anh thắc mắt. Thích là cảm giác không thể diễn tả nổi bằng lời. Trong mắt em anh đặc biệt hơn người khác. Anh có xuất phát điểm cao hơn người ta. Anh là người con trai đầu tiên em nhận ra được sự dịu dàng trong từng cử chỉ, khác với lũ con trai cùng tuổi với em. Là lần đầu tiên em đặt bàn tay nhỏ bé của mình vào bàn tay to lớn ấm áp của anh, cảm xúc lúc ấy không thể nào diễn tả được, xốn xang cảm động. Sự quan tâm có ngôn ngữ riêng, không phải bằng lời nói, em nhận thấy được sự thật lòng cho dù anh im lặng.

Lần đầu tiên có người đuổi theo em khi em giận dỗi, có người mắng em ngốc nghếch có người động viên em như thế không rung động là điều không thể.

Vì anh em thích những ngày mưa, thích dáng vẻ chạy trong mưa của anh. Thích cảm giác ngồi sau xe anh nhìn bờ vai rộng trước mặt, em muốn dựa vào mà không dám. Cảm giác phấn khích, lảm nhảm một mình, nghe anh hát vài câu vu vơ nào đó. Tự nhiên em muốn con đường về nhà cứ dài mãi không có điểm dừng.

Gom tất cả những điều nhỏ nhặt lại thật không có nhiều nên mỗi thứ em đều luôn trân trọng hết lòng. Những tin nhắn từ nhắn dù không đầu không cuối em vẫn lưu mãi không nỡ xoá. Những lời hứa anh chưa kịp thực hiện em cũng chờ một lúc nào đó anh nhớ ra.

Có thể anh chả thể bên em, không thể làm em hạnh phúc nên anh chả cho em bất cứ một cơ hội nào để vượt lên. Anh không đáp lại cái thứ tình cảm em gọi là mãnh liệt nhưng anh trân trọng nó như vậy là em cả thấy vui rồi. Suy nghĩ thoáng ra thì em không thể bắt anh thích em được, tình cảm của anh đã dành trọn cho ai đó khác. Em buồn vì điều đó nhưng lại càng thích anh hơn. Anh là những lần đầu tiên.

Em thích sự bình yên trong mối quan hệ của chúng ta bây giờ, có thể gặp gỡ cười đùa như những người bạn lâu năm. Chúng ta đều có mặt trong những niềm vui và nỗi buồn của nhau bây giờ và quãng đời còn lại. Nếu được ở bên nhau lâu dài như thế em chẳng dại gì đánh đổi có nhau trong phút chốc. Được biết anh đang ở đâu đó rất gần em đã là hạnh phúc rồi. Hàng ngày đợi anh online để biết anh đang bình an ở nhà là đã đủ để em mỉm cười. Đôi lúc chúng ta không thể tham lam hơn nữa. Không có gì có thể đánh đổi những phút giây như thế trong đời.

Tình yêu nào mãnh liệt cũng đều hạnh phúc theo cách của nó

Bây giờ là hiện tại, em yêu anh. Nhưng tương lai em không chắn chắc điều đó, em đang trẻ và rồi em sẽ gìa, sẽ có một ai đó yêu em như em yêu anh bây giờ. Lúc đó em sẽ cho mình cơ hội để được người khác yêu thương. Lúc đó anh sẽ không còn phải bận lòng về cô nhóc là em nữa. Vì em biết rằng anh thương em.

Sẽ đến lúc em phải ra đi, em ra đi nhất định sẽ không nói lời tạm biệt đâu, em sợ mình phải khóc.

Trong một tình yêu đơn phương lâu đến như lúc này, em đã học được cách thoả mãn bản thân, học được cách an nhiên. Em tự tạo ra hạnh phúc cho dù không có anh bên cạnh.

Trong những tháng năm tuổi trẻ có anh bên cạnh làm bạn, nhìn em vấp ngã, nhìn em trưởng thành, anh chiếm gần như toàn bộ kí ức của em. Anh sẽ và vẫn luôn là chàng trai tuyệt vời em luôn trân trọng và yêu thương. Dù bằng cách này hay cách khác chúng ta vẫn luôn ở gần nhau như cuộc sống vốn dĩ như vậy.

You're always on my mind,

All days that all the times,

Sài Gòn 12/4/2015

Vii Lê -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm