Nội dung

Chẳng có chuẩn mực chung nào để đánh giá yêu nhiều hay yêu ít cả, nên đừng nghe theo phán xét của ai về tình yêu của em cả. Cũng chẳng có ai có quyền nói với em rằng: "Của tao là tình yêu, của mày thì không phải". Hãy bơ đi những lời nói như thế, vì chẳng tình yêu nào giống tình yêu nào hết. Chỉ riêng em có quyền làm điều đó, nên hãy làm gì đó xứng đáng với tâm hồn mình.

Và hơn nữa là chẳng có mối tình nào sinh ra là để lãng mạn cả, trừ khi chính người trong cuộc vun đắp nên điều đó. Nên em đừng ganh tỵ với tình yêu của người khác mà hãy bắt tay bồi đắp tình yêu của mình hàng ngày.

Đôi khi, tồn tại những yêu thương, người đi yêu không thể hiện, người được yêu không hay biết, thế mà chẳng gì có thể lung lay yêu thương đó. Em hãy tin ở ngoài kia, có người nào đó vẫn đang yêu em mà có khi em chẳng nhận ra đấy.

Tình yêu muôn màu

Đặc biệt hơn là có những mối quan hệ, chẳng biết đâu mà lần. Chẳng biết có thân, có thương, có yêu không, chỉ biết là luôn tin tưởng và thấu hiểu. Em hiểu mà đúng không?

Ai nói rằng người yêu nhau chỉ có thể gọi nhau là anh em hay chồng vợ nhỉ? Còn cả tỷ thứ có thể gọi nhau đấy chứ, ví dụ như gấu và heo, pepsi và coca, mèo và cún, ê và ê, ấy và tui, có khi còn là tao và mày. Em có thể kêu người yêu em bằng bất kỳ cách gọi nào em muốn, miễn là em và người yêu em cùng vui.

Tình yêu muôn màu

Yêu, không nhất thiết là phải kề cận nhau nhỉ? Có những cặp ngày nào cũng bên nhau, có những cặp một tuần mới nắm tay nhau được một buổi, có những cặp yêu xa vượt cả đại dương thì một hai năm mới ôm chằm nhau một lần. Vì vậy, em đừng buồn khi em và người yêu em không thể gặp nhau thường xuyên nhé, ai cũng có cuộc sống riêng mà.

Tóm lại là tình yêu mỗi người mỗi kiểu, mỗi cặp mỗi phong cách, nên đừng đem mối tình của em và người khác ra so sánh, mà hãy tự làm nên tình yêu độc đáo của riêng mình. Hãy luôn nhớ, em chẳng là bản sao của ai cả, em là chính em, và tình yêu của em cũng khác biệt và độc nhất như thế.

An Yên -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm